x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Batman của Michael Keaton bị thay thế bởi Ben Affleck trong Aquaman 2?

Xoài 18:00 - 06/08/2022

Mới đây, mình có đọc được một bài báo cáo về việc Michael Keaton tham gia phim trường của Aquaman and the lost Kingdom trong nhân vật Batman mà ông từng vào vai trong quá khứ. Nhưng trên mạng lại có một tin đồn khá mơ hồ khác, đó là vai diễn Batman của Keaton sẽ bị thay thế bởi Ben Affleck. Vậy thực hư câu chuyện ra sao thì hãy cùng Xoài đi tìm hiểu nhé!

Aquaman and the lost Kingdom là phần hai của siêu phẩm Aquaman năm 2018. Phim vẫn được đạo diễn bởi James Wan và cốt truyện tiếp tục xoay quanh nhân vật chính là vua Arthur Curry a.k.a Aquaman (thủ vai bởi nam tài tử Jason Momoa), nhưng lần này phim sẽ đi sâu vào lịch sử của 7 đại dương và khoảng thời gian trị vì Atlantis của Arthur.

Trước đó, đoàn phim cũng úp mở rằng dự án này sẽ có sự góp mặt của Batman của Micheal Keaton, một Batman “già gân” của những năm 9x. Ông đã kết thúc vai diễn Batman của mình từ những năm 92 rồi, nhưng DCEU quyết định sẽ đưa Keaton quay trở lại góp mặt trong những dự án sắp tới như The Flash (2023) và Batgirl.

Nhưng gần đây, sự bất ổn trong các dự án tương lai của Warner.Bros khiến mình cảm thấy rằng sự trở lại của Keaton sẽ rất mông lung. Nhất là khi nghe tin dự án Batgirl đã bị hủy bỏ, The Flash bị lùi lịch công chiếu vì những ồn ào đời tư của nam diễn viên Erza Miller. Những lí do trên đã làm ảnh hưởng hướng đi trong tương lai của DCEU, đồng thời điều này sẽ làm cho khả năng xuất hiện của Keaton trong các dự án sắp tới sẽ thấp đi rất nhiều.

Trong khi dân tình đang lo lắng cho tương lai của DCEU thì nam tài tử Jason Momoa lại gián tiếp xác nhận Ben Affleck sẽ góp mặt trong Aquaman and the lost Kingdom. Một tấm ảnh của Jason Momoa chụp cùng Ben Affleck tại phim trường Aquaman 2 đã xác nhận rằng sự tráo đổi này là có thật. 

Xoài thấy cũng rất hợp lý khi mà Warner.Bros quyết định thay thế Bat-Keaton bằng Bat-Ben vì phần phim Aquaman 2 được cho là xảy ra trước The Flash (2023) nên sẽ không có một phân cảnh nào liên quan đến đa vũ trụ. Vậy nên rất vô lí khi cho Bat-Keaton xuất hiện, việc Bat-Ben đã từng đồng hành với Aquaman trong Justice League sẽ khiến việc hai người hợp tác với nhau trở nên khả thi hơn là một Batman không quen biết gì.

Tóm lại, sự thay đổi ban đầu khiến mình và nhiều fan hâm mộ khá là “lú”, nhưng sau những gì xảy ra, như hướng đi ban đầu của Warner.Bros bị thay đổi hoặc là vấn đề logic của từng phần phim thì Xoài nghĩ chuyện này cũng hợp lý phết đó. Batman Keaton được cho là sẽ trở lại trong The Flash, giờ đây tự nhiên lại xuất hiện ở Aquaman 2 sẽ rất vô lí và lệch với dự định ban đầu, việc Ben Affleck thay thế ông sẽ là một quyết định hợp lý nhất.

>>>Xem thêm: “Công chúa thải trên giường” sẽ bị cắt thời lượng trong Aquaman 2

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Aquaman 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.