x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

“Công chúa thải trên giường” sẽ bị cắt thời lượng trong Aquaman 2

Yasha 09:30 - 02/05/2022

Cho đến nay, vụ ồn ào giữa tài tử Johnny Depp và nữ diễn viên Amber Heard vẫn đang nóng hơn bao giờ hết. Với danh tiếng của cả 2, diễn biến của cuộc chiến pháp lý này đã gây ảnh hưởng lớn cho những thương hiệu đã và đang ký hợp đồng với họ, đặc biệt là Warner Bros và Disney. Dù ai là bên đúng chăng nữa, mọi sự kiện đều tác động mạnh tới dư luận và do đó, họ đều buộc phải “thanh lọc” bên đang bất lợi hơn.

Đó là trường hợp của Johnny Depp. Hồi cuối năm 2020, anh đã bị Warner Bros sa thải khỏi vai Gellert Grindelwald trong series phim Fantastic Beasts, ngay sau khi anh thua trước The Sun (tờ báo “lá cải” có quy mô lớn ở Anh) với hành động phỉ báng. Mặc dù được trả một khoản tiền lớn theo đúng hợp đồng, nhưng chính điều này đã trở thành ngòi nổ khiến Johnny mất đi một vài mối làm ăn khác.

>> Xem thêm: Shang-Chi thật ra bá đạo hơn bạn nghĩ rất nhiều (P.1)

Trong khi đó, Disney sau này cũng tuyên bố về chuyện không có ý định mời Johnny trở lại với vai Jack Sparrow, thể hiện tham vọng muốn làm mới dòng phim này mà không còn phụ thuộc vào diễn viên nổi bật nhất nữa.

Nhưng thế giới đã dần đảo chiều. Nhiều người bắt đầu cảm thấy nghi ngờ tính xác thực của những  loiwf nois mà Amber Heard lẫn giới truyền thông đưa ra. Johnny ngày càng có được lòng tin của khán giả, nên dư luận đã quay sang phản ứng ngược Amber. Dĩ nhiên thì người hâm mộ của Johnny sẽ là bên phản ứng mạnh hơn cả, và họ đã kêu gọi thu thập chữ ký để yêu cầu Warner Bros cũng loại bỏ Amber Heard khỏi Aquaman and the Lost Kingdom.

Thậm chí, ở hiện tại thì nữ diễn viên McKenzie Westmore còn công khai ủng hộ chiến dịch gạch tên Amber Heard, kêu gọi chữ ký. Số lượng chữ ký hiện đã lên tới mức hơn 2 triệu.

>> Xem thêm: Sẽ ra sao khi Shang-Chi biến thành Thần Sét và đấu với Thor?

Vậy giờ đây, Amber đang trở nên thất thế, thậm chí còn buộc phải thừa nhận rằng cô ta chính là người gây ra của vụ “thải lên giường” Johnny Depp, tạo nên giọt nước tràn ly khiến anh buộc phải ly hôn. Tất nhiên thì khi đó cô ta đã đổ cho chú cún, nhưng không ai ngốc đến mức tin rằng một chú cún nhỏ có thể thải ra thứ ở kích cỡ đó. Dù kết quả ra sao, nhưng phe ủng hộ Depp đang ngày một tăng.

Vậy Warner Bros có sợ không? Chắc chắn là có. Nhưng tại sao họ không có động thái gì? Đó là…họ không cần phải làm thế nữa. Theo một số tin đồn từ những tay săn tin nổi tiếng nhất trong cộng đồng fan DC, Warner Bros đã rút ngắn tổng thời lượng của “Mera” trong phim này từ trước đó, chỉ còn khoảng 10 phút và thậm chí còn có thể ngắn hơn nữa nếu cần.

>> Xem thêm: Danh sách những bảo vật xứ Asgard mà Loki từng sở hữu trong MCU

Thay vào đó, thời lượng sẽ tập trung chủ yếu vào hành trình của anh em Arthur/Aquaman và Orm/Ocean Master. Thay vì đối đầu nhau, họ sẽ hợp tác nhằm ngăn cản âm mưu của Black Manta - gã phản diện đã sống sót trong phần trước. Bên cạnh đó, theo The Direct thì bộ phim sẽ giới thiệu những nhân vật mới, bao gồm cả đứa con đặc biệt của Arthur và Mera.

Như vậy, đây chắc hẳn là lý do mà Warner Bros không còn tỏ ra quan tâm về tai tiếng của Amber, bởi có lẽ họ đã dự tính việc loại bỏ cô khỏi phim từ trước đó rồi.

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.