x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Ben Affleck đóng Batman ở Aquaman 2: Ủa, còn Michael Keaton thì sao?

SEIZEDIX 09:00 - 01/08/2022

Vừa qua, nhiều nguồn tin tiết lộ Ben Affleck sẽ trở lại với vai Batman ở Aquaman and the Lost Kingdom, khiến tôi tự hỏi vai trò của anh và tương lai của Michael Keaton trong vũ trụ điện ảnh mở rộng DC. Nếu bạn chưa biết, nam diễn viên đã gia nhập DCEU trong bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice. Đây là lần đầu anh vào vai Người Dơi trong vũ trụ điện này, sau đó làm khách mời trong Suicide Squad và đóng vai chính trong  Justice League

Vì quá nhiều vấn đề xảy ra ở hậu trường, Ben Affleck dần mất hứng thú với việc đảm nhận vai Batman, vì vậy anh đã quyết định từ bỏ kế hoạch thực hiện một dự án phim riêng cho nhân vật này. Tuy nhiên mới đây, tương lai của nam diễn viên với DCEU đã thay đổi với bài đăng của Jason Momoa. Sau một khoảng thời gian rời xa vai trò làm siêu anh hùng, Ben Affleck đã gây bất ngờ trong những năm gần đây khi trở lại làm Batman trong một số dự án của DCEU. 

Anh đã quay một vài cảnh bổ sung cho phiên bản Justice League của Zack Snyder - điều mà nhiều người hy vọng sẽ là bàn đạp cho nhiều dự án khác của SnyderVerse. Sau đó, Ben Affleck được cho là sẽ trở lại trong The Flash, nhưng mình cảm thấy bất ngờ vì hầu hết giả thuyết đều cho rằng nhân vật của anh sẽ ra đi, mở đường cho Batman của Michael Keaton. Với việc ngôi sao này được xác nhận sẽ trở lại trong các bộ phim DCEU sắp tới, việc thay đổi này là một điều dễ hiểu.

Tưởng rằng sẽ không còn một sự thay đổi nào sẽ xảy ra thì mới đây, phiên bản Batman của Ben Affleck lại được đồn đoán sẽ xuất hiện trong Aquaman 2. Phần phim solo đầu tiên của nhân vật do Jason Momoa thủ vai đã thu về thành công đáng kinh ngạc ở ngoài phòng vé, trở thành phim DCEU đầu tiên kiếm được hơn 1 tỷ USD. Việc đưa Người Dơi xuất hiện trong vào phần tiếp theo làm tôi càng ngày càng thắc mắc: Ủa rốt cuộc phiên bản Batman nào sẽ gắn bó với DCEU trong tương lai? Còn Michael Keaton thì sao?

Liệu Ben Affleck có xuất hiện trong Aquaman 2?

Tiết lộ về việc phiên bản Batman của Ben Affleck sẽ trở lại trong Aquaman 2 khiến tôi vô cùng bất ngờ và có phần bối rối. Theo tôi tìm hiểu, bộ phim đã hoàn thành quá trình quay phim, thế nên sự trở lại của nam diễn viên có thể đã được thực hiện khi nhà sản xuất thực hiện reshoot. Nhiều người có thể nghĩ rằng Jason Momoa đang đánh lừa khán giả, thế nhưng tôi có phần tin đây là sự thật. 

Nam diễn viên đề cập đến việc họ đã cố gắng giữ bí mật về vai khách mời trong Aquaman 2 và Ben Affleck có thể chỉ đến thăm người bạn cũ của mình. Thế nhưng chiếc ghế có dán chữ "BA"có thể lại chỉ ra một điều hoàn toàn khác. Tên của Ben Affleck sẽ không thể xuất hiện ở phim trường nếu anh không tham gia vào quá trình sản xuất. Có vẻ như sự trở lại của nam diễn viên trong Aquaman 2 ban đầu được giữ bí mật, nhưng Jason Momoa đã quyết định thay đổi điều đó. Bản thân tôi mong rằng sẽ rơi vào trường hợp thứ 2 vì tôi rất hào hứng với sự trở lại của Batman.

Batman kết nối với câu chuyện của Aquaman 2 như thế nào?

Không có nhiều thông tin về cốt truyện của Aquaman and the Lost Kingdom được tiết lộ, khiến cho việc tìm hiểu xem phiên bản Batman của Ben Affleck kết nối với bộ phim này như thế nào trở nên rất khó khăn. Rất có thể Arthur Curry sẽ một lần nữa hội ngội với Orm và Black Manta sẽ là nhân vật phản diện chính trong bom tấn này. Với việc đây là cuộc phiêu lưu của Aquaman, tôi nghĩ là không nên quá mong đợi vào việc Người Dơi sẽ có một vai trò to lớn. 

Anh có thể đóng cameo trong bộ phim này, dựa vào bộ đồ mà nam diễn viên mặc trong bài đăng của Jason Momoa. Vì lý do đó, nếu bạn hy vọng trong Aquaman 2, Ben Affleck mặc lại bộ đồ Người Dơi, thì tôi nghĩ bạn sẽ thất vọng nhiều chút. Tuy nhiên, bất kỳ sự tương tác nào giữa Bruce và Arthur cũng sẽ cho tôi có cái nhìn sơ qua về mối quan hệ của cả hai sau Justice League. Và tôi rất mong chờ với điều này.

Tương lai của Michael Keaton trong DCEU

Trước khi tin tức Ben Affleck trở lại trong Aquaman 2 được tung ra, tôi đã đọc nhiều tin đồn tiết lộ Người Dơi của Michael Keaton dự định sẽ xuất hiện trong bộ phim này. Khả năng ngôi sao đang thay thế các cảnh của Michael Keaton và điều này khiến tôi hy vọng rằng anh sẽ vẫn là phiên bản Batman chính của DCEU. Tuy nhiên, điều này rất khó có thể xảy ra. Bạn cần nhớ là The Flash sẽ ra mắt sau Aquaman 2

Năm ngoái, Warner Bros. đã thay đổi rất phát hành của hàng loạt bộ phim họ dự định ra mắt trong tương lai, dẫn đến việc phần tiếp theo của Aquaman sẽ phát hành vài tháng trước phần phim solo đầu tiên của Ezra Miller. Nếu The Flash là tiễn Ben Affleck đi và đưa Michael Keaton vào vũ trụ, thì khán giả có vẻ sẽ cảm thấy bối rối khi nhìn thấy Michael Keaton trong bom tấn phát hành sau Aquaman 2

Sự trở lại của Ben Affleck với tư cách Người Dơi có thể là một cách để giúp DCEU hoàn thiện vũ trụ, thế nhưng nhiều khả năng Batman của Michael Keaton vẫn là phiên bản chính trong tương lai. Hãy cùng tôi chờ đợi xem điều này có trở thành sự thật hay không nhé.

>>>Xem thêm: The Batman không thuộc DCEU: Thoả sức sáng tạo

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.