x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Batman đáng ra đã có mặt trong tập cuối Peacemaker

Yasha 07:24 - 21/02/2022

Peacemaker - TV series được ưa thích nhất của DC trong năm nay đã kết thúc, với một cái kết không thể tuyệt vời hơn. Nhờ sự có tâm của James Gunn, Justice League đã tái xuất với vai trò cameo, dù chúng ta chỉ được thấy có 4 thành viên mà thôi. The Flash, Aquaman, Wonder Woman và Superman đều có mặt, nhưng Batman và Cyborg ở đâu? Tại sao họ lại vắng bóng được nhỉ? Cùng tìm hiểu lý do tại sao nhé!

>> Xem thêm: Tại sao Batman sẽ luôn thắng Superman?

Chuyện là James Gunn muốn có nguyên 1 đội Justice League xuất hiện cuối phim, với đầy đủ 6 thành viên. Nhưng phía Warner Bros thì thật sự không thích ý tưởng này lắm. Không rõ là do họ không muốn chi thêm tiền, hay họ thật sự không muốn có điều gì đó mang khả năng vượt quá tầm kiểm soát của họ. Đa số chúng ta đều biết chuyện đội hình Justice League vốn đang dần bị thay đổi, và Warner Bros cần mọi thứ đi theo lộ trình họ muốn.

Dù lưỡng lự, nhưng ban lãnh đạo cấp cao bên Warner Bros vẫn chấp nhận với lựa chọn của James Gunn. Tiếng nói của James Gunn là rất lớn, và có vẻ như ông đang nắm vai trò lèo lái cho tương lai của DCEU.

>> Xem thêm: Mobius Chair: Chiếc ghế biến Batman thành thần thánh (P.1)

Tuy nhiên, do kinh phí show quá eo hẹp, mà ý tưởng này xuất hiện từ khá muộn nên Gunn chỉ có thể mời một mà thôi, đó là Jason Momoa với vai diễn Arthur Curry/Aquaman. Tuy nhiên, Ezra Miller lại thích ý tưởng này, và thế là anh cũng tham gia luôn. Kết quả là đoàn làm phim Guardians of the Galaxy vol. 3 đã giúp James Gunn quay đoạn cameo của Justice League, và để có thể lấp “tạm đủ” đội hình này thì họ còn dùng luôn cả diễn viên đóng thế để đảm nhận các vai khác nữa.

Theo đó, có 2 vai đóng thế mà chúng ta thấy rõ trên phim là Superman và Wonder Woman. Theo như bật mí của James Gunn, ông đã tính cho cả Batman lẫn Cyborg góp mặt, nhưng vì lý do nào đó mà ý định này của ông đã bị ngăn lại, và dĩ nhiên thì ông đã không muốn nói ra. Vậy còn nguyên nhân nào ngoài chính Warner Bros đây? Các bạn còn nhớ chuyện Zack Snyder từng muốn cho Green Lantern John Stewart xuất hiện cuối Zack Snyder's Justice League, nhưng Warner Bros đã từ chối và ông phải thay bằng Martian Manhunter chứ?

>> Xem thêm: Các nhân vật mới sẽ xuất hiện trong Doctor Strange 2: Rintrah, Chavez

Vì lý do này, diễn viên đóng thế của Batman khi đó đã đăng tải bức ảnh anh mặc bộ giáp của Batman (phiên bản Ben Affleck) lên Instagram, đồng thời thắc mắc rằng tại sao Warner Bros lại cố tình xóa anh khỏi phim.

Theo mình nghĩ, lý do thực sự mà Warner Bros làm vậy là vì chính Ben Affleck đã tuyên bố từ bỏ vai diễn Batman. Trường hợp này khác hẳn với Henry Cavill, khi Henry vẫn tuyên bố mình muốn làm Superman, chỉ là Warner Bros chưa lên tiếng gì về chuyện sẽ đưa anh lên phần phim nào thôi. Nói cách khác, hãng này đã quyết định vai Batman của Ben Affleck không còn nằm trong chiến lược phát triển của DCEU nữa, nên mới không cho phép James Gunn để anh ta xuất hiện.

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Trong khi đó, diễn viên thủ vai Cyborg là Ray Fisher lại có hiềm khích với ban lãnh đạo Warner Bros, đặc biệt là với Walter Hamada. Do đó, vai diễn của anh chàng này gần như nằm trong “sổ đen” của hãng. Không khó để hiểu lý do tại sao mà cả Batman lẫn Cyborg đều vắng mặt như vậy, dù điều đó khiến nhiều fan DC tiếc nuối nhưng khi này, cũng khó mà có thể trách Warner Bros về lựa chọn của họ.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.