x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Các nhân vật mới sẽ xuất hiện trong Doctor Strange 2: Rintrah, Chavez

Yasha 07:58 - 16/02/2022

Mới đây, Marvel Studios đã cho ra mắt trailer tiếp theo của siêu bom tấn Doctor Strange in the Multiverse of Madness, khiến người xem cảm thấy choáng váng khi có sự xuất hiện của dàn nhân vật cực khủng. Bên cạnh 3 Strange, 2 Wanda và giáo sư Xavier, đoạn trailer đã cho ta thấy những cái nhìn đầu tiên về một số nhân vật hoàn toàn mới đối với những khán giả chưa từng đọc truyện tranh.

Do đó, hãy cùng Yasha điểm danh những nhân vật này nhé!

Rintrah

Nếu để ý, bạn có thể thấy một chú trâu xanh xuất hiện ở Kamar-Taj, có tên là Rintrah. Trong truyện tranh, Rintrah tới từ hành tinh R'Vaal, sở hữu trí thông minh và tiềm năng phép thuật thiên phú. Nhờ vậy, anh đã trở thành người học việc của Enitharmon the Weaver - một phù thủy già ngoài không gian có giao tình với Stephen Strange.

Rintrah lần đầu gặp Strange trong tập truyện Doctor Strange (1974) #80, khi anh đến giao chiếc áo choàng bay mà Strange nhờ Enitharmon sửa từ trước đó. Tuy nhiên, lúc tìm được thì Strange đang bị thương nặng bởi Urthona, một kẻ tới từ hành tinh Gevaltu muốn cướp đi danh hiệu Pháp Sư Tối Thượng. Để chống lại hắn, Strange đã phải “mượn” cơ thể của Rintrah để dễ bề hành động, trong lúc đợi cơ thể thật phục hồi. Cùng nhau, họ đã đánh bại Urthona và cứu Wong lẫn Topaz.

Sau sự kiện này, Rintrah đã xin phép Enitharmon và theo đó, anh tới Trái Đất và trở thành người học việc của Strange. Tuy nhiên, trong Doctor Strange, Sorcerer Supreme #51, Rintrah đã liều mình đập vỡ chiếc bùa của Tartessus (con gái của Elder God Set) nhằm bịt đường mụ ta tiếp cận Trái Đất và do đó, anh đã bị trọng thương bởi ma thuật.

Để giữ mạng Rintrah, Strange buộc phải đưa anh vào 1 chiều không gian khác cho đến khi tìm được cách chữa trị. Trong suốt nhiều năm sau đó, Rintrah không còn xuất hiện trong truyện tranh nữa. Tưởng như bị lãng quên mãi mãi, nhưng đến tập truyện Strange Academy #2 thì Rintrah đã được Marvel hé lộ là đang làm giảng viên tại Học viện Strange.

>> Xem thêm: Thanos là Eternal, Deviant hay thứ gì khác?

Vậy ở trên phim, Rintrah đang là học viên hay giảng viên của Kamar-Taj nhỉ?

America Chavez

Trong trailer, các bạn có thể thấy 1 cô bé với biểu tượng ngôi sao đằng sau áo khoác. Đó là America Chavez, 1 nữ siêu anh hùng từng trực thuộc Young Avengers và Ultimates. Về cơ bản thì Chavez sở hữu cơ thể siêu bền chống đủ loại sát thương, tồn tại được trong chân không, bay lượn tự do cùng sức mạnh thể chất siêu hạng. Trong Marvel NOW! Point One, cô từng hành Kid Loki 1 trận nhừ tử, dù khi đó cậu cũng không nghiêm túc cho lắm.

Sức mạnh nổi bật nhất của Chavez là tạo cổng không gian, cụ thể là tạo ra những ngôi sao mà khi đấm vỡ nó, cô có thể đi tới bất cứ đâu cô muốn, kể cả là đi qua những thực tại khác. Ngoài ra, cô cũng có thể dùng nó như vết cắt xuyên không. Chính vì năng lực này, Chavez đã trở thành mục tiêu của Wanda Maximoff (nhằm tìm kiếm 2 con khắp các thực tại) và các chúa quỷ (nhằm mở ra con đường kiểm soát đa vũ trụ).

Gargantos hay Shuma-Gorath?

Theo leak tới từ Lego, con quái xúc tu mà các bạn đã thấy trên trailer có tên là Gargantos. Trong truyện tranh, Gargantos vốn là 1 con thủy quái của Naga - vua của Lemuria. Nhìn chung thì con này cũng chẳng ghê gớm gì cho lắm, chỉ là một con bạch tuộc khổng lồ thiếu não mà thôi. Nó nhạt đến mức độ chỉ xuất hiện đúng 1 lần trong tập truyện The Sub-Mariner #13, sau đó bị Namor đánh bại rồi biến mất và chẳng ai thèm quan tâm đến.

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin thì thực ra nó là Shuma-Gorath trá hình. Trong truyện tranh, Shuma-Gorath vốn là 1 thực thể ác quỷ nguy hiểm bậc nhất, một trong những Chúa tể của sự Hỗn loạn vĩ đại nhất đã cai trị hàng trăm chiều không gian, là nguồn ma thuật hắc ám lớn nhất Marvel và mang sức mạnh để tái khởi động vụ nổ Big Bang rồi sinh ra vạn vật.

Con quỷ này mạnh đến mức mà nó không thể ngang nhiên tiến vào Đa vũ trụ được, bởi năng lượng của nó sẽ khiến mọi thứ phát nổ, kể cả những thiên hà rộng lớn. Do đó, nó không thể tự mình tiến vào mà chỉ có thể dùng các bản thể. Shuma-Gorath mạnh hơn đa số các chúa quỷ khác như Dormammu, khiến Strange buộc phải dùng Dark Magic hấp thụ vô số sinh mạng mới dám đứng đối đầu.

Trên đây là những ý kiến của mình, xoay quanh những nhân vật sắp xuất hiện trong. Vậy các bạn có suy nghĩ ra sao? Hãy cho mình biết nhé!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.