x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Batman - Keaton của The Flash sẽ thay thế Batman của Robert Pattinson?

Bắp 09:00 - 15/02/2023

DC Studios và Warner Bros. đã phát hành trailer chính thức đầu tiên cho The Flash, chứng kiện sự trở lại của Người Dơi do Michael Keaton thủ vai. Mình thấy rất nhiều fan hâm mộ Người dơi phiên bản của Robert Pattinson đã trở nên vô cùng lo lắng và bất an khi chứng kiến cảnh tượng này. 

Chắc hẳn các bạn cũng như mình, những người đã xem The Batman năm 2022 do Matt Reeves đạo diễn, đều nhớ rằng lúc này Pattinson đóng vai Bruce Wayne thời trẻ, khi anh ấy bắt đầu xây dựng câu chuyện huyền thoại của mình ở Thành phố Tội lỗi Gotham. Tuy nhiên, trong The Flash (2023), chúng ta sẽ chứng kiến Keaton trở lại với tư cách là Hiệp sĩ bóng đêm sau 31 năm, lần xuất hiện cuối cùng của anh là trong Batman Returns, công chiếu vào năm 1992 của đạo diễn Tim Burton.

Trong đoạn trailer của bộ phim The Flash được trình chiếu tại Super Bowl 2023, Người Dơi của Keaton đã khiến người xem choáng ngợp khi thốt ra câu “I am Batman” và đồng ý giúp đỡ hai phiên bản của Barry Allen khi mà thế giới của cả hai dường như đang bị va chạm vào nhau và gây ra hàng loạt hệ luỵ cho thực tại. 

Với sự xuất hiện của hai “vật dụng” mang tính biểu tượng là Batcave và Batmobile, rõ ràng càng khiến cho các fan lâu đời của Batman đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, việc nhìn thấy Người Dơi của Keaton bay qua bay lại và chiến đấu dữ dội như trước đây rất là thú vị, nhưng nhiều người ngay lập tức đặt ra câu hỏi: “Người Dơi của Pattinson ở đâu và liệu anh ấy có bị thay thế hay không?”.

Mình xin trả lời luôn là, những người hâm mộ Batman của Pattinson có thể yên tâm vì rằng anh ấy sẽ không (hoặc chưa) bị thay thế bởi Người dơi của Keaton. Thay vào đó, thế giới của The Batman do Matt Reeves tạo ra vẫn nguyên vẹn như một vũ trụ riêng biệt. Như vậy, có thể hiểu là sự trở lại của Người Dơi - Keaton nhiều khả năng là kết quả của việc Barry Allen chạy xuyên qua đa vũ trụ, đã gây ra hiệu ứng không mong muốn là thay đổi vũ trụ và dòng thời gian của anh ấy.

Điều này cũng giải thích tại sao Batman của Ben Affleck cũng xuất hiện trong trailer The Flash, Hiệp sĩ bóng đêm mà Barry quen thuộc nhất. Do đó, chúng ta có thể xác nhận rằng Flash và biến thể của chính anh ấy từ một thế giới khác sẽ tương tác với cả hai phiên bản Người Dơi tồn tại ở những vũ trụ khác nhau trong phim. 

Mặc dù Hiệp sĩ bóng đêm ở mỗi vũ trụ có thể sẽ có những cách khác nhau để giúp đỡ các Flash trong nỗ lực đưa mọi thứ trở về vị trí vốn có, nhưng họ cũng sẽ là bằng chứng sống cho thấy thực tại có thể trở nên phức tạp như thế nào khi ai đó tác động và gây rối đến dòng thời gian, mà nguy hiểm hơn là đa vũ trụ.

Người Dơi của Pattinson có thể xuất hiện trong The Flash do khả năng xâm nhập vào đa vũ trụ của Barry thông qua Speed Force. Tuy nhiên, DC Studios đã quyết định giữ lại một số dự án quan trọng như The Batman và các phần tiếp theo của nó tách biệt khỏi khối chung của DCU. Phim Joker của Todd Phillips và loạt phim hoạt hình Teen Titans Go! cũng là một phần của danh mục này, giờ đây sẽ được gọi là "Elseworlds", tên gọi được lấy trực tiếp từ bộ truyện tranh cùng tên với những câu chuyện độc đáo của riêng chúng.

Có thể sẽ rất thú vị nếu The Flash quyết định “ném” Người Dơi thứ ba vào chung cùng với các phiên bản Hiệp sĩ bóng đêm của Affleck và Keaton. Tuy nhiên, có lẽ điều tốt nhất là ba phần phim Người Dơi của Pattinson mà Matt Reeves đang xây dựng nên được để yên. Nhờ thế, người xem có thể tập trung theo dõi Gotham và các cuộc khủng hoảng của nó hơn là trở nên rối não về các anh hùng và các siêu năng lực cùng tồn tại trong một đa vũ trụ.

Sau The Flash, đã có thông tin xác nhận rằng một diễn viên mới sẽ đảm nhận vai Người Dơi trong kỷ nguyên DCU sắp tới, dưới sự lãnh đạo của James Gunn và Peter Safran. Cụ thể là, Batman: The Brave and the Bold hiện đang được phát triển, bộ phim lấy bối cảnh Bruce Wayne cố gắng nuôi dạy và huấn luyện con trai ruột Damian của mình thành Robin mới. Và, Batman của Pattinson sẽ đồng thời tồn tại với tư cách là Hiệp sĩ bóng đêm trong vũ trụ "bị cô lập" của chính anh ấy.

Đối với Batman của Keaton và Affleck, The Flash về cơ bản sẽ là sự xuất hiện hoành tráng của họ bên cạnh vai trò khách mời tiềm năng trong Aquaman and the Lost Kingdom. Sau đó, Người Dơi hoàn toàn mới của DCU và con trai Robin của anh ấy cùng với các thành viên khác của Bat Family – Gia đình Dơi sẽ được ra mắt, giống như cốt truyện y hệt trong comic vậy.

>>>Xem thêm: Black Adam trong phim có gì khác với trong truyện?

Hãy cùng mình ngóng xem The Flash ra rạp vào ngày 16 tháng 6 tới để biết có Batman của Pattinson xuất hiện không nhé. Thiệt sự mong chờ bộ phim này lắm luôn, biết là nó trắc trở vì rắc rối của nam chính đấy, nhưng phần phim vẫn được giữ lại cùng với trailer nhá hàng cũng rất ổn áp nữa, hứa hẹn đây sẽ là một tác phẩm đáng xem!

* Bài viết của Bắp chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Flash? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.