x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Lời xin lỗi muộn màng của Ezra Miller có thể cứu được The Flash

SEIZEDIX 15:00 - 10/09/2022

Sau nhiều tháng gây ra hàng loạt những vụ việc chấn động, Ezra Miller cuối cùng đã chính thức lên tiếng, nhưng tôi tự hỏi liệu lời xin lỗi của ngôi sao có đủ để cứu The Flash? Theo đó, nam diễn viên gửi lời xin lỗi tới công chúng và hứa sẽ tìm cách điều trị sức khoẻ tâm lý, đánh dấu bước đầu tiên trong hành trình sửa sai. Tuy nhiên, tôi không chắc liệu lời xin lỗi của anh có đủ để khắc phục những thiệt hại mà anh đã gây ra. 

Số phận của The Flash đã lận đận kể từ trước khi Ezra Miller dính phải loạt lùm xùm, khởi nguồn từ việc Joss Whedon thay thế Zack Snyder. Những vụ việc xảy ra ở phía sau hậu trường của Justice League đã khiến quá trình sản xuất của The Flash chậm hơn rất nhiều. Thế nhưng không thể phủ nhận mọi thứ bắt đầu phức tập hơn kể từ sau khi Ezra Miller gây ra một loạt thiệt hại những tháng gần đây.

Những ồn ào vừa qua vẫn chưa ảnh hưởng đến tương lai của The Flash hay Ezra Miller, thế nhưng một số nguồn tin cho thấy Warner Bros. Discovery đã cân nhắc một số giải pháp nếu tình hình không được cải thiện. Trong đó có cả việc loại bỏ hoàn toàn bộ phim, giống như cách họ đã làm với Wonder TwinsBatgirl. Bây giờ, Ezra Miller đã công khai thừa nhận những gì đã xảy ra và hứa sẽ điều trị tâm lý, tôi không khỏi tự hỏi tương lai của The Flash sẽ như thế nào?

Lời xin lỗi muộn màng của Ezra Miller

Với hàng loạt những cáo buộc được đưa ra trong thời gian vừa qua, tôi nghĩ điều quan trọng là phải hiểu lời xin lỗi của Ezra Miller đề cập tới gì. Chia sẻ với Variety, nam diễn viên cho biết bản thân đã trải qua khủng hoảng và gặp phải những vấn đề phức tạp về sức khỏe tâm lý. Anh muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì những hành vi trong quá khứ và cam kết làm những điều cần thiết để khoẻ lại. 

Như vậy, Ezra Miller thừa nhận đang gặp khó khăn về mặt tâm lý và đang tìm kiếm sự giúp đỡ. Tuy nhiên, lời xin lỗi của anh không bao gồm việc thừa nhận anh có lỗi hay không trong bất kỳ cáo buộc cụ thể nào, chỉ đơn giản thừa nhận và xin lỗi bất cứ ai "hoảng sợ" hay "khó chịu" bởi hành vi của anh. Vẫn còn rất nhiều điều mà tôi không biết về các cáo buộc của Ezra Miller, nhưng cho đến nay, anh vẫn tạm thời an toàn. 

Cho đến thời điểm hiện tại, các cáo buộc không có đủ bằng chứng để chứng minh nam diễn viên có tội hay vô tội. Lời xin lỗi của Ezra Miller là điều chắc chắn phải làm, nhưng tôi nghĩ mọi chuyện cần phải rõ ràng hơn.

Ezra Miller lên tiếng có nghĩa là The Flash vẫn sẽ được phát hành?

Nhiều nguồn tin cho biết Warner Bros. Discovery đang vẽ ra ba hướng đi cho The Flash tùy thuộc vào tình hình của Ezra Miller. Việc nam diễn viên lên tiếng có thể là dấu hiệu cho thấy hãng phim dự định sẽ đi theo hướng nào và cho thấy quan điểm của họ trước loạt lùn xùm. Thay vì loại Ezra Miller khỏi quá trình quảng bá hay huỷ bỏ The Flash, hãng phim chọn cách để nam diễn viên lên tiếng xin lỗi.

Không rõ Warner Bros. biết gì về các cáo buộc ngoài những gì đã được tung ra trên mạng, thế nhưng với ba phương án mà họ đã đề ra và Ezra Miller dường như tuân thủ phương án đầu tiên, có vẻ như hãng phim tin rằng họ vẫn có thể chữa cháy. Hầu hết các hãng phim muốn tránh kết hợp với bất kỳ ngôi sao nào không giữ được hình ảnh đời tư trong sạch, nhưng Robert Downey Jr., Josh Brolin, Jeremy Renner và nhiều cái tên khác vẫn làm việc với Marvel dù từng có hành vi xấu. 

Hai bom tấn phát hành trong thời gian gần đây - EternalsThe Batman cũng có sự góp mặt của Barry Keoghan - nam diễn viên từng bị bắt vì bắt.

Lời xin lỗi của Ezra Miller có thể cứu vãn được The Flash?

Tương lai của The Flash vẫn chưa rõ ràng, nhưng lời xin lỗi của Ezra Miller và cam kết điều trị là bước cần thiết để khôi phục quá trình quảng bá bộ phim. Tôi tin tình hình chắc chắn có thể xấu đi một lần nữa, đặc biệt là nếu có bất kỳ lời kết tội hoặc bằng chứng nào liên quan đến các cáo buộc bị tung ra, nhưng ở thời điểm hiện tại, mọi thứ đã có tiến triển tốt hơn một chút. 

Việc Ezra Miller có tham gia vào việc quảng bá bộ phim hay không chỉ có thời gian mới trở lời được, nhưng việc bộ phim The Flash bị huỷ bỏ gần như chắc chắn là không thể. Đúng là đã có nhiều ngôi sao từng sửa sai và cứu vãn các dự án phim thành công, tuy nhiên không thể ngoại trừ khả năng các bộ phim bị đưa vào tình thế nguy hiểm một lần nữa. Hãy cùng tôi chờ đợi xem The Flash sẽ ra rạp như thế nào nhé.

>>> Xem thêm: Giả thuyết về cốt truyện cực thú vị của The Flash 2022

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.