x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

DCEU đã có thể giải quyết vấn đề của Superman - Flash một cách dễ dàng

Xoài 19:00 - 17/09/2022

Từ lúc khai sinh đến nay, Xoài thấy vũ trụ DCEU đã có một khoảng thời gian khó khăn ngay từ khi bắt đầu, những dự án kéo nối và chắp vá với nhau một cách lộn xộn và không thống nhất cùng với nhiều thất bại của một số tác phẩm. Đa số những vấn đề trên đều phần lớn đến từ dàn nhân vật được xây dựng một cách hời hợt thiếu chiều sâu.

Bắt đầu với siêu anh hùng đầu tiên, một hình tượng siêu anh hùng phổ biến nhất thế giới đó chính là Superman. Anh cũng là siêu anh hùng đặt nền móng cho DCEU với tác phẩm Man Of Steel được nhào nặn bởi vị đạo diễn tài ba Zack Snyder, phần phim được đánh giá là thành công vang dội và sẽ là khởi đầu cực kỳ tốt cho các dự án sau này.

Tuy nhiên, một số vấn đề đã xảy ra, đó là những vấn đề về nội bộ của Warner.Bros và đoàn làm phim. Việc này khiến Zack Snyder rời khỏi DCEU và khi ông rời đi thì các dự án sau đó đều thất bại và bị chỉ trích nặng nề cùng với nhân vật Superman đang phát triển một cách dở dang. Điều này cũng khiến Warner.Bros đang phải đau đầu khi không biết phải xử lí với Superman này như thế nào.

>>> Xem thêm: Marvel Studios xác nhận Wolverine sẽ góp mặt ở MCU trong tương lai

Tiếp đến là về Flash - một sự “đen rủi” khác của DCEU. Flash là một trong số các nhân vật quan trọng bậc nhất với tương lai của DCEU, khi vũ trụ này đang lâm vào hoàn cảnh bế tắc thì Flash là chìa khóa giải quyết tất cả. Nhưng đây không phải là vấn đề về nhân vật này mà là chính diễn viên đảm nhận vai diễn đó là Ezra Miller, nam diễn viên này đã gây rối, tạo ồn ào khắp mọi nơi khiến cho hình ảnh của Warner Bros. và tương lai của DCEU đi xuống nặng nề.

Nhưng với từng đấy vấn đề ở trên thì không có nghĩa rằng DCEU sẽ lụi tàn, sẽ luôn có những cách giải quyết triệt để, thậm chí mình thấy chúng còn rất dễ dàng để thực hiện. Warner.Bros thực chất đã có một hướng giải quyết rất nhanh gọn, đó là đưa đa vũ trụ đến DCEU và khởi động lại tất cả, mình nghĩ nếu họ có thể đưa vũ trụ của series Arrows vào thì nó sẽ là một chìa khóa đem đến thành công cho DCEU. 

Vì sao Xoài lại nói vậy, bởi hiện tại Arrowverse rất phổ biến với người xem cùng dàn nhân vật đã được xây dựng tỉ mỉ nhất có thể, Flash hay Superman đều có thể thay thế được, thậm chí họ còn làm tốt hơn với hai siêu anh hùng hiện tại của DCEU. Tuy rằng đây có lẽ sẽ là một lời chào tạm biệt đến Superman của Henry Cavil hay Flash của Erza Miller, nhưng đó cũng sẽ là một cái kết đẹp vì nếu cứ tiếp tục phát triển thì sẽ không đi đến đâu cả.

Tổng kết lại thì mình nghĩ đây sẽ là một hướng đi rất tiềm năng, vì hiện tại DCEU đang rất rối bời không hề thống nhất nên việc khởi động lại bằng cách đưa đa vũ trụ vào phần phim The Flash (2023) sẽ là một chìa khóa mới để cứu vớt vũ trụ điện ảnh này, cộng với việc nếu đưa Arrowverse hợp lại thành một thì việc thay thế Superman và Flash sẽ trở nên dễ dàng hơn. Với Flash của Grant Gustin và Superman của Hoechlin được xây dựng tỉ mỉ, cùng với cốt truyện đã xây dựng hoàn thiện bên Arrowverse thì chẳng cần tốn thêm thời gian giới thiệu họ, chỉ cần đưa đến DCEU và tái khởi động lại mà thôi.

>>> Xem thêm: Iron Man mới là siêu anh hùng khiến Kang the Conqueror e ngại nhất!

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.