x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

BB Trần và loạt nam diễn viên khi giả gái sắc lẹm, lúc để râu hết hồn

Monie 09:19 - 27/09/2021

BB Trần, Hải Triều, Huỳnh LậpMinh Dự có lẽ là loạt cái tên không quá xa lạ với khán giả. Đây đều là những gương mặt khiến bạn cười sái quai hàm mỗi khi xuất hiện đúng không nè? Còn với mình, họ lại khiến mình ấn tượng bởi khả năng giả gáI đỉnh cao. Có người cực kì xinh đẹp, cũng có người “xấu lạ” nhưng lại cực kì duyên dáng. Tuy nhiên bên cạnh đó họ cũng làm mình hú hồn với phiên bản để râu cực ngầu đó nha!

>>> Xem thêm: Thanh Sơn và dàn nam thần VTV sở hữu gương mặt “hack tuổi” đỉnh cao

BB Trần

Nói về giả gái thì BB Trần là một trong những cái tên xuất sắc nhất, không cần phải bàn cãi rồi phải không nè? Chẳng những make-up tỉ mỉ, mà tạo hình giả gái của BB còn vô cùng sắc sảo và cực kì thu hút, sẵn sàng “đốn tim” khán giả luôn. 

Chẳng những vậy, vóc dáng của BB còn là kiểu vạn cô gái phải mơ ước, mọi chàng trai phải ngoái nhìn luôn đó. Ganh tị thật sự mà!

Nhưng trời ơi, ai mà ngờ được khi để râu, BB lại cực kì nam tính và mạnh mẽ. Sự biến hoá này khó có ai tưởng tượng được nó lại xuất sắc đến thế. Mình vẫn thường hay nói, BB Trần mang nét đẹp phi giới tính và quả thật là vậy, phải không nè? 

Hải Triều

BB Trần và Hải Triều là đôi bạn cùng nhau giả gái, cùng nhau đẹp. Vậy nên nhắc đến BB mà bỏ qua Hải Triều thì quả là một thiếu sót rất lớn. 

Chẳng kém cạnh bạn mình, Hải Triều cũng từng “sắc lẹm” với giao diện hút hồn. Vòng eo con kiến cùng vóc người cao, thon thả khiến anh chàng dễ dàng thả dáng trong những trang phục khác nhau. Đặc biệt, việc hiểu rõ ưu - khuyết điểm trên gương mặt đã giúp Hải Triều có những layout mạke-up cực xịn.

Khi để râu, mình trông Hải Triều lại khá… hề hước. Có thể do mình đã quá ấn tượng với phiên bản nữ căng đét của bạn thân BB Trần, nên nhìn như vậy có chút không quen, nhưng thôi cứ để mình cười cái đã. Đúng là khi giãn cách, người chúng ta nhớ nhất không phải người yêu mà là chú thợ cắt tóc - cạo râu.

>>> Xem thêm: Trấn Thành khoe khéo đồng hồ tiền tỷ, đọc giá mà muốn “tụt huyết áp”

Huỳnh Lập 

Cũng là giả gái, nhưng Huỳnh Lập lại ở một trường phái khác so với hai cái tên kể trên. Nếu BB Trần và Hải Triều sắc sảo, cuốn hút thì chủ nhân của series truyện đình đám Một Nén Nhang lại vô cùng duyên dáng. 

Có những khi nam diễn viên đã cố tình make-up “over” để tạo cho nhân vật dấu ấn rất riêng, đó cũng là điều đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với công chúng.

Nam diễn viên này rất ít khi để râu, có lẽ bởi nó làm cho Huỳnh Lập trông “chững” hơn so với tuổi. Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận là bộ ria mép khiến anh chàng trông mạnh mẽ và nam tính hơn hẳn.

Minh Dự

Minh Dự lại là một trường phái đặc biệt khác, một kiểu giả gái “xấu lạ” không đụng hàng nhưng lại duyên dáng không ai bằng. Giả gái đẹp, được yêu thích là chuyện thường nhưng xấu duyên thì mình nghĩ Minh Dự là cái tên hiếm hoi. Make-up “over”, hoá trang giả trân nhưng nam diễn viên khiến ai nấy đều không thể cưỡng lại sự duyên dáng của anh.

Nam diễn viên hài ít khi để râu bởi Minh Dự như được cộng thêm vài cái xuân xanh với bộ ria mép. Vì vậy mỗi khi cần choai diễn, anh chỉ… vẽ thôi. Cứ ngỡ Minh Dự sẽ thành “ông chú” nhưng anh thành “ồng chú” thật mọi người ạ! Quả là khôn ngoan khi không để râu thật.

>>> Xem thêm: Mạnh Trường - Hồng Đăng và dàn nam thần VTV cực quyến rũ khi vào bếp

Bạn ấn tượng với cái tên nào nhất? Mình thì thích sự cuốn hút của BB Trần và nét duyên lạ duyên lùng của Minh Dự nè! Còn cái tên nào mình lỡ bỏ sót thì mọi người đừng ngại để lại bình luận và chia sẻ cùng mình nha!

*Bài viết của Monie gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".