x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trấn Thành khoe khéo đồng hồ tiền tỷ, đọc giá mà muốn “tụt huyết áp”

Hoa Le 12:00 - 21/09/2021

Nhắc đến Trấn Thành, người ta không chỉ nhớ đến một MC tài năng, duyên dáng và đình đám của Vbiz mà còn biết đến anh trong vai trò một dân chơi “tiêu tiền quyển”. Chẳng thế mà núi hàng hiệu của ông xã Hari Won cứ chất chồng lên theo thời gian, từ trang phục đắt đỏ đến nước hoa xa xỉ không thiếu mùi hương nào trên đời và đặc biệt là những chiếc đồng hồ bạc tỷ, phiên bản giới hạn. 

Mà tôi thấy, cái khéo của Trấn Thành là chỗ dù là đại gia trong showbiz, nhưng anh không bao giờ công khai đập hộp, khoe của rình rang. Ngược lại, cách nam MC chia sẻ rất khéo léo, nhất là về BST đồng hồ sang chảnh, chỉ những dân chơi thứ thiệt nhìn vào mới biết giá trị khủng của chúng. 

Trong các trương trình lớn, Trấn Thành thường chọn cho mình vest lịch lãm cùng một chiếc đồng hồ bóng loáng làm điểm nhấn. Trên tài khoản cá nhân của nam MC, tôi từng thấy anh đăng tải mẫu đồng hồ Franck Muller Crazy Hours nạm kim cương long lanh. Được biết, giá trị của món phụ kiện này rơi vào khoảng 500 triệu đồng. 

>>> Xem thêm: Thanh Sơn “thả thính” Mạnh Trường, Đình Tú lại nhắc Phương Oanh

Thế nhưng đó vẫn chưa là gì so với chiếc đồng hồ hiệu Cartier giá 1,25 tỷ đồng của ông xã Hari Won. Mà đã là một dân chơi chính hiệu, nên Trấn Thành không ngần ngại xuống tiền tậu luôn 2 mẫu đồng hồ giống nhau, chỉ khác màu dây da để tiện phối với nhiều trang phục. Người ta thì mua món đồ vài chục triệu đã phải đắn đo, cầm lên đặt xuống vậy mà Trấn Thành có thể tậu liền tay 2 món phụ kiện giá bằng cả chiếc siêu xe, đúng là đẳng cấp dân chơi mà. 

Lướt qua một vòng, tôi chợt nhận ra, gu chọn đồng hồ của Trấn Thành rất lồng lộn nhé. Chiếc nào cũng được nạm kim cương bóng bẩy, kiểu dáng cầu kỳ đến từng chi tiết. Bảo sao mà trong ngày kỷ niệm ngày cưới của hai vợ chồng, Hari Won cũng không ngại bỏ ra 700 triệu đồng để tặng ông xã chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu Titanium Pavé. 

Nói thật là sắm chiếc đồng hồ này về, tôi cũng không biết xem được giờ không vì chi tiết cầu kỳ, rối mắt muốn “tiền đình”. Nhưng mà phải công nhận là đẹp và tinh tế, nhìn vào là biết người có tiền mới đeo được rồi. 

Nghe đến đây, hẳn nhiều người đã phải ngơ ngác, ngỡ ngàng, bật ngửa rồi phải không. Từ nãy giờ bóc giá tôi cũng nhiều lần “sang chấn” lắm rồi này. Tuy nhiên, tất cả những chiếc đồng hồ trên vẫn phải chào thua “cục cưng” mà Trấn Thành mới tậu dạo gần đây. Đó chính là chiếc đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5742G màu deep blue. 

Nhìn ngoại hình em nó có vẻ đơn giản hơn những mẫu trên, nhưng kim cương nạm full viền thì lại to bự chảng. Không những vậy, phần dây da được làm bằng da cá sấu và mạ vàng trắng cao cấp. 

Bất ngờ nhất là giá để được chạm tay vào chiếc đồng hồ này dao động từ 6-9 tỷ đồng. Số tiền này chắc dư sức để tậu một xế hộp hàng hiệu hoặc căn chung cư vị trí đắc địa ở Sài Gòn.

Nhìn vào độ chịu chơi của Trấn Thành đủ để hiểu anh là một fan trung thành của đồng hồ xa xỉ. Những món phụ kiện sang chảnh trong bộ sưu tập hàng hiệu của anh không chỉ có giá trị khủng mà còn là loại hàng hiếm có khó tìm, không phải đơn giản có tiền là lấy được ngay. 

Nhiều người sẽ cho rằng thú vui sưu tầm hàng xa xỉ, nhất là mấy món phụ kiện như đồng hồ không cần thiết, tốn kém và vô bổ. Nhưng tôi thì lại thấy ngược lại nhé. Đồng hồ vốn là phụ kiện thời trang mà bất cứ người đàn ông nào cũng nên có, nó tôn lên được phong cách, đẳng cấp của người chủ sở hữu. 

>>> Xem thêm: Phương Nam ngoài đời là “yêu nữ hàng hiệu”, phối đồ ngày càng đẳng cấp

Hơn nữa, Trấn Thành lại là một ngôi sao hạng A của Vbiz, nên sắm những món đồ xa xỉ không còn là thú vui nhất thời nữa, mà còn là cách để nam nghệ sĩ thể hiện sự chỉn chu, sang trọng mỗi lần xuất hiện trước công chúng. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".