x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những điểm khiến cho Bí Ẩn Núi Jiri là bom tấn đáng xem nhất năm 2021

Mỳ Quảng 17:00 - 22/10/2021

Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri) chuẩn bị lên sóng và hứa hẹn sẽ là tuyệt phẩm tiếp theo của đài tvN nối tiếp Hometown Cha-Cha-Cha. Không chỉ vì có sự tham gia của cặp sao hạng S Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon, tác phẩm này còn rất nhiều điểm đáng xem nữa đấy, cùng tôi khám phá xem là những điểm gì nhé.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn nữ thần Hàn chưa chính thức tái xuất đã gây sốt

Cốt truyện giả tưởng hồi hộp gay cấn

Jiriran là bộ phim cuối tuần được lên kế hoạch sản xuất để phát sóng vào đúng dịp kỷ niệm 15 năm thành lập đài tvN, vô cùng đặc biệt và rất đáng chú ý đúng không nào? Phim sử dụng địa danh núi Jiri nổi tiếng ở Hàn kết hợp cùng những yếu tố giả tưởng, ma quái, hồi hộp và hấp dẫn vô cùng. 

Câu chuyện phim nói về chàng kiểm lâm Jang Hyun Jo (Joo Ji Hoon) làm việc trong Vườn quốc gia núi Jiri. Một ngày nọ, anh phát hiện ra mình có khả năng nhìn thấy những linh hồn đã khuất trong một thảm họa trên núi và hợp tác cùng tiền bối của mình là Seo Yi Kang (Jun Ji Hyun) để làm sáng tỏ câu chuyện phía sau việc này. 

Đạo diễn của Sweet Home và biên kịch của Signal, Kingdom kết hợp sản xuất

Không chỉ có dàn diễn viên tuyệt đỉnh mà đội ngũ sản xuất của Jirisan cũng vô cùng tuyệt vời. Phim được tạo ra bởi đạo diễn Lee Eung Bok của Sweet Home, Ghosts và biên kịch Kim Eun Hee, người đã làm nên Signal và cả Kingdom

Nhìn những tác phẩm đã sản xuất của cặp đạo diễn - biên kịch này là tôi thấy một bầu trời tin tưởng và tràn đầy hy vọng rồi. Thiên tài viết phim hình sự đan xen kinh dị lại kết hợp cùng đạo diễn chuyên quay những thước phim sống động hoàn hảo, còn gì tuyệt hơn nữa đây.

Jun Ji Hyun chính thức trở lại truyền hình sau 5 năm vắng bóng

Hơn tất cả, điều giúp cho Jirisan được quan tâm và chờ đón chính là màn tái xuất của nữ thần Jun Ji Hyun trong vai diễn một nữ kiểm lâm tài giỏi và giàu kinh nghiệm. Sau Huyền Thoại Biển Xanh, tôi đã chờ tận 5 năm, chờ “mợ chảnh” sinh xong người con thứ 2, chờ ngày “mợ” sẵn sàng tái xuất truyền hình, và thật may là tôi sắp được thấy “mợ” rồi.

Quan trọng hơn nữa là màn tái hợp giữa Jun Ji Hyun với biên kịch Kim Eun Hee sau phần phim ngoại truyện Kingdom: Ashin From The North cũng vô cùng đáng trông đợi. Biên kịch tiết lộ đã lồng ghép sức hút của Jun Ji Hyun vào vai Seo Yi Kang nên khán giả sẽ cảm nhận được ngay điều đó khi phim lên sóng.

Joo Ji Hoon từ thế tử diệt zombie trở thành chàng kiểm lâm xuất thân từ quân nhân

Màn tái xuất truyền hình lần này của Joo Ji Hoon cũng vô cùng đáng chú ý. Anh sẽ vào vai Jang Hyun Jo, một kiểm lâm tân binh của Vườn quốc gia núi Jiri có xuất thân là trung úy ở học viện quân sự. Jang Hyun Jo có một bí mật không thể nói với ai, đây sẽ là điểm nhấn của Jirisan. Đây cũng là lần thứ 2 nam thần này bắt tay với biên kịch Kim Eun Hee sau series Kingdom cực thành công. Diện mạo mới của chàng “thế tử” khiến tôi tò mò muốn xem quá.

Dàn phụ cũng toàn những “cây đa cây đề” thực lực

Ngoài Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon thì dàn diễn viên phụ của phim cũng vừa hùng hậu vừa thực lực đáng kỳ vọng. Các diễn viên gạo cội như Sung Dong Il, Oh Jung Se, Jo Han Cheol… đều là những gương mặt đã quá quen thuộc và đáng tin cậy. Cô nàng Go Min Si của Youth Of May cũng tham gia với vai trò một nữ kiểm lâm mới càng gây thêm thích thú cho người xem. Cô nàng Kim Do Yeon vốn luôn được mệnh danh là “tiểu Jun Ji Hyun” cũng vào vai Seo Yi Kang khi còn trẻ cho thấy biên kịch và đạo diễn lựa chọn diễn viên rất có tâm.

Không quay cuốn chiếu, chi phí sản xuất lên đến 32 tỷ won (640 tỷ đồng)

Jirisan không nằm trong quy luật quay cuốn chiếu của làng phim Hàn mà đã hoàn thành việc quay phim. Phim bắt đầu bấm máy từ tháng 9 năm 2020, mất gần 10 tháng để kết thúc ghi hình. Đây là một khoảng thời gian dài đủ để cho mỗi một cảnh phim đều được chăm chút tỉ mỉ. 

Vì câu chuyện xoay quanh vườn quốc gia Jiri nên nhiều cảnh được quay đúng ở địa điểm núi Jiri nằm ở phía nam Hàn Quốc. Ngoài ra, phim cũng cần dùng rất nhiều kỹ xảo đặc biệt nên chi phí sản xuất toàn bộ tác phẩm lên tới 32 tỷ won (640 tỷ đồng). Ngay từ tập 1 đã có những cảnh phim bùng nổ với những cuộc tìm kiếm cứu nạn ly kỳ, chắc chắn sẽ làm mãn nhãn bất cứ khán giả khó tính nào.

Một trong những câu tóm tắt mà tôi rất thích của Jirisan là: “Đây là nơi giao nhau giữa trời và đất, là ranh giới giữa thế giới hiện thực và thế giới ngầm”. Từ diễn viên tới nội dung, đội ngũ sản xuất đều đạt đẳng cấp 6 sao hoàn hảo. Một dự án thực sự là bom tấn trong những tháng cuối năm này. Tôi nghĩ chúng ta không có một lý do nào để bỏ qua siêu phẩm kỷ niệm 15 năm đài tvN cả. Hãy cùng đón xem tập đầu tiên của Jirisan sẽ lên sóng vào tối 23 tháng 10 này. Phim phát sóng trong khung phim tối thứ 7 - Chủ nhật hàng tuần đấy, chúng ta lại có một siêu phẩm cuối tuần để mê mẩn nữa rồi này.

>>>> Xem thêm: Những áp lực của "mợ chảnh" Jun Ji Hyun khi tái xuất với Jirisan

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích bộ phim Jirisan thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.