x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kbiz hôm nay: Joo Ji Hoon khen ngợi Jun Ji Hyun; Choi Jin Hyuk bị bắt

Trà Xanh 17:00 - 08/10/2021

Chúng ta phải chuẩn bị tinh thần thôi, trong vòng tuần sau và tuần sau nữa là sẽ vừa có Han So Hee lại vừa có Joo Ji Hoon, Jun Ji Hyun tái xuất rồi đấy. Phim hay sẽ dồn dập lên sóng, xem không xuể luôn nè.

>> Xem thêm: Số phận dàn nữ thần Hàn tuổi 40 quyết "cưa sừng" để trở lại 20

Joo Ji Hun hết lời khen ngợi Jun Ji Hyun sau thời gian quay Jirisan

Chúng ta sắp có màn kết hợp chuẩn thực lực giữa Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon trong Jirisan, bộ phim về nghề kiểm lâm với bối cảnh là vườn quốc gia tự nhiên núi Jiri. Trong phim, Jun Ji Hyun sẽ vào vai một kiểm lâm lâu năm, còn Joo Ji Hoon là kiểm lâm tân binh. Đoàn phim vừa tung hình ảnh đầu tiên cho thấy phản ứng hóa học tuyệt vời của cặp đôi. 

Bản thân Joo Ji Hoon cũng hết lời khen ngợi bạn diễn: “Mọi người có thể thấy là Jun Ji Hyun tuyệt vời ra sao qua teaser rồi đấy. Kể cả những cảnh quay gây mệt mỏi về thể chất, cô ấy vẫn vui vẻ dẫn dắt bầu không khí theo hướng tích cực, nhờ cô ấy mà phản ứng hóa học của chúng tôi thực sự rất tuyệt”. Nghe nam thần làng phim nói vậy rồi, sao tôi có thể không chờ phim được chứ, 23 tháng 10 mau đến thôi nào.

Choi Jin Hyuk bị bắt, phải tạm dừng mọi hoạt động vì vi phạm quy định phòng dịch Covid-19

Nam diễn viên Choi Jin Hyuk đang phải tạm dừng mọi hoat động vì bị bắt với lỗi vi phạm quy định phòng chống Covid-19. Theo đó, nam diễn viên đã cùng một người bạn tới một quán bar trò chuyện mà không biết rằng quán này chưa được phép mở cửa. Nam diễn viên cứ ngỡ rằng quán có thể hoạt động tới 10 giờ tối thế nhưng lúc 8 giờ 20 thì cảnh sát đã ập vào và anh bị bắt đi. 

Hiện tại, Choi Jin Hyuk đang phản tỉnh sâu sắc vì sự thiếu hiểu biết và sai phạm không đáng có này. Anh cũng đã rút lui khỏi show tạp kỹ My Little Old Boy của đài SBS. Ngoài ra hiện anh không tham gia tác phẩm nào nên sẽ dành toàn bộ thời gian này để hối lỗi và hứa không tái phạm. Công ty quản lý của Choi Jin Hyuk cũng nhấn mạnh sẽ quản lý nghệ sĩ tốt hơn để tránh trường hợp đáng tiếc này xảy ra. Đọc tin mà ban dầu tôi choáng váng, thì ra là anh chàng vi phạm quy định giãn cách xã hội. 

Đây cũng lại là một bài học đắt giá nữa cho những người nổi tiếng cần cẩn trọng hơn trong mọi hoạt động bởi dịch bệnh vẫn đang rất căng thẳng. 

My Name tung bộ poster nhân vật cực thần thái

Bộ phim hành động My Name của Netflix với cặp đôi chính Han So Hee, Ahn Bo Hyun lại vừa tung ra những poster nhân vật mới cực đẹp và thu hút. Phim xoay quanh câu chuyện báo thù của cô nàng Yoon Ji Woo sau khi chứng kiến cha mình bị hại. Để tìm ra thủ phạm, cô đã bỏ luôn cả tên thật, lấy tên Oh Hye Jin để gia nhập lực lượng cảnh sát. Với danh nghĩa một đặc vụ, cô gái này đã phải đối mặt với rất nhiều sự thật đau đớn và cả những tình huống nguy hiểm.

Qua poster, Han So Hee đã cho thấy màn chuyển mình mạnh mẽ từ thục nữ sang đả nữ. Từ tạo hình, ánh mắt cũng đã ánh lên sự mạnh mẽ và khác biệt hẳn rồi. Trong phim, Yoon Ji Woo là thành viên của băng anh chị nên cô càng liều lĩnh hơn bao giờ hết. Hai vai nam cũng cực kỳ ấn tượng, Ahn Bo Hyun thể hiện ánh mắt vùa kiên định vừa buồn, anh sẽ vào vai một cảnh sát, còn Park Hee Soon sẽ là đại ca trong băng của Han So Hee. Cùng tôi đón chờ phim trên Netflix nhé, biết đâu đây sẽ lại là một siêu phẩm đình đám nữa của ông lớn này.

Hometown Cha-Cha-Cha tung loạt ảnh hậu trường siêu cưng của Shin Min Ah - Kim Seon Ho

Hometown Cha-Cha-Cha không có drama hay những cú twist điên đảo thế nhưng vẫn làm người ta xem say mê không dứt ra được. Bên cạnh nội dung đáng yêu và nhẹ nhàng rất hợp với hoàn cảnh hiện nay thì phim còn có một dàn sao vô cùng chất lượng góp công lớn vào thành công của tác phẩm. Cặp chính Shin Min Ah và Kim Seon Ho đã hoàn toàn chinh phục tôi bởi diễn xuất tự nhiên, sự đẹp đôi hoàn hảo. Ai cũng nghĩ đóng phim tình cảm bình thường thì diễn cũng nhàn nhưng nhìn hình ảnh hậu trường đoàn phim tung ra, tôi thấy hai người rất chăm chú với kịch bản, chú tâm trong từng cảnh quay, nghiên cứu rất kỹ từng góc máy nữa.

Bên cạnh đó, nụ cười và sự tươi vui cũng là động lực giúp cho cả hai quay phim trong niềm hân hoan. Những hình ảnh vui nhộn không thiếu ở hậu trường tác phẩm này. Cũng như chúng ta được chữa lành bởi từng tập phim, đoàn phim cũng được nụ cười và năng lượng tích cực của Shin Min Ah và Kim Seon Ho truyền tới vậy. Nghĩ tới đây lại nhớ ra phim chỉ còn 4 tập nữa là kết thúc, thật không nỡ chia tay tổ trưởng Hong và nha khoa Yoon chút nào.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Shin Min Ah - Kim Woo Bin gia nhập siêu phẩm của 2022

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Shin Min Ah, Han So Hee, Jun Ji Hyun… hoặc phim Hometown Cha-Cha-Cha thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.