x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Bị đóng băng tài sản, bố con nhà Trương Đình lủi thủi mua đồ giá rẻ

Nam Phong 06:07 - 10/02/2022

Vài tháng gần đây, dân tình được phen choáng váng khi hay tin vợ chồng diễn viên Trương Đình - Lâm Thụy Dương bị các cơ quan chức năng “sờ gáy” vì nghi ngờ công ty của cả hai có hành vi bán hàng đa cấp, làm ăn bất minh, bị “đóng băng” khối tài sản khổng lồ lên đến 600 triệu NDT (2000 tỷ đồng). Ngoài ra, các tài khoản mạng xã hội của cả hai vợ chồng và công ty họ cũng bị cấm trên các nền tảng truyền thông tại Trung Quốc.

Nhiều người ngỡ ngàng là vì xưa nay, vợ chồng Trương Đình - Lâm Thụy Dương nổi tiếng là giàu nứt đố đổ vách, một năm tiền đóng thuế của họ lên đến 2 tỷ NDT (7000 tỷ đồng), cớ làm sao đùng một cái lại rơi vào tình cảnh như ngày hôm nay.

Mới đây, Nam Phong vừa đọc được một tin tức mới nhất cho biết gia đình nhà Trương Đình vừa xuất hiện trên đường phố Thượng Hải vào mùng 5 Tết vừa qua. Trong ảnh, Lâm Thụy Dương khá nổi bật và dễ nhận ra với mái tóc bạc trắng và set đồ đen, trong khi cô bé tóc dài bên cạnh chính là con gái của hai diễn viên nổi tiếng. Dù Trương Đình không lộ diện rõ ràng nhưng nhiều dân mạng đoán rằng người phụ nữ mặc áo đỏ đi bên cạnh chính là nữ diễn viên khi cô mang giày khá giống bố con Lâm Thụy Dương.

Điều khiến dư luận cực kỳ chú ý ở bức ảnh này chính là cả nhà Trương Đình đi mua sắm ở cửa hàng giảm giá trong những ngày Tết đầu năm mới. Thái độ của họ cũng trở thành chủ đề để dân mạng bàn tán khi Lâm Thụy Dương và cô con gái luôn cúi gầm mặt, lủi thủi bước đi trên đường. Nam Phong nghĩ có lẽ gia đình ngôi sao Trộm Long Tráo Phụng không muốn ai nhận ra mình trong thời điểm tâm bão dư luận đang chỉ trích họ vô cùng gay gắt.

Nhìn những hình ảnh này, nhiều ý kiến suy đoán có lẽ vì toàn bộ tài sản của cả hai vợ chồng Trương Đình và Lâm Thụy Dương đều bị đóng băng dẫn đến chất lượng cuộc sống của gia đình họ xuống dốc trầm trọng. Một vài ngày trước, cô con gái của cặp đôi – Lâm Gia Lăng lại xuất hiện, lên tiếng xin thay cho bố mẹ. Cô bé khóc lóc, mong cộng đồng mạng đừng nói nặng bố mẹ mình sau những ồn ào vừa qua. Trường Đình xuất hiện cùng con gái, hai mẹ con vừa khóc, vừa che mặt trước ống kính.

Trước đây, cuộc sống của Lâm Thụy Dương và Trương Đình giàu có xa hoa đến mức một căn biệt thự trị giá 700 tỷ, nội thất, trang trí trong nhà đa số đều được dát vàng. Chưa kể đó chỉ là mới một căn trong khi số bất động sản, các khu biệt thự mà cặp vợ chồng này sở hữu nhiều đến nỗi khiến nữ diễn viên chẳng thể nào nhớ nổi địa chỉ.

Biết là sông có khúc, người có lúc, nhưng nếu Trương Đình - Lâm Thụy Dương kinh doanh bất chính là thật thì gia đình họ rơi vào hoàn cảnh như ngày hôm nay thì đó chính là cái giá phải trả thôi. Dù sao mình cũng hy vọng chuyện này sớm có kết quả trắng đen, nếu như họ có tội thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, còn không thì thanh danh sớm được trả lại sự trong sạch, lấy lại niềm tin của khách hàng và fan hâm mộ. 

>>>Xem thêm: Trương Đình sở hữu biệt thự 700 tỷ, nhà nhiều đến mức quên cả địa chỉ

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".