x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tình chị em 19 năm của Trương Đình - Đào Hồng "toang" vì tiền bạc?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:00 - 26/11/2021

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về Cbiz, chắc hẳn các bạn cũng biết Trương Đình – Đào Hồng là một trong những cặp chị em được ngưỡng mộ nhất của đất nước tỷ dân. Thế nhưng mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có nghe được tin đồn là tình bạn 19 năm của họ đã “toang” rồi. 

Đầu tiên, mình xin được nói qua về tình cảm gần 2 thập kỷ của Trương Đình – Đào Hồng cho các bạn biết nhé! Năm 2002, Trương Đình và Từ Tranh hợp tác trong bộ phim Chuyện Tình Vượt Thời Gian. Lúc đó, Đào Hồng đã kết hôn với nam diễn viên họ Từ, thường xuyên tới thăm ông xã tại phim trường. Cũng trong khoảng thời gian này, cô dần quen biết, trở thành bạn thân với Trương Đình.

Do hợp tính nhau, tình chị em giữa họ ngày càng thân thiết, cùng nhau ăn cơm, dạo phố, khiêu vũ. Thậm chí, có người còn dùng cụm từ “bạn bè con chấy cắn đôi” khi nói về mối quan hệ giữa 2 người đẹp nức tiếng một thời này.

Thậm chí, khi Trương Đình mới thử sức với nghề kinh doanh, bạn bè xung quanh chẳng mấy ai tin tưởng một người không chút kinh nghiệm nào như cô sẽ làm nên chuyện. Chỉ có Đào Hồng vẫn luôn sát cánh bên người chị em thân thiết, ủng hộ cô hết mình. 

Không chỉ rót vốn, trở thành đại cổ đông trong công ty của Trương Đình, nàng Tiểu Long Nữ của Xuân Quang Xán Lạn Trư Bát Giới còn ra sức tuyên truyền giúp cho bạn thân. Mỗi lần tham dự hoạt động của công ty, Đào Hồng luôn có mặt để cổ động, lại còn thường xuyên kéo ông xã cùng tham dự nữa đó! Túm lại một câu là hai người đẹp này có sự gắn kết chặt chẽ với nhau cả về tình cảm lẫn lợi ích các bạn ạ!

Cuối năm 2020, vợ chồng Trương Đình gây chấn động khi chi số tiền khủng 1,7 tỷ tệ (5840 tỷ đồng), mua cả tòa cao ốc bên sông Hoàng Phố. “Đệ nhất mỹ nhân má lúm đồng tiền” xứ Đài khiến bao người phải bất ngờ khi mạnh tay tặng cả một tầng nhà cho người chị em thân thiết. Ông xã Trương Đình cũng vô cùng niềm nở cho biết: “Màu sắc, trang trí như thế nào em tự chọn, chỉ cần thích là được”.

Cứ ngỡ tình bạn giữa Đào Hồng – Trương Đình sẽ mãi bền vững với thời gian thì mới đây, công chúng phải ngỡ ngàng khi phát hiện bà xã Từ Tranh đã lặng lẽ rút khỏi công ty của vợ chồng mỹ nhân Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ rồi! 

>>>Xem thêm: Chồng Trương Đình lộ bản chất thích "ăn nem" sau hơn 10 năm chung sống

Các bạn biết không, trong khoảng thời gian này, có không ít streamer nổi tiếng chuyên bán hàng online bị “sờ gáy” vì vấn đề thuế và vợ chồng Trương Đình cũng bị nghi ngờ có liên quan. Chính vì vậy, động thái của Đào Hồng đã làm dấy lên nhiều “thuyết âm mưu”. Nhiều người tin chắc rằng, Đào Hồng quyết định bỏ qua tình bạn với Trương Đình, “thân ai người ấy lo” để “tránh bão”.

Vợ chồng Đào Hồng rất coi trọng việc giữ gìn hình ảnh với công chúng.

Cũng có không ít ý kiến cho rằng việc Trương Đình – Đào Hồng “toang” tình bạn là điều dễ hiểu, bởi lẽ, họ quá khác biệt với nhau về cách sống. 

Vợ chồng Đào Hồng đều là những diễn viên thực lực, người thì gần như ôm trọn những giải thưởng uy tín, người lại được coi là nhân vật đại diện cho mảng phim hài kịch Cbiz. Thế nhưng, họ luôn sống kín tiếng, chẳng hề khoe giàu, thậm chí còn công khai thanh minh rằng: “Tôi không kiếm được nhiều tiền lắm đâu”.

Vợ chồng Trương Đình thì trái ngược hoàn toàn.

Trái lại, vợ chồng Trương Đình - Lâm Thụy Dương đều đã rút khỏi làng giải trí nhưng lại là “ông trùm, bà trùm" trong làng "làm màu” với sở thích khoe giàu, bày trò để thu hút sự chú ý. Dĩ nhiên, việc này là nhằm để giúp cho việc kinh doanh của họ thuận lợi, được nhiều người biết đến, quan tâm hơn rồi!

Túm lại một câu, theo phán đoán của cộng đồng mạng, việc Đào Hồng rút khỏi công ty của Trương Đình là một biện pháp ngăn chặn thiệt hại kịp thời khi việc kinh doanh của “đệ nhất má lúm đồng tiền” xứ Đài đang gặp phải loạt lùm xùm. Còn tình chị em kéo dài gần 2 thập kỷ của họ có thể tiếp tục được hay không thì chắc chỉ có trời mới biết được!

>>>Xem thêm: Ông Mỹ Linh và dàn diễn viên phim Kim Dung "bạc mệnh"

Các bạn nghĩ sao về tình bạn của Trường Đình - Đào Hồng? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".