x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lâm Thụy Dương sống bội bạc bị vợ cũ và con quay lưng giữa tâm bão

Hóng hớt Cbiz 10:26 - 12/01/2022

Nữ diễn viên Trương Đình và Lâm Thụy Dương có thể được xem là “cặp đôi quyền lực” của giới giải trí Đài Loan với câu chuyện tình từng tốn không ít giấy mực của truyền thông. Và những ngày vừa qua, họ tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý khi công ty của Lâm Thụy Dương và Trương Đình có liên quan đến ồn ào thuế, làm ăn bất minh.

Lúc này đây, phản ứng của vợ trước Lâm Thụy Dương – bà Tăng Triết Trinh cùng các con là điều mà Hóng Hớt Cbiz thấy mọi người quan tâm hơn bao giờ hết. Trước thông tin này, bà Tăng Triết Trinh cho biết: 

“Tin tức của truyền thông không đại diện cho lập trường của tôi. Ngoài ra, những thông tin mà các bạn đăng tải cũng không đại diện cho cảm nhận của tôi. Tin chắc chẳng ai muốn chê bai khi người bên cạnh mình đang gặp khó khăn cả. Cuộc hôn nhân thất bại là vết xấu hổ trong cuộc đời tôi”. Ngoài ra, bà còn bày tỏ: “Thân làm một người mẹ như tôi càng phải cẩn trọng hơn để làm gương cho các con và đây cũng là nguyên tắc cơ bản làm người của tôi”.

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, công ty TNHH Thương Mại Nhĩ Uy Thượng Hải của vợ chồng Trương Đình, Lâm Thụy Dương đang phải đối mặt với việc kinh doanh đa cấp, bị đóng băng số tiền 600 triệu NDT. Ngoài ra, hai vợ chồng họ cũng đã lên tiếng trả lời thông qua Weibo chính thức của công ty, nhấn mạnh công ty kinh doanh hợp pháp, nộp đầy đủ tiền thuế theo pháp luật, đồng thời cho biết công ty vẫn đang vận hành bình thường và họ sẽ tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng.

Lâm Thụy Dương từng là soái ca phong độ ngời ngợi, là “hoàng tử trong mộng” của nhiều cô gái qua hàng loạt tác phẩm của phim Quỳnh Dao như Một Thoáng Mộng Mơ, Người Vợ Câm, Hải Âu Phi Xứ Thải Vân Phi..., được mệnh danh là “Tiểu sinh đệ nhất Đài Loan”.

Trước khi đến với Trương Đình, Lâm Thụy Dương từng trải qua cuộc hôn nhân thất bại với Tăng Triết Trinh – nữ diễn viên vô cùng nổi tiếng của thời điểm đó và cũng là “Quỳnh nữ lang” được Quỳnh Dao hết lòng nâng đỡ. Nhắc đến đoạn tình giữa Lâm Thụy Dương và Tăng Triết Trinh, mình thấy bên trong cũng không kém phần “cẩu huyết”.

Lâm Thụy Dương nhanh chóng đem lòng yêu Tăng Triết Trinh – cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào trong một buổi hội tiệc. Vốn ngây thơ, đơn thuần, Tăng Triết Trinh gật đầu đồng ý trước sự theo đuổi quyết liệt của Lâm Thụy Dương. Vào thời điểm Tăng Triết Trinh mang thai, Lâm Thụy Dương nói: “Giới giải trí rất phức tạp, em rút lui đi, anh nuôi em”.

Nhà văn Quỳnh Dao từng khuyên Tăng Triết Trinh rằng: “Bây giờ em vẫn còn nhỏ, chỉ mới xuất hiện qua vài vai phụ đã nổi thế này, sau này chắc chắn sẽ còn thành công hơn nữa”. Nhưng Tăng Triết Trinh vẫn kiên quyết rút lui khỏi giới giải trí vì tin “lời hứa” của Lâm Thụy Dương.

Khi Tăng Triết Trinh cam tâm tình nguyện làm người phụ nữ của gia đình thì thứ chờ đợi cô lại là sự phản bội của Lâm Thụy Dương khi nữ diễn viên đang mang trong mình giọt máu thứ 2 của anh ta. Bởi vì lúc này đây, Lâm Thụy Dương đã đem lòng yêu người con gái khác – nữ diễn viên Trương Đình.

Khi bị mọi người chỉ trích là "bé 3", Trương Đình đã khóc lóc phủ nhận tin đồn, Lâm Thụy Dương cũng hứa với Tăng Triết Trinh rằng: “Anh tuyệt đối sẽ không cưới Trương Đình làm vợ” nhưng cuối cùng, ly hôn vẫn cứ ly hôn, còn Trương Đình lại được gả cho Lâm Thụy Dương vài tháng sau đó. Nếu Lâm Thụy Dương và Trương Đình có cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm bên nhau thì Tăng Triết Trinh lại chọn làm mẹ đơn thân, một mình nuôi hai con khôn lớn.

Giờ đây, cặp trai gái của Lâm Thụy Dương và Tăng Triết Trinh đã khôn lớn thành người. Nếu con gái Lâm Tĩnh xinh đẹp, dịu dàng thì con trai Lâm Vũ kế thừa nhan sắc của bố mẹ, từng quay phim điện ảnh, tham gia gameshow nhưng không có ý định dựa vào bố để phát triển.

Cách đây không lâu, Lâm Vũ cũng từng chia sẻ một tấm ảnh kèm lời bình lên trang cá nhân của mình: “Năm 2021 là năm vui vẻ nhất kể từ khi tôi làm việc đến nay. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến tác phẩm của tôi...” Xem ra, tâm trạng của Lâm Vũ không bị quá nhiều ảnh hưởng về việc công ty bố đang gặp chuyện.

Hóng Hớt Cbiz ngẫm thấy phải chăng câu “anh nuôi em” đã trở thành hot trend của các anh trai hư? Về việc đây có phải là “quả táo” đến với Lâm Thụy Dương vì sống tệ với vợ trước hay không, hãy cùng mình chờ xem khi có kết quả chính thức về thông tin điều tra nhé!

>>>Xem thêm: Angelababy lộ tấm lưng khiến fan khiếp sợ, Lệ Dĩnh bất ngờ xuống sắc

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.