x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Trường và những gương mặt chiếm sóng giờ vàng VTV nửa đầu 2021

Thi Zun 15:10 - 11/08/2021

2021 quả là một năm “ăn nên làm ra" của phim truyền hình VTV, khi chỉ vừa mới 7 tháng trôi qua mà đã có vô số tác phẩm ra mắt và nhận được cảm tình lớn từ phía công chúng. Là một fan chính hiệu, hầu như tôi chưa bỏ lỡ dự án phim nào của đài trong khoảng thời gian qua. Cũng nhờ vậy mà tôi để ý thấy hàng loạt các gương mặt đình đám đang “chiếm sóng" giờ vàng hiện nay. Cùng xem họ là ai nhé!

Mạnh Trường

Mạnh Trường vốn là sao nam có tiếng tại màn ảnh Việt, bởi thế tôi thấy chuyện anh chàng rinh về cho mình liên tiếp 2 vai chính trong thời gian ngắn cũng không có gì là lạ. Hai dự án mà anh chàng góp mặt là Hồ Sơ Cá Sấu vừa kết thúc hồi đầu năm và Hương Vì Tình Thân hiện vẫn đang “làm mưa làm gió", khiến dân tình điên đảo.

Mạnh Trường trong Hồ Sơ Cá Sấu
Nam diễn viên trong Hương Vị Tình Thân

Hồ Sơ Cá Sấu, anh chàng hóa thân thành ông chồng ghen tuông khiến hội chị em phát hoảng. Đến với Hương Vị Tình Thân, Mạnh Trường nhanh chóng lấy lại được sự yêu thích nồng nhiệt của dân tình với vai diễn “tổng tài" Long điển trai, giàu có. Với tôi, ở Hương Vị Tình Thân, vai Long của Mạnh Trường ở mấy chục tập đầu của phần 1 còn dễ cưng, chứ đến gần cuối phần 1 và sáng tới phần 2 này thì chưa ưng đâu nhé.

Dù hình tượng nhân vật có phần khác biệt. Song, điểm chung của 2 tác phẩm mà Mạnh Trường chiếm sóng đề sở hữu lượng rating cao ngất ngưởng.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long - Nam kết hôn rồi lại sớm ly dị vì ông Khang 

Thanh Sơn

Đầu năm 2021, Thanh Sơn tham gia dự án Yêu Hơn Cả Bầu Trời với vai diễn Tuấn Thiên. Anh hóa thân thành chàng trai không quân. Hình ảnh lạnh lùng siêu ngầu của nam diễn viên trong bộ phim này đã để lại cho tôi nhiều ấn tượng sâu sắc.

Mới đây, Thanh Sơn tiếp tục đảm nhiệm vai chính của bộ phim 11 Tháng 5 Ngày. Nam diễn viên vào vai Đăng, một anh chàng cứng đầu, ít nói và có những nỗi niềm luôn cất giấu…

Dù chỉ mới phát sóng những tập đầu tiên thôi nhưng tôi tin đây sẽ là một dự án rất đáng để trông đợi đấy. Lần này, anh chàng sánh duyên cùng Khả Ngân - một mỹ nhân khá mới tại VTV. Hy vọng sắp tới cả 2 sẽ tạo được thật nhiều giây phút đậm dấu ấn tại màn ảnh.

Anh Vũ

Anh Vũ hẳn là gương mặt mà khán giả truyền hình muốn không quen biết thì cũng là điều khó khăn. Anh chàng đã trở thành ngôi sao quen thuộc nhờ chiếm sóng ở khung giờ vàng phim Việt, khi có tới hai bộ phim là Hãy Nói Lời Yêu Hương Vị Tình Thân cùng được phát sóng.

Hãy Nói Lời Yêu, dù chỉ thuộc tuyến nhân vật phụ nhưng những tình huống đáng yêu, hài hước, rất đời của anh chàng và bạn diễn Bảo Hân đã khiến tôi vô cùng thích thú. Còn với dự án còn lại, Anh Vũ khắc hoạ rất rõ nét hình tượng một thiếu gia si tình, chung thủy, muốn che chở cho người phụ nữ mình yêu.

Dù xem cùng lúc 2 phim nhưng Anh Vũ với diễn xuất nhập tâm, tự nhiên đã không khiến tôi thấy mình bị lẫn lộn. Ở mỗi vai diễn chàng trai này đều mang đến những cảm xúc rất đỗi khác biệt trong tôi.

Quỳnh Kool

Quỳnh Kool hiện đang là ngôi sao trẻ đầy triển vọng của màn ảnh nhỏ. Thời gian vừa qua, nữ diễn viên vừa “bỏ túi" thêm cho mình 2 vai diễn ấn tượng trong Hướng Dương Ngược Nắng Hãy Nói Lời Yêu.

Quỳnh Kool trong Hướng Dương Ngược Nắng
Nữ diễn viên tại Hãy Nói Lời Yêu

Trong Hướng Dương Ngược Nắng, Quỳnh Kool “hoá" thành một nàng tiểu thư có tính cách đanh đá, chảnh chọe, xem mình là "cái rốn của vũ trụ". Đến dự án mới nhất, mỹ nhân vào vai Hoàng My - một cô gái tốt bụng, thông minh nhưng bướng bỉnh và mau nước mắt.

Nếu như nhân vật Ngọc của Quỳnh Kool khiến tôi và đông đảo khán giả ghét cay ghét đắng thì đến Hoàng My, cô lại làm ai nấy đều không khỏi xúc động trước những biến cố mình gặp phải. Tôi nghĩ với sự chăm chỉ và diễn xuất ngày càng tiến bộ, hẳn là đã không còn ai dám xem thường năng lực của cô nàng như trước đây nữa. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Hạnh phúc ngắn hạn của Nam - Long hậu kết hôn

Góp mặt đồng thời ở nhiều tác phẩm giúp các diễn viên trên khẳng định được một cách mạnh mẽ tên tuổi và sức hút của mình. Thế nhưng, điều này cũng khiến họ dễ gây nhàm chán với công chúng nếu không có những màn hóa thân thực sự tròn vai. Trong số những diễn viên trên phải công nhận là ai cũng đã làm rất tốt, nhưng tôi ấn tượng nhất là Mạnh Trường. Bởi hai dự án anh chàng tham gia đều đạt được thành công và nhân vật của Mạnh Trường cũng tạo được sự lan toả vô cùng rộng lớn. Còn bạn, bạn thích ai nhất? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nhé.

*Bài đóng góp của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow fanpage DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.