x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Trường ghẹo Phi ở cùng Nam nửa đêm mà kém quá, phải mình thì…

Bé Ba khó tính 06:01 - 06/08/2021

 Trong phim Hương Vị Tình Thân, ngoài Long (Mạnh Trường) thì Bé Ba cũng muốn ủng hộ Nam (Phương Oanh) đến với Phi. Bởi lẽ Phi là người tài giỏi, hiền lành mà cũng đẹp trai đâu kém Shark Long đâu. Tuy là không giàu có bằng, nhưng Phi cũng là chủ một công ty xây dựng - sửa chữa điện nước thì xem ra cũng quá trời tiềm năng luôn á.

 Nhưng biết sao giờ, biên kịch phim Hương Vị Tình Thân không muốn cho Phi cơ hội nào hết nên phải để Nam liên tục từ chối anh. Trong tập phim gần đây, khi Nam trút bầu tâm sự với Phi vào lúc nửa đêm ở nhà cô, Phi nhân cơ hội cũng bày tỏ tình cảm của mình một cách khéo léo: “Nếu như em thấy cô đơn quá, anh có thể ở bên em mà”. Nghe xong Nam có chút sững sờ cứng người nhưng rồi lảng đi chỗ khác, chuyển đề tài, xem như là từ chối khéo anh rồi.

 Bé Ba xem đoạn phim đó thì thấy thương cho Phi. Từ đầu đến cuối, anh rất yêu thương quan tâm Nam, không ngại ở bên cạnh Nam làm người anh trai, che chở bảo bọc giúp đỡ. Thậm chí, Phi chấp nhận trở thành bức bình phong để Nam đưa dùng mỗi khi cần cái mác “bạn trai của em” để chặn các vệ tinh theo đuổi. Hay là mới đây nhất, Phi trở thành “người thay thế” khi Long xuất hiện ở chung cư nhà Nam, để Nam đuổi khéo Long về, muốn anh bỏ cuộc mối quan hệ này.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thấy Nam nũng nịu với Phi, Long buồn bã quay xe

 Chung quy một người như Phi thì không phải hiếm ở ngoài đời, Bé Ba thấy hoài. Nhưng mà điều buồn cười liên quan đến cảnh phim này chính là ở nam diễn viên Mạnh Trường - người đóng vai Long trong phim Hương Vị Tình Thân. Anh đã để lại bình luận về việc Phi bị Nam từ chối khi ngỏ lời:

 Mạnh Trường cho rằng Phi kém quá, “lại còn đang ở nhà em ý giữa đêm như thế. Vào tay tôi thì phút mốt”. Bé Ba nghĩ chắc ý anh rằng, nếu là Long thì “gạo đã nấu thành cơm” mất rồi. 

 Tuy nhiên chưa biết có cơm ăn không nhưng Bé Ba thấy một loạt cư dân mạng vào bình luận.,.. chọc quê Mạnh Trường. Theo đó, trong những tập trước ở phần 1 phim Hương Vị Tình Thân, nhân vật Long liên tục bị Nam “từ chối khéo” chuyện mùng mền Khi có cơ hội. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam hoảng loạn khi bị tung clip lên mạng

 

 Anh từng bị nhốt ngoài cửa, Nam ở bên trong vẫy vẫy tay ghẹo gan Long, dù cho phân cảnh đó Mạnh Trường đã khoe hình thể hơi bị okla luôn.

 Đâu chỉ vậy, câu chuyện cái khoá quần bị kẹt của Long cũng bị lôi lại, thấy thương Mạnh Trường ghê. Bé Ba cho là đây là “gậy ông đập lưng ông nè”, anh định trêu Phi thì cả mạng xã hội nhảy vào chọc quê lại anh từ những cảnh phim trước. Khổ thân quá Shark Long ơi, có tiếng mà không có miếng xíu nào hết trơn á.

  Phim Hương Vị Tình Thân ngày càng hot, thậm chí dù không hề được chiếu bản phim chính thức trên Youtube nhưng các trailer của bộ phim liên tục vào top trending, Bé Ba thấy không phải dạng vừa đâu nha. Tình tiết phim hiện nay cho thấy, Long đã chia tay với Thiên Nga - vợ sắp cưới của anh sau khi phát hiện sự dối trá, giả tạo hai mặt của cô ả cùng với hàng loạt chuyện xâu xa mà Nga đã làm với bà Dần. Long gặp lại Nam sau 3 năm, tình xưa nghĩa cũ trỗi dậy nhưng Nam không muốn trở thành người thứ 3 chen chân vào chuyện hôn nhân của bạn trai cũ nên tìm mọi cách né xa anh.

 Liệu bằng cách nào để Long - Nam sát lại gần nhau thì Bé Ba với mấy bạn chỉ có thể tiếp tục xem phim Hương Vị Tình Thân để coi biên kịch sẽ vẽ vời ra thế nào nha.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long nói Nam ghê gớm vì chơi tất tay với Thiên Nga

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.