x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Trường rao bán biệt thự: Hoá ra là vì Nam “Hương Vị Tình Thân”

Bé Ba khó tính 10:15 - 04/08/2021

Điều ai cũng mong chờ khi xem phim Hương Vị Tình Thân chắc là Nam với Long về bên nhau, kết thúc sớm chuỗi drama dài tập lẩn quẩn giữa gia đình - tình yêu mà mấu chốt vẫn nằm ở nhà bà Xuân. Sau khi biến mất 3 năm để đi nước ngoài làm việc (xuất khẩu lao động chăng?) thì Bé Ba thấy Nam về khiến cho cuộc đời Long cũng rối loạn lên.

 Cô vợ sắp cưới của Long là một kẻ xấu xa, thế nên Nam đã góp một phần trong việc lật mặt cô ả. Thực ra Nam chả động tay động chân hay lên kế hoạch gì đâu, Nam cứ ở đó và Thiên Nga tự xoắn lên, tự lo lắng… sắp mất chồng, mất đi “phú nhị đại” của mình nên cuống cuồng bày mưu. Bé Ba thấy người ta nói đúng, cứ rối lên thì càng đổ bể, càng làm mấy chuyện sai quấy.

  Thiên Nga y chang vậy, hết kiếm người dằn mặt tạt nước Nam thì lại đi nói xấu cô, đỉnh điểm là hại bà Dần vào bệnh viện cấp cứu khiến Long và ông Khang giận hết sức, muốn huỷ hôn nhưng cũng đang cân nhắc. Ai ngờ phút cuối Thiên Nga chứng nào tật nấy, đang yếu thế mất hình ảnh thì mình phải cứu vãn, đằng này cô ả còn chốt một lời xúc phạm Nam khiến Long “quay xe” ngay và luôn: 

“Mà em nói cho anh biết, mẹ anh đã một lần không chấp nhận đứa con của một osin ăn cắp, thì cô ta có làm gì cũng không làm vợ anh được đâu”.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam chốt “người yêu cũ là thứ gì đó hãm hãm”

Long tuyên bố vợ anh có là ai thì cũng không phải em, nghĩa là xác định từ hôn luôn rồi còn gì. Bé Ba thấy quá vừa cho cái nết xấu tính của Thiên Nga. Bản chất thì khó che giấu, cố gắng mấy thì cũng có ngày lộ ra, mà lộ nguyên hình nguyên dạng chứ không phải mấp mé hé hé nha. Vậy là Long Nga đã chấm hết từ nay, thuyền Long Nam đã sẵn sàng ra khơi rồi cả nhà ơi.

 Nói về vấn đề này thì sau khi chia tay Thiên Nga (Việt Hoa), Nam diễn viên Mạnh Trường liên đăng tin rao báo biệt thự khiến Bé Ba hết hồn. Ủa nhà cửa đang ở ổn áp đẹp đẽ, sao phải bán vậy anh? Hay do COVID-19 ảnh hưởng suy thoái kinh tế của nhà anh? Hoá ra không nhé.

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Dũng quay xe yêu Diệp, bị bà Bích xua đuổi

Mạnh Trường muốn bán biệt thự vì để mua căn to gấp đôi, chiều lòng Nam. Ơ hay cái anh này, chị Nam hay Phương Oanh đã chấp nhận anh đâu mà tính chuyện xa xôi thế chứ? Bây giờ anh alo cho Nam mà người ta còn cúp máy vội, nói chưa đầy 1 phút thì mơ với tưởng chuyện về chung một nhà. 

Chưa kể nhé, Bé Ba thấy anh bình luận hỏi chị Phương Oanh có thích căn đó không hay muốn căn khác mà chị ý tảng lờ anh, là biết tình yêu Long - Nam cũng trắc trở dữ lắm luôn á.

  Chả biết phim Hương Vị Tình Thân sẽ kéo dài bao nhiêu tập, hôm trước anh Mạnh Trường nửa đùa nửa thật là đến tập 119 thì Long tư chối lời tỏ tình của Nam, còn tập 120 ra sao thì chưa xem kịch bản. Vậy là phim sẽ dài ngang ngửa với bản gốc bên Hàn Quốc chứ chẳng đùa đâu đấy. Bé Ba chỉ hy vọng biên kịch làm nội dung tình tiết cho hay, chứ “bơm nước” kéo dài mãi là đuối sức trở thành “đầu voi đuôi chuột” đấy nhé.

>Xem thêm: Tình duyên của dàn mỹ nhân phản diện: Việt Hoa có bạn trai cùng nghề

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.