x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Biên kịch Hộc Châu Phu Nhân tỏ ý ghét bỏ đôi phụ vì được thêm đất diễn

Hóng hớt Cbiz 18:00 - 23/11/2021

Mặc dù thành tích của Hộc Châu Phu Nhân không đạt như kỳ vọng của fan hâm mộ nhưng chẳng thể phủ nhận đây là bộ phim thu hút khán giả nhất hiện nay. Dù có coi phim hay không thì ít nhiều dân mạng cũng đều tranh luận về tác phẩm này, thế nên xét trên độ đề tài thảo luận thì Hộc Châu Phu Nhân không đến nỗi quá flop. 

Tuy nhiên, Hóng Hớt Cbiz thấy một điều ngược đời đó là không phải cặp diễn viên chính giữ chân khán giả ở lại với bộ phim mà trọng trách này đang được đôi phụ đảm đương vô cùng tốt.

Với hai ngôi sao nổi đình nổi đám của làng giải trí là Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đảm nhận vai chính của Hộc Châu Phu Nhân, từ khi bộ phim khởi quay cho đến khi gần lên sóng, ai ai cũng mong chờ tác phẩm vì dàn diễn viên chính nổi tiếng này. Đến khi phim ra mắt thì thực tế lại hoàn toàn trái ngược với những dự đoán của tất cả mọi người. 

Khán giả bị đôi phụ của phim là Đế Húc (Từ Khai Sính) và Đề Lan (Trần Tiểu Vân) làm cho mê mệt, dần dần ngó lơ cặp chính Hải Thị (Dương Mịch) - Phương Chư (Trần Vỹ Đình). Thậm chí, không ít ý kiến bày tỏ đến cảnh quay của đôi chính toàn là tua, nán lại xem phim chỉ vì hai diễn viên phụ.

>>>Xem thêm: Hộc Châu Phu Nhân là một thất bại lớn của Dương Mịch

Chính vì tình trạng này đã gây ra lục đục trong nội bộ của Hộc Châu Phu Nhân. Fan của cặp đôi diễn viên chính Dương Mịch - Trần Vỹ Đình chẳng thể nào hài lòng khi thần tượng mình bị hai diễn viên kém tên tuổi giật spotlight trắng trợn đến như vậy. Không ít fan tìm đến biên kịch Hộc Châu Phu Nhân để “hỏi tội”, vì sao bộ phim lại nâng tầm đôi phụ đến thế, trong khi có tập nữ chính chỉ xuất hiện vỏn vẹn 4 phút:

Anh rể một giây trước còn đang thâm tình khóc thương bên phần mộ của vợ cả, một giây sau lại vui vẻ với cô em vợ trước bài vị của người đã khuất!”. Trước chất vấn của dân mạng, biên kịch của Hộc Châu Phu Nhân đã phản bác rằng: “Xin lỗi, dù bộ phim có như thế nào thì cũng chẳng phải do lỗi của tôi, chưa hề nhìn thấy trong kịch bản cũng như chưa từng viết ra tình tiết như thế”.

Đến sáng nay, Hóng Hớt Cbiz lại thấy vị biên kịch này chia sẻ lại bài viết có liên quan đế Đế Húc và Đề Lan và bày tỏ cảm nghĩ: “Không biết từ khi nào, cặp đôi phụ đã không còn là nhân vật dưới ngòi bút của tôi và biên kịch Chương Lâm Nam nữa, một trời một vực, hết hiểu nổi, giờ thành phế phẩm rồi, chán nản, thật đáng ghét”.

Trước phản ứng giận ra mặt của biên kịch Hộc Châu Phu Nhân, dân mạng nổ ra tranh cãi, phản ứng trái chiều nhưng đa phần họ đều không đồng tình trước thái độ này của vị biên kịch. Có khán giả làm bảng thống kê cho thấy số phút xuất hiện mỗi tập của 4 nhân vật Hải Thị  - Phương Chư - Đế Húc và Đề Lan trong phim để khẳng định không hề có chuyện nâng cảnh quay của đôi phụ lấn át cặp chính, số phút xuất hiện của Dương Mịch gấp 3 lần Trần Tiểu Vân.

Dân mạng Trung - Việt nói gì trước bài đăng này của biên kịch Hộc Châu Phu Nhân, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua nhé!

- Không có đôi phụ thì bộ phim làm gì giữ chân được khán giả đến giờ phút này. Trừ fan của hai vị diễn viên chính ra, nói thẳng chẳng ai muốn coi cảnh quay của hai người đó đâu.

- Không hề nâng cặp phụ tí nào nhé, mà không có cặp phụ, có ma nó xem phim này.

- Cặp đôi chính dở tệ mà fan làm màu ra vẻ gì ở đây. Cô biên kịch kia nhảy đổng lên để fan cặp đôi chính không hỏi tội cô à!

- Thì được chú ý hơn nên bị ghét chứ sao, haha. Phim bị chê, diễn viên chính bị chê thì cứ nghĩ là diễn viên phụ được nâng đất diễn làm ảnh hưởng đến phim thôi.

- Y như cái phim Trường Ca Hành. Cụt (Tencent) dạo này bị sao ý, thực sự không thể không nhắc phim Trường Ca Hành vào vì cũng lại kêu cặp phụ gánh phim.

- Ai thích đôi phụ chứ tui thấy mối quan hệ này chán ghê. Làm vua mà tâm lý yếu quá, hành hạ người vô tội chứng minh tình yêu đích thực. Đọc truyện ghét nhất nhân vật kiểu thế này, yêu sâu yêu đậm thì về ôm bài vị giữ gìn tình cảm đi, phải lấy người mới thì tương kính như tân không tốt à, mắc gì khóc lóc các kiểu vậy. Tình tiết máu chó như ngôn tình những năm 13-14 vậy mà giờ vẫn được yêu thích ghê.

- Mới đầu tui lướt tui còn tưởng Đế Húc hay gì đó là nam chính không đó, Dương Mịch Với Trần Vỹ Đình kiểu không thấy clip luôn.

- Người chơi hệ mê cặp phụ nên không ý kiến gì, có phim thì xem thôi cám ơn.

- Nhưng đôi phụ hay hơn là thật, cuốn hút hơn là thật, sự thật mất lòng thôi.

- Đề Lan có tập không xuất hiện phút nào, nghĩ sao mà nói cổ được nâng đất diễn. Còn vụ trà xanh là chuyện ngoài đời, không liên quan gì đến nhân vật.

 

Việc bộ phim xảy ra tình trạng phụ lấn lướt chính gây ra tranh cãi rất nhiều vì nó khá là ngược đời. Khán giả trung lập thì thấy sao nói vậy, thích đôi nào hơn thì xem đôi đó, trong khi fan hâm mộ diễn viên chính thì lại bất mãn, cảm thấy thần tượng mình bị ekip bộ phim dìm thảm thương để nâng tầm đôi phụ lên. Thôi thì 9 người 10 ý, mỗi người có cách đánh giá, nhìn nhận khác nhau. Nhìn chung đôi nào thu hút, giữ chân được khán giả thì cũng giúp ích cho thành tích của bộ phim, đóng góp cho thành quả của cả dàn ekip.

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.