x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Hộc Châu Phu Nhân cán mốc 1 tỷ view, bất chấp tranh cãi

Meixing 17:10 - 20/11/2021

Lưu Thi Thi sẽ trở lại với một dự án phim tiên hiệp, Cổ Lực Na Trát và Cúc Tịnh Y vừa tung ra 2 bộ ảnh với phong cách trái ngược nhau... Và những tin tức mới nhất của làng phim ảnh Hoa ngữ sẽ được cập nhật trong bài điểm phim hôm nay của Meixing. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch không thể thân thiết với Triệu Lệ Dĩnh vì những lý do này 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Dựa theo số liệu thống kê của Vlinkage, Đương Gia Chủ Mẫu đang có được 70,66 triệu lượt xem, đứng ở vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Tuy đạt được thành tích tương đối khả quan nhưng mình thấy độ phụ sóng của bộ phim này không hề cao, rất nhiều người còn đánh giá đây là màn tái xuất thất bại của mỹ nữ cổ trang một thời – Tưởng Cần Cần.

Đang có được 69,38 triệu lượt xem và đứng ở vị trí thứ hai là Nhất Kiến Khuynh Tâm. Trong phim này, mình cho rằng chemistry của nam nữ chính, rồi cả nam phụ, nữ phụ đều rất ổn, nhưng mới đây, Trương Tịnh Nghi và Trần Tinh Húc lại khiến netizen ngã ngửa. Xuất hiện trong đoạn clip tuyên truyền phim, cả hai đều tỏ ra ngượng ngùng, bối rối khiến các fan couple đau lòng. 

Gia Nam Truyện đã rớt xuống hạng 3 khi chỉ có được 65,48 triệu lượt xem. Trong khi đó, có được 53,44 triệu lượt xem, Khi Bóng Đêm Gợn Sóng đang xếp thứ tư. 

Hộc Châu Phu Nhân vượt mốc 1 tỷ view

Dạo gần đây, chắc các bạn cũng nghe nhiều những ý kiến trái chiều, khen chê đều có về bộ phim Hộc Châu Phu Nhân. Mặc dù dính thị phi nhưng đến thời điểm hiện tại, Dương Mịch và Trần Vỹ Đình vẫn chứng minh sức hút không hề nhỏ khi bộ phim đã cán mốc 1 tỷ lượt xem, chỉ sau 10 ngày phát sóng. Hiện tại, những ai có tài khoản vip đã được xem đến tập 20 của Hộc Châu Phu Nhân, còn tài khoản thường thì đến tập 11 rồi.

“Lót dép” chờ Nữ Bác Sĩ Tâm Lý; Lưu Thi Thi tái xuất

Chỉ còn 3 ngày nữa là bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý sẽ chính thức ra mắt khán giả. Để khuấy động không khí thì hôm nay, đoàn làm phim tiếp tục tung ra những tấm poster mới của dàn diễn viên. Meixing biết, có không ít bạn đang “ôm tim” cầu mong bộ phim của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên sẽ thuận lợi phát sóng như lịch đã định. 

Ngoài ra, dự án tiên hiệp Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương xác định Lưu Thi Thi sẽ đảm nhiệm vai nữ chính. Cũng lâu lắm rồi, bà xã Ngô Kỳ Long mới trở lại với thế mạnh cổ trang, để xem lần này cô có thể lấy lại sức hút như xưa hay không. Theo như Meixing được biết, đây là dự án cấp S của Ái Kỳ Nghệ, sẽ khởi quay vào đầu năm 2022.

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nữ Cbiz quay phim bên thác nước 

Bạch Lộc ở hậu trường phim mới; Cúc Tịnh Y, Cổ Lực Na Trát đọ sắc

Cuối cùng, Meixing muốn chia sẻ cho các bạn những hình ảnh mới nhất của dàn mỹ nhân 9X đang làm mưa làm gió ở làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Trước tiên là Bạch Lộc, cô nàng đang trong quá trình ghi hình bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh cùng với La Vân Hi. Trong tấm hình bị rò rỉ từ hậu trường, nữ diễn viên hút hồn với tạo hình cổ trang nền nã, trạng thái tương đối tốt. 

Trong khi đó, Cổ Lực Na Trát hôm nay đã xuất hiện trên bìa tạp chí Wonderland số tháng 11. Lần này, mỹ nữ Tân Cương phá cách với bộ ảnh vừa quyến rũ, vừa ma mị, khoe đường cong hoàn mỹ và thần thái đỉnh cao. 

Trái lại, Cúc Tịnh Y vừa tung ra loạt ảnh chụp với những biểu cảm mơ màng, đáng yêu, mang đậm sắc màu ấm áp của mùa thu. Bộ phim Gia Nam Truyện của cô đã đi đến những tập cuối cùng rồi, tuy không đủ sức tạo nên cơn sốt nhưng thành tích cũng tương đối cao, được các khán giả đón nhận. 

Bạn có đang xem Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch hay là nhận xét gì về bộ ảnh mới của Cúc Tịnh Y và Cổ Lực Na Trát không?

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Hộc Châu Phu Nhân, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.