x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Dương Mịch - Vỹ Đình bị couple phụ của Hộc Châu lấn át?

Meixing 17:30 - 22/11/2021

Số liệu thống kê trên một nền tảng mạng xã hội xứ Trung cho thấy độ quan tâm của cặp Hải Thị - Phương Chư kém hơn nhiều so với Đề Lan - Đế Húc, Cúc Tịnh Y rơi lệ khiến bao người tan nát cõi lòng… Sự thật có phải như vậy hay không, hãy cùng Meixing làm rõ trong bài điểm phim hôm nay nhé. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân tê tái vì đi thảm đỏ giữa trời đông

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Mấy ngày qua, khi thấy Gia Nam Truyện có dấu hiệu tụt dốc không phanh, Meixing đã nghĩ nó sẽ không bao giờ trở lại top 1 được nữa vì cũng phát sóng đến sát tập cuối cùng rồi. Tuy nhiên, chuyện gì cũng có thể xảy ra, tối qua, chỉ nhờ một khoảnh khắc rơi lệ “thật trân” của Cúc Tịnh Y mà làm thay đổi hoàn toàn cục diện bảng xếp hạng Vlinkage. 

Ở tập mới nhất, đứng bên giường Hoàng thái hậu, Cúc Tịnh Y đã diễn tả được sự đau lòng, day dứt của quận chúa Khương Bảo Ninh khi phải chứng kiến người thân yêu nhất ra đi. Dưới những hình ảnh và đoạn clip rơi lệ được cut riêng ra, không ít bình luận khen nữ chính khóc vừa xinh, nhưng cũng đem tới cho khán giả cảm giác tan nát cõi lòng. Hình như đây là lần đầu tiên Meixing thấy mỹ nữ 4000 năm nhận được phản hồi tích cực về diễn xuất đấy, xem ra cô cũng nỗ lực không ít. 

Nhất Kiến Khuynh Tâm của Trần Tinh Húc và Trương Tịnh Nghi đã thu được 67,88 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ hai. Ngay sau đó là Đương Gia Chủ Mẫu với 65,66 triệu lượt xem. 

Khi Bóng Đêm Gợn Sóng có được 55,48 triệu lượt xem, đang đứng ở vị trí thứ 4. Đến thời điểm này thì các khán giả yêu thích Lưu Học Nghĩa như Meixing chắc là nhẹ lòng rồi nhỉ, sau bao nhiêu kiếp làm “trà xanh”, “cà tím” và 15 tập yêu đơn phương thì cuối cùng vai Mạc tổng của anh đã được crush đáp lại tình cảm rồi. 

Sự thật Dương Mịch - Vỹ Đình thua thiệt trước cặp đôi phụ của Hộc Châu Phu Nhân

Càng về sau, Hộc Châu Phu Nhân càng có nhiều điều khiến dân tình phải bàn cãi. Mới đây nhất, Meixing thấy một blogger đưa ra nhận định rằng, dù Trần Tiểu Vân và Từ Khai Sính chỉ đóng vai phụ thôi nhưng vẫn nổi bật hơn Dương Mịch và Trần Vỹ Đình. 

Bằng chứng là ở trên mạng xã hội Douyin, lượt xem của cặp đôi phụ cao gấp 25 lần cặp chính. Trần Tiểu Vân (vai Đề Lan) và Từ Khai Sính (vai Đế Húc) lần lượt có 26,33 triệu lượt xem và 26,91 triệu lượt xem. Trong khi đó, Dương Mịch (vai Hải Thị) và Trần Vỹ Đình (vai Phương Chư) chỉ có 1,67 triệu lượt xem. 

Trong khi chuyện tình Hải Thị - Phương Chư còn chưa đâu vào đâu thì đúng thật là câu chuyện của cặp đôi Đế Húc – Đề Lan quá “cẩu huyết”, khiến khán giả thích thú hơn hẳn. Nhưng theo Mexing, nếu chỉ dựa vào một bảng số liệu trên thì chưa thể đánh giá cặp đôi chính của Hộc Châu Phu Nhân bị cặp phụ lấn lướt được. 

Mấy lượt xem và đặt hashtag theo tên nhân vật trên Douyin là do cư dân mạng tự đặt, nếu như bạn tìm hashtag là Dương Mịch hay Hộc Châu Phu Nhân, thì hẳn là bạn sẽ ngã ngửa đó. Trung mình mỗi đoạn clip về nữ chính đều vượt 8 triệu lượt xem rồi. Ngoài ra, trên các bảng xếp hạng chỉ số ảnh hưởng, Dương Mịch và Trần Vỹ Đình vẫn luôn dẫn đầu. 

>>>Xem thêm: Nghê Ni và 6 mỹ nhân Cbiz khiến phái nam "hoa mắt" khi giả trai 

Tình hình phim mới của Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba; Dương Dương lộ tạo hình cổ trang lạ

Cuối cùng sẽ là một vài hình ảnh mới nhất của dàn sao Hoa ngữ trong hôm nay. Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang chuyên tâm ghi hình bộ phim Dã Man Sinh Trưởng. Thông qua những hình blogger chia sẻ về khoảnh khắc đi làm của người đẹp, chúng ta có thể thấy người đẹp vẫn duy trì được nhan sắc dịu dàng, tâm trạng khá là thoải mái. 

Trên đây là tạo hình cổ trang mới của Dương Dương đi ghi hình cho show Thanh Xuân Hoàn Du Ký. Có ai giống mình, thấy kiểu tóc này chẳng phù hợp với nam diễn viên chút nào không, mình vẫn thích anh trong phong cách hiện đại hơn. 

Ngoài ra, Meixing còn đem đến tin vui cho những ai đang chờ đợi Phong Khởi Lạc DươngNgự Giao Ký. Dựa theo tin tức từ một blogger uy tín thì 2 bộ phim này đã chính thức qua kiểm duyệt, được cấp mã web drama rồi. Nghe nói, bộ phim của Vương Nhất Bác, Hoàng Hiên và Tống Thiến tạm ấn định phát sóng vào cuối tháng 11 này. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Hộc Châu Phu Nhân, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.