x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Biên kịch Kim Eun Hee của Kingdom mong muốn sản xuất Signal 2

Tanpopo 18:00 - 29/07/2021

Kingdom có lẽ đang là tựa phim hot không chỉ ở Hàn Quốc mà trên toàn châu Á nhờ sự tham gia của “mợ chảnh” Jun Ji Hyun. Tanpopo đã chờ đợi một thời gian rất lâu mới được thưởng thức phần phim tiền truyện đầy hấp dẫn này. Như Tanpopo được biết, bản thân Jun Ji Hyun cũng là fan lớn của Kingdom nên cô rất muốn có 1 vai trong series này. Hãy cùng xem Kim Eun Hee nói gì về Jun Ji Hyun nhé!

Mới đây biên kịch Kim Eun Hee của loạt phim Kingdom đã tổ chức một cuộc phỏng vấn qua video, tâm sự về việc hợp tác với Jun Ji Hyun và lịch ra mắt Kingdom 3.

Kingdom: Ashin of the North là một tập đặc biệt của loạt phim Kingdom phát hành trên Netflix. Công chiếu ngày 23, phim đã làm sáng tỏ bí mật đằng sau cây phục sinh - thứ thực vật gây ra một thảm kịch lớn ở Joseon đồng thời làm rõ cuộc đời của Ashin - nhân vật được cho là phản diện chính của Kingdom mùa 3. 

>> Bạn có biết: Các "chị đẹp" xứ Hàn và những khoảnh khắc thú vị bên chiếc xe đạp

 Biên kịch Kim Eun Hee tiết lộ rằng cô đã viết kịch bản của Ashin of the North khi nghĩ về Jun Ji Hyun.

Jun Ji Hyun thật tuyệt vời. Tôi rất thích cách cô ấy diễn xuất bằng mắt trong Assassination và The Berlin File. Nếu Jun Ji Hyun không đồng ý đi casting, tôi sẽ quỳ xuống và cầu xin cô ấy. Tôi nghĩ không ai có thể đóng Ashin ngoài Jun Ji Hyun.

Ngoài Jun Ji Hyun, mốc thời gian và kịch bản của Kingdom mùa 3 cũng là thứ được khán giả trông đợi. Kim Eun Hee cho biết: 

Thực ra, Ashin of the North giống như phần tiền truyện của phần 1 và 2. Nếu đúng như vậy thì chắc hẳn đã có người biết về cây phục sinh trước đó. Đây chỉ là trí tưởng tượng của tôi với tư cách là một biên kịch. Có lẽ vì thế nên mùa 3 sẽ tiếp tục nói về nguồn gốc cây phục sinh. Mùa 3 vẫn chưa chắc chắn điều gì nhưng tôi mong đó sẽ là mùa cuối của Kingdom".

Bên cạnh đó, khi được hỏi về Signal 2, Kim Eun Hee đã chia sẻ rằng: "Tôi có mong muốn làm Signal 2 và sẽ làm câu chuyện mà tôi không thể kể trong phần 1 và tôi muốn làm điều đó trước khi nghỉ hưu.”

Vậy Tanpopo và mọi người sẽ phải đợi thêm 1 quãng thời gian rất dài nữa mới có thể thưởng thức Kingdom mùa 3 và cả Signal 2? Thật chỉ muốn khóc thôi! Hy vọng mùa 3 sẽ thú vị hơn 2 mùa trước cũng như là cái kết hoành tráng cho series zombie này.

>> Có thể bạn quan tâm: Krystal Jung & 6 nữ diễn viên Hàn dư tài nhưng thiếu phim để bật lên

Vận động viên Olympic Hwang Sun Woo hạnh phúc khi được Jennie (BlackPink) cổ vũ

Hwang Sun Woo có lẽ là vận động viên may mắn nhất Hàn Quốc khi được cả Yeji của ITZY lẫn Jennie (BlackPink) lên tiếng cổ vũ trong quá trình đi thi đấu ở Olympic. Trước đây có thông tin cho rằng Hwang Sun Woo là một fan cuồng nhiệt của cả Yeji và Jennie. Chẳng biết Hwang Sun Woo sinh ngày nào năm nào mà lại may mắn như vậy, hàng nghìn fan đang ghen tị với anh đây này!

Gần đây Hwang Sun Woo đã giành huy chương vàng trong cự ly 200m tự do. Anh là người Hàn Quốc đầu tiên lọt vào vòng chung kết nội dung 200m trong vòng 9 năm. Thật đáng nể đúng không mọi người?

Sau lời động viên của Yeji trên Dear. U Bubble, Jennie đã lên Instagram story để cổ vũ Hwang Sun Woo. Chia sẻ hình ảnh của Hwang Sun Woo từ tài khoản chính thức của Thế vận hội, nữ ca sĩ chú thích:

 “Tôi cũng sẽ cổ vũ bạn. Vận động viên Hwang Sun Woo, cố lên! ”

Nếu là Tanpopo, khoảnh khắc đọc được dòng cổ vũ có lẽ Tanpopo xỉu mất thôi. Cả Yeji lẫn Jennie đều rất ngọt ngào, đáng yêu quá mà!

>> Xem thêm: Dàn sao nữ Hàn Quốc mỗi người một vẻ khi chụp hình cùng trái cây

*Bài viết của Tanpopo gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.