x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Jennie (BLACKPINK) và loạt thần tượng Kpop làm sao nhí từ bé

Cherry Lee 10:18 - 29/07/2021

Có rất nhiều cách khác nhau để sao trở thành thần tượng Kpop. Một vài người được tuyển chọn và phải qua thời gian đào tạo kéo dài từ hàng tháng đến hàng năm trước khi ra mắt công chúng. Tuy nhiên, Cherry biết có không ít sao thậm chí còn được người hâm mộ biết đến trước cả khi họ trở thành thần tượng Kpop. Đó là khi họ xuất hiện trên sóng quốc gia hoặc chương trình âm nhạc cùng các nghệ sĩ khác và để lại dấu ấn sâu đậm với khán giả. 

Trong bài viết dưới đây, Cherry sẽ giới thiệu những thần tượng Kpop nào đã ra mắt công chúng theo cách đặc biệt này. 

>> Bạn có biết: Những thần tượng gây sốc vì khả năng nói được nhiều ngôn ngữ khác nhau

Ong Seung-wu

Ong Seung-wu là một nghệ sĩ đa tài. Anh tham gia cả ở lĩnh vực người mẫu, ca sĩ, diễn viên. Nam thần tượng ra mắt với tư cách thần tượng cùng nhóm nhạc Wanna One sau chương trình sinh tồn của Mnet. Anh nổi tiếng với nền tảng vũ đạo và diễn xuất theo học tại trường đại học. 

Fan cũng biết Ong Seung-wu từng là diễn viên sân khấu trong các chương trình, anh đảm nhận vai chính trong phim ngắn và là diễn viên quảng cáo của Trung Quốc.

 Lee Hongki (FT Island)

Ngoài lĩnh vực ca hát, thủ lĩnh nhóm FT Island còn nổi tiếng khi đảm nhận vai phụ trong phim truyền hình và có vẻ là diễn viên nhí khá nổi tiếng trong Magic Kid Masuri. Thỉnh thoảng, Lee Hongki vẫn tham gia vào một số phim truyền hình.

 Park Jihoon

Một thần tượng khác trong danh sách cũng hoạt động trong nhóm Wanna One là Park Jihoon. Anh có biệt danh Wink Boy. Jihoon là diễn viên có thực lực, anh từng thể hiện kỹ năng diễn xuất của mình khi chỉ mất vài giây ngắn ngủi để thực hiện cảnh khóc. Gia tài phim mà Jihoon góp mặt khá nhiều, trong đó có Kimchi Cheese Smile, Illjimae, One Thousand & One NightsThe King and I.

 Moonbin (ASTRO)

Center nổi tiếng của nhóm ASTRO. Anh từng ra mắt công chúng với vai diễn truyền hình từ khi còn khá nhỏ. Đáng kể đến là vai thành viên nhí của F4 trong Boys Over Flowers và xuất hiện trong video âm nhạc Ballons của Yunho (TVXQ) vào năm 2006. Năm 2004, Moonbin được xem là một mẫu nhí, ulzzang kiêm diễn viên đầy tiềm năng. 

 

>> Có thể bạn quan tâm: Knet bình chọn thành viên tiêu biểu nhất cho các nhóm nhạc Gen 3

Vernon (SEVENTEEN)

Khi Hansol còn nhỏ, anh thường được giao nói tiếng Anh trong các chương trình trẻ em ở Hàn Quốc. Trên YouTube hiện vẫn còn khá nhiều video của Vernon khi tham gia các chương trình này.

 Binnie (Oh My Girl)

Thành viên Binnie của Oh My Girl thậm chí còn có một bộ sưu tập nhiều vai diễn lớn trong phim truyền hình. Ước mơ trở thành người nổi tiếng của cô nàng được nhen nhóm từ khi lên mười. Và ước mơ này đã trở thành hiện thực khi cô tham gia bộ phim đình đám Vua Bánh Mì Kim Tak GuSungkyunkwan Scandal. Binnie ra mắt rất sớm, cô được mệnh danh là “khủng long của làng nhạc nữ Kpop thế hệ thứ 4”.

Eunha (GFRIEND)

Eunha chắc chắn là thần tượng có lý lịch khủng nhất trong danh sách. Cô từng là một nữ diễn viên rất nổi tiếng. Eunha xuất hiện trong The Clinic for Married Couples: Love and War năm 2007, làm qua 16 nghề, trong đó có cả MC chương trình khoa học cho trẻ em.

 Nancy (MOMOLAND)

Center của nhóm MOMOLAND, Nancy McDonie, ra mắt trên truyền hình quốc gia khi tham gia chương trình Korea’s Got Talent khi mới 13 tuổi. Không chỉ vậy, cô còn góp mặt trong chương trình tạp kỹ Tooniverse Makire bên cạnh các thần tượng ngày đó là MC Gree và diễn viên Kim Yoojung.

 Nayeon (TWICE)

Quán quân bước ra từ chương trình sinh tồn SIXTEEN của JYP, giờ là thành viên của nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop. Im Nayeon tạo ấn tượng một thực tập sinh năng động khi cô tham gia quảng cáo đồng phục SMART và sau đó góp mặt trong video âm nhạc Girls Girls Girls của GOT7.

 Jennie (BLACKPINK)

Jennie từng xuất hiện trong một phim tài liệu về giáo dục tiếng Anh khi học ở New Zealand. Trong phim này, khán giả có thể thấy rằng cô nàng tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc từ khi mới 10 tuổi. Sau đó, cổ trở thành thực tập sinh của YG Entertainment, đóng trong không ít video âm nhạc của các ca sĩ tiền bối cùng công ty như G-Dragon. 

 >> Xem thêm: 10 thần tượng K-pop nổi tiếng nhất thế giới do báo Anh bình chọn

Cherry nghĩ rằng tài không đợi tuổi. Các thần tượng trên đây đều có cơ hội xuất hiện trên truyền thông từ rất sớm, và tài năng chính là lý do khiến họ được công chúng nhớ đến. Hi vọng rằng trong tương lai họ gặt hái được thêm nhiều thành công trên con đường đã chọn. Bạn yêu thích thần tượng nào? Hãy chia sẻ với Cherry ở phần bình luận phía dưới nhé.

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.