x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Biệt thự của Song Joong Ki chưa đắt bằng nhà sao Hàn này

SEIZEDIX 07:00 - 03/07/2021

Mới đây, khu đất tại Itaewon của Song Joong Ki bất ngờ bị hàng xóm phàn nàn vì tăng độ dốc mặt đường, thi công trái phép. Khi thông tin này nổ ra, mình cũng bất ngờ về giá căn biệt thự mà nam diễn viên mua lại vào năm 2016 trước khi đập đi có giá hơn 10 tỷ won. 

Thế nhưng qua tìm hiểu, có rất nhiều ngôi sao sở hữu không chỉ một mà loạt biệt thự đắt đỏ khiến mình choáng ngợp. Cùng xem họ là ai nhé!

 Jang Dong Gun - Go So Young

Nổi tiếng về độ giàu có, ít ai có thể biết rằng cặp vợ chồng Jang Dong Gun và Go So Young sở hữu một căn Penthouse sang xịn mịn nằm ngay giữu Seoul với giá lên tới 10 triệu USD (hơn 10 tỷ won, xấp xỉ 230 tỷ). Căn hộ này sở hữu nhiều tiện nghi xa xỉ, có phòng chiếu phim, sân gold mini, quầy rượu và thang máy riêng.

Mỹ nhân Go So Young sống sung túc bên Jang Dong Gun và hai con - VnExpress  Giải trí
Jang Dong Gun và Go So Young là cặp vợ chồng giàu có nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc

Hyun Bin

Ngay sau khi công khai hẹn hò với Son Ye Jin, Hyun Bin đã bị báo chí tiết lộ đã mua một căn Penthouse rộng 242 mét vuộng trị giá hơn 4,3 triệu USD. Nhiều người cho rằng đây là nhà nam diễn viên sẽ chọn ở sau khi kết hôn, nhưng chưa rõ bao giờ điều này sẽ xảy ra.

Phong độ Hyun Bin tuổi 39 - VnExpress Giải trí
Hyun Bin tậu nhà mới ngay sau tin đồn hẹn hò với Son Ye Jin

>>> Xem thêm: Bị đồn mua penthouse để cưới Son Ye Jin, Hyun Bin phủ nhận nhưng lại càng “gây lú”

G-Dragon (BigBang)

Nói về độ giàu có trong giới sao Hàn, chắc chắn không thể không kể đến trưởng nhóm BigBang. G-Dragon sở hữu khối tài sản vô cùng lớn, trong đó có căn biệt thư trị giá 7,3 triệu USD. Đây cũng là nơi được đồn để nam ca sĩ hẹn hò với Jennie (BLACKPINK).

Ông hoàng K-pop" G-Dragon sẽ tái xuất với album solo | VOV.VN
Nhà của G-Dragon có thang máy, sân vườn và rất nhiều tiện nghi đỉnh cao

BTS

Cuối cùng, BTS - nhóm nhạc đỉnh cao nhất Hàn Quốc hiện đã có 5/7 thành viên tậu nhà tiền tỷ. Các thành viên giờ đã không còn sống trong ký túc xá mà đã dọn ra những căn nhà riêng vô cùng đắt đỏ, tương xứng với tên tuổi của nhóm hiện tại.

BTS 'butter' concept photo ver2

Còn rất nhiều sao Hàn sở hữu căn hộ có giá trị đắt đỏ với chất lượng 5 sao, thế nhưng, mình không thể tổng hợp hết ở trong danh sách này.

>>> Xem thêm: Ai mà tin được V (BTS) lại có những nỗi sợ đáng yêu thế này?

*Bài viết của SeizeDix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.