x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bình An - Phương Nga: Tình yêu 4 năm ngọt ngào tựa cổ tích

Hoa Le 09:00 - 29/09/2022

Chỉ còn ít ngày nữa là Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An chính thức về chung một nhà. Bên cạnh sự mong chờ, háo hức thì tôi cũng dành sự quan tâm, ngưỡng mộ đặc biệt cho cặp đôi trai tài gái sắc này. 

Còn nhớ cách đây 4 năm, hồi tháng 9/2018, Bình An xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 để cổ vũ cho người đẹp Phương Nga. Khi đó, nam diễn viên tuy còn trẻ nhưng đã là một nghệ sĩ khá có tiếng với khán giả theo dõi phim truyền hình Việt. 

Điều làm tôi bất ngờ là thông thường, các Hoa - Á hậu thường kín tiếng trong chuyện tình cảm hoặc sẽ bí mật hẹn hò một đại gia nào đó. Còn với Phương Nga, cô lại công khai tình cảm với nam diễn viên nổi tiếng ngay từ sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1. 

Thời gian sau đó, tôi nghĩ rằng cả hai đều ý thức được bản thân là người của công chúng nên khá ngần ngại, dè dặt trong chuyện chia sẻ hình ảnh đời tư. Từng có thời gian, tôi cũng thấy họ phải né tránh sự chú ý của dư luận, bởi khi đó Phương Nga vừa mới tham gia một cuộc thi nhan sắc lớn.

Khoảng một thời gian sau, đúng vào Valentine năm 2019, họ mới chính thức công khai với bàn dân thiên hạ và dành cho nhau những lời âu yếm, thậm chí còn xưng hô “cậu - mợ”. Tôi nghĩ, lúc này khán giả đã cởi mở, thoải mái hơn để đón nhận chuyện tình cảm cặp đôi. Chính vì vậy, Phương Nga và Bình An đều tăng dần tần suất xuất hiện của đối phương trên trang cá nhân. 

Mãi sau này tôi mới biết, cả 2 quen nhau từ khi nàng Á hậu thi Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân 2017. Lúc đó, chàng thì làm giám khảo còn nàng tham gia với vai trò thí sinh. Năm ấy, nam diễn viên VTV đã say nắng nụ cười của cô nữ sinh NEU từ ánh nhìn đầu tiên.

Mặc dù sau này, cả 2 đã khá thoải mái khi nhắc về đối phương, song tôi thấy họ vẫn luôn biết giữ ý tứ, chừng mực. Phương Nga và Bình An cùng nhau sánh đôi trong các sự kiện quan trọng và luôn chỉn chu, lịch sự, khoe visual cực phẩm cùng nhau. 

Bên cạnh đó, suốt thời gian yêu đương khá dài, chưa bao giờ tôi thấy họ vướng vào tin đồn trục trặc tình cảm, cãi cọ, bất hoà hay ghen tuông hiểu nhầm gì. Bởi Bình An luôn là người làm lành trước, hay nương theo sở thích của bạn gái và cực kỳ tình cảm, tinh tế. Mà tôi nghe nói, Bình An là tình đầu của Phương Nga, nên thực sự nàng Á hậu quá may mắn khi đã gặp được chân ái ngay từ lần đầu tiên yêu đương. 

Suốt quá trình yêu, cả 2 thường xuyên chụp hình tình tứ, cùng nhau diễn trên sàn catwalk như một cách ngầm đánh dấu chủ quyền đối phương. Nàng hậu thừa nhận rằng nếu không gặp được bạn trai, thì cuộc đời cô sẽ thật nhạt nhẽo. Với cô, Bình An không chỉ là người yêu mà còn là người bạn tri kỷ.

Từng có thời gian, tôi thấy nam diễn viên Gara Hạnh Phúc đưa bạn gái về thăm gia đình dịp Tết. Dấu hiệu ra mắt gia đình bạn trai, lại cực thân thiết với mẹ Bình An nói cho tôi biết rằng cặp đôi này kiểu gì cũng sẽ về chung một nhà.

Từ hồi năm 2021, tôi đã thấy nam diễn viên rục rịch tậu xe, sắm nhà. Và đến đầu năm 2022, Bình An đã ngỏ lời cầu hôn và nhận được cái gật đầu của nàng hậu. Nhưng phải đến tận tháng 10 tới đây, cặp đôi mới chính thức về chung một nhà bằng đám cưới hoành tráng. 

>>> Xem thêm: Khánh Ngọc - đại diện Việt Nam đầu tiên thi MU nay đã rời Vbiz

Ngắm qua bộ hình cưới của đôi tân lang tân nương tháng 10 là tôi đã thấy háo hức trong lòng. Quả thực là cặp đôi trai tài gái sắc, nên bộ hình cưới tưởng đơn giản nhưng quá xuất sắc, như concept chụp hình trong phim Hollywood vậy. 

 >>> Xem thêm: Sam tự tin đọ dáng bên dàn siêu mẫu Vbiz, bất chấp chiều cao có hạn

Có thể nói, chuyện tình của Phương Nga và Bình An quá ngọt ngào, ấm êm và có cái kết ngọt ngào, viên mãn tựa cổ tích. Hy vọng rằng cặp đôi sẽ có một siêu đám cưới hoàn hảo và trăm năm hạnh phúc.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.