x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phương Nga - Á hậu tuổi Dần giỏi giang, lại còn có bạn trai soái ca

Thi Zun 08:12 - 07/02/2022

Vbiz có vô số các nàng hậu nhưng để lại cho tôi ấn tượng mạnh mẽ nhất có lẽ là Á hậu Phương Nga. Bên cạnh sắc vóc nổi trội thì tài năng và câu chuyện tình đẹp của cô nàng cũng đặc biệt chẳng kém.

Theo tôi được biết, cô nàng tên đầy đủ là Bùi Phương Nga, sinh năm 1998 tại Hà Nội. Quý cô tuổi dần từ bé đã sở hữu thành tích học tập đáng nể. Nhờ đó mà Phương Nga đã thi đỗ vào khoa Tài chính của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Giỏi giang là thế nhưng không có nghĩa là “chị đẹp" chỉ cắm đầu vào học đâu nhé. Ở trường, Phương Nga tham gia rất nhiều hoạt động phong trào và được bạn bè, thầy cô quý mến bởi tính cách năng động, cởi mở.

Năm 2018, mỹ nhân 9x quyết định đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam năm 2018. Năm đó, Phương Nga chỉ “chịu thua" trước Tiểu Vy và dừng lại ở vị trí Á hậu 1. Mặc dù không giành được ngôi vị cao nhất nhưng sau đêm Chung kết, cái tên Bùi Phương Nga cũng đã được đông đảo khán giả chú ý. 

 >>> Xem thêm: Gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và loạt nhà sao Việt cùng diện áo dài Tết

Thời điểm đạt được danh hiệu, Phương Nga vẫn còn đang là sinh viên và chưa hoàn thành chương trình học. Trong suốt thời gian đương nhiệm, cô phải vừa học vừa tham gia nhiều hoạt động. Tuy khó khăn là thế nhưng nhờ bản tính lanh lợi, thông minh sẵn có cùng sự chăm chỉ, sắp xếp thời gian hợp lý, cô nàng vẫn đảm đương được nhiệm vụ của mình và tốt nghiệp đúng hạn với số điểm 9,3.

Phương Nga nhận được bằng cử nhân loại giỏi và nhờ đó, cô được rất nhiều công ty mời gọi về làm việc. Thế nhưng, “chị đẹp" lại quyết định đầu quân cho VTV với vai trò người dẫn chương trình.

Tại đài truyền hình, Phương Nga phải học hỏi nhiều thứ và trải qua vô số thử thách. Bởi, dẫu sao đây cũng là một lĩnh vực không thuộc chuyên môn mà cô nàng theo học. Sau khoảng thời gian rèn luyện cùng các anh chị trong nghề như BTV Diệp Chi, BTV Thuỵ Vân… Phương Nga cũng bắt đầu được lên sóng. Cô nàng dẫn dắt chương trình Cafe Sáng cùng MC Đức Bảo.

Xem chương trình này, tôi hoàn toàn bất ngờ với lối dẫn của Phương Nga. Chẳng những có giọng nói truyền tải, phong thái tự tin, cô nàng còn tương tác cực tốt cùng người bạn dẫn của mình.

Vừa qua, dân tình lại được dịp phải trầm trồ khi Phương Nga quyết định tiếp tục học văn bằng 2 tại một trường đại học danh giá khác. Cụ thể, để phát triển bản thân tốt hơn, cô nàng đã quyết định dành thời gian để theo học ngành truyền thông - vốn rất nổi tiếng tại Đại học Công Nghệ Swinburne Vietnam.

Bên cạnh tài năng, thực lực và sắc vóc ngày một thăng hạng, đường tình duyên của Phương Nga cũng khiến tôi phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Nếu có theo dõi nàng Á hậu, có lẽ bạn cũng biết cô đang hẹn hò cùng diễn viên Bình An - một gương mặt trẻ cực triển vọng tại màn ảnh VTV.

Tuy chỉ thừa nhận yêu đương trong vài năm gần đây thôi nhưng thực tế, Bình An và Phương Nga đã đồng hành được hơn 4 năm rồi, từ khi họ còn chưa nổi tiếng cơ. Tôi được biết, chính Bình An là người đã đưa Phương Nga đi thi hoa hậu đấy. Sau khoảng thời gian giấu giếm, cả hai quyết định công khai vì không muốn nhiều người phải đặt nghi vấn và bàn tán nữa.

Từ ngày tuyên bố yêu đương, tôi thấy “cậu, mợ" vẫn thường xuyên dắt nhau đi sự kiện. Họ còn đồng hành trong nhiều dự án của đối phương. Điển hình như mới đây, Phương Nga đã từng có màn cameo cực ấn tượng trong 11 Tháng 5 Ngày - bộ phim mà Bình An có tham gia.

Vì quá xứng đôi nên đông đảo người hâm mộ, trong đó có tôi vô cùng mong chờ Phương Nga và Bình An sẽ sớm kết hôn. Mấy tháng trước, nam diễn viên đã khiến cõi mạng chao đảo khi khoe ảnh nhà mới và còn có sự xuất hiện của bạn gái trong ảnh. Có vẻ như cặp đôi đã chính thức về chung một nhà rồi. Tôi rất hy vọng rằng trong năm Nhâm Dần này sẽ được nhận thêm “tin vui" kết hôn từ couple này.

 >>> Xem thêm: Thăm nhà sao Việt mùa Tết: Hà Tăng đơn giản, Vũ Khắc Tiệp đầu tư

Dù chỉ mới tuổi 23 nhưng tôi thấy Phương Nga gần như đã có “ tất cả mọi thứ trong tay" vậy. Khi từ sự nghiệp, tình yêu cho đến nhan sắc đều “nở hoa" vô cùng. Nhưng quan trọng là ở cô nàng này, tôi còn thấy được sự giỏi giang, tài tình và tinh thần cầu tiến rất đáng nể. Tôi nghĩ chính những yếu tố ấy đã giúp người đẹp 9x có được những thành quả đáng mơ ước như hiện tại.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.