x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khánh Ngọc - đại diện Việt Nam đầu tiên thi MU nay đã rời Vbiz

Hoa Le 07:00 - 27/09/2022

Trước đây, tôi vẫn nghĩ rằng Hoa hậu Thuỳ Lâm là đại diện Việt Nam đầu tiên tham dự Miss Universe. Cho đến khi tìm hiểu, tôi mới nhận ra 4 năm trước khi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 đăng quang, người đẹp Hoàng Khánh Ngọc đã đem chuông đi đánh xứ người.

Cụ thể là vào năm 2004, Khánh Ngọc đăng quang cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam khi mới 19 tuổi. Thời điểm ấy, theo tôi được biết thì trong nước vẫn chưa tổ chức cuộc thi nhan sắc mang tên Hoa hậu Hoàn Vũ. Tuy chưa có danh hiệu tại nước nhà nhưng người đẹp họ Hoàng vẫn đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2004. 

Thế nên tìm hiểu lại thông tin thời điểm ấy, tôi thấy khá nhiều ý kiến cho rằng người đẹp này thi chui, không được cấp giấy phép. Bỏ qua những lùm xùm không đáng có, Hoàng Khánh Ngọc vẫn là đại diện đầu tiên của Việt Nam chinh chiến ở Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới. 

>>> Xem thêm: Trương Thị May - Á hậu ăn chay trường, từng gây bão ở Miss Universe

Cô gái 19 tuổi năm ấy ghi dấu nhờ chiều cao ấn tượng 1m81 cùng số đo 3 vòng siêu chuẩn. Khánh Ngọc để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt bạn bè quốc tế. Dù không được gọi tên vào Bán kết nhưng cô lại chiến thắng giải Best Catwalk - Nữ hoàng sàn diễn. Tôi nghĩ đây cũng là một thành tích ổn đối với đại diện Việt Nam trong lần đầu đem chuông đi đánh xứ người. 

Trở về sau cuộc thi thế giới, Khánh Ngọc tiếp tục hoạt động trong làng giải trí và trở thành người mẫu cực kỳ đắt show. Trải qua 4 năm rèn luyện, hoàn thiện bản thân, năm 2008 cô tiếp tục ghi danh ở Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. 

Mặc dù từng chinh chiến ở quốc tế, có bề dày thành tích nhưng Khánh Ngọc năm ấy chỉ dừng chân ở top 10 và để thua Nguyễn Thuỳ Lâm.

Cũng từ đây, tôi thấy người đẹp sinh năm 1985 dần vắng bóng ở sàn diễn trong nước. Tôi nghe nói cô đã rời làng giải trí Việt để sang Úc học tập và sinh sống. Kể từ đó đến nay, Khánh Ngọc kín tiếng với công chúng, không còn sử dụng mạng xã hội quá nhiều. 

Mãi đến năm 2015, cô mới về nước tham dự vài show thời trang nhưng rồi lại nhanh chóng quay trở lại Úc để tiếp tục cuộc sống. Trong số những tấm hình hiếm hoi tôi tìm thấy được của Khánh Ngọc, có thể thấy ở tuổi U40, người đẹp vẫn trẻ trung, rạng rỡ. Cô thường để mặt mộc, ăn mặc đơn giản và vui vẻ với cuộc sống hiện tại. 

 >>> Xem thêm: Hà Hồ - Lệ Quyên: Mẹ bỉm U40 vẫn trẻ đẹp, quyến rũ

Sự chia tay với nghệ thuật của Khánh ngọc khiến tôi không khỏi tiếc nuối cho một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn. Thế nhưng tôi cũng như nhiều khán giả đều tôn trọng quyết định này của người đẹp 8X. Có lẽ sau tất cả những hào quang cùng sự nổi tiếng, thứ cô mong muốn lại chính là cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng, tránh xa những ồn ào, thị phi của làng giải trí.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.