x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh và dàn mỹ nhân có độ phủ sóng mạnh mẽ trên màn ảnh Việt

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:15 - 02/12/2021

Lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện có không ít người thảo luận về dàn diễn viên nữ hết sức quen mặt với khán giả qua màn ảnh nhỏ, xuất hiện liên tục trong những dự án phim truyền hình hấp dẫn. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Phương Oanh

Phương Oanh – nàng Nam “nọng” của Hương Vị Tình Thân chắc chắn là cái tên chẳng thể thiếu trong danh sách này rồi! Vốn là diễn viên “tay ngang” nhưng với nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tốt, người đẹp này nhận được nhiều sự ưu ái của đài VTV, liên tục được góp mặt trong những bộ phim hấp dẫn như Ngược Chiều Nước Mắt, Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Quỳnh Búp Bê, Cô Gái Nhà Người Ta...

Đặc biệt, “cú hit” mang tên Hương Vị Tình Thân trong năm 2021 này đã khiến cho Phương Oanh nhận được sự chú ý, yêu thích của đông đảo khán giả truyền hình, sự nghiệp cũng có thêm bước tiến mới mạnh mẽ. Mình “gia cát dự” là trong khoảng thời gian tới, Phương Oanh sẽ càng được săn đón và phủ sóng rộng rãi trên màn ảnh nhỏ đó nha!

Thu Quỳnh

Cũng góp mặt trong Hương Vị Tình Thân, Thu Quỳnh được khen ngợi hết lời về diễn xuất khi lột tả được trọn vẹn vai diễn Thy có nội tâm phức tạp. Mặc dù chỉ là nhân vật phụ, hơn nữa còn là vai “ác nữ” nhưng Thu Quỳnh lại được chú ý chẳng kém gì so với Phương Oanh đó nha!

Về diễn xuất của người đẹp này thì miễn bàn rồi nha! Thu Quỳnh nhiều lần khiến mình phải bất ngờ với sự “thiên biến vạn hóa” trên màn ảnh. Từ My “sói” tàn độc, hằn học trong Quỳnh Búp Bê đến chị Huệ hiền lành, dịu dàng trong Về Nhà Đi Con hay Thy – cô gái thông minh nhưng cũng nhiều toan tính, đứng giữa ranh giới giữa thiện và ác trong Hương Vị Tình Thân, “chị đẹp” này đều “cân” được tất.

Có một điều khiến mình hơi tiếc nuối cho Thu Quỳnh một tẹo là chẳng hiểu vì sao, cô ít có duyên với những vai chính trên màn ảnh dù tài năng, nhan sắc đều đủ cả. Hy vọng là trong thời gian tới, người đẹp Vbiz này sẽ có nhiều cơ hội tốt hơn trong sự nghiệp nhé!

>>> Xem thêm: Đình Tú và những lần yêu các chị đẹp trong phim VTV: Phương Oanh 3 lần

Khả Ngân

Bước chân vào làng giải trí từ năm 2013, Khả Ngân liên tục nhận được nhiều dự án phim hấp dẫn. Đây cũng là lý do nữ diễn viên được lọt vào trong danh sách này đó cả nhà ạ!

Tuy nhiên, nói thật là trước đây, mình không ưng ý với diễn xuất của Khả Ngân cho lắm, cảm thấy cô nàng khá “đơ”, không lột tả được cảm xúc của nhân vật, đặc biệt là những cảnh khóc “chán chẳng muốn nói”. Thế nhưng, sang tới bộ phim 11 Tháng 5 Ngày, mình đã có cái nhìn khác hẳn với người đẹp này đấy!

Bắt tay với Thanh Sơn trên màn ảnh, Khả Ngân chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả với diễn xuất tiến bộ vượt trội so với trước đây, khiến người xem chìm vào dòng cảm xúc của nhân vật. Mình xin dành tặng cả nghìn cái like cho sự tiến bộ này của Khả Ngân và mong chờ những dự án tiếp theo trong tương lai của cô nàng nhé!

Lương Thu Trang

Lương Thu Trang chắc chắn cũng là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt rồi! Dù bước chân vào chặng đường nghệ thuật khá muộn nhưng người đẹp này vẫn gặt hái nhiều thành công vang dội với loạt phim “hot hit” như Những Cô Gái Trong Thành Phố, Hướng Dương Ngược Nắng, Mặt Nạ Gương...

Minh trong Hướng Dương Ngược Nắng.
Hoa trong Mặt Nạ Gương.

“Mặt tiền” nổi trội và diễn xuất tốt là những yếu tố khiến Lương Thu Trang được khán giả yêu mến, có lượng fan đông đảo. Thế nhưng, mình xin góp ý một tẹo là hai bộ phim gần đây của nữ diễn viên đều đi theo hình tượng “Mary Sue”, được biên kịch “buff” quá đà với ánh hào quang chói đến lóa cả mắt. Hi vọng là sắp tới, Lương Thu Trang sẽ lựa chọn kịch bản có sự đột phá và “trình làng” những tác phẩm chất lượng hơn nha!

Lương Thanh 

Lương Thanh trong 11 Tháng 5 Ngày.

Là diễn viên trẻ đầy tiềm năng của làng giải trí Việt, Lương Thanh cũng có độ phủ sóng rộng rãi, gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim như Cả Một Đời Ân Oán, Những Cô Gái Trong Thành Phố, Ghét Thì Yêu Thôi, Hoa Hồng Trên Ngực Trái và mới đây là 11 Tháng 5 Ngày.

Chẳng ngại ngần thử sức với nhiều vai diễn đa dạng, Lương Thanh đang dần chứng minh được tài năng và sức hút của bản thân. Mình cho rằng, nữ diễn viên trẻ này hoàn toàn có thể bắt kịp những đàn chị đình đám Vbiz trong tương lai không xa đó!

>>> Xem thêm: Phan Sơn - Người Phán Xử và những dấu ấn màn ảnh của Trần Quốc Trọng

Trong số 5 mỹ nhân nói trên, bạn thích ai nhất nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Vbiz thì còn chờ gì nữa mà không ghé ngay qua trang page DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.