x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cả đời này, Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch sẽ chẳng muốn hợp tác cùng nhau

Hóng hớt Cbiz 07:15 - 30/06/2021

Theo Hóng hớt Cbiz cảm nhận, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh có lẽ là hai trong những tiểu hoa thế hệ sau 85 nổi tiếng nhất trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay khi tần suất hoạt động, độ phủ sóng của họ rộng hơn hẳn những nữ diễn viên khác. 

Tiểu hoa như Lưu Diệc Phi - một người thường xuyên “chạy qua chạy lại” giữa trong và ngoài nước để kinh doanh, hay như Lưu Thi Thi và Đường Yên – những người phụ nữ của gia đình, đặt con cái và hạnh phúc gia đình lên trên cả sự nghiệp. Còn nghệ sỹ như Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đã kết hôn rồi lại ly hôn, không còn phải lo lắng, chăm sóc cho gia đình nhỏ nữa, mới có nhiều thời gian phát triển sự nghiệp, hiển nhiên danh tiếng và độ hot của họ sẽ cao hơn rất nhiều.

>>>Xem thêm: 'Thủ phạm' cướp vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh là Thị hậu Bạch Ngọc Lan

Đều là những minh tinh đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, là “tam nương liều mạng” trong giới giải trí, là nữ hoàng rating, giống nhau ở chỗ đều là những phụ nữ kết hôn rồi ly hôn nhưng Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh mang đến cho Hóng Hớt Cbiz cảm giác, có lẽ cả đời này hai người họ sẽ không bao giờ hợp tác cùng nhau. Tại sao mình lại có nhận xét như vậy?

Thứ nhất: Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh trước giờ luôn là mối quan hệ “đối thủ” của nhau. Lĩnh vực phim truyền hình là điểm xuất sắc nhất của Triệu Lệ Dĩnh với hàng loạt tác phẩm thành công rực rỡ, hai lần giúp cô có tên trong bảng đề cử tranh giải Nữ chính xuất sắc nhất LHP Bạch Ngọc Lan thì phía Dương Mịch, cô chỉ nhận được giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất LHP Bạch Ngọc Lan, hàm lượng chắc chắn không bằng Triệu Lệ Dĩnh. Nhưng về phương diện phim điện ảnh, nữ diễn viên họ Dương lại tốt hơn đối thủ của mình rất nhiều.

Mà đối thủ thì rất hiếm khi nào hợp tác cùng nhau.

>>>Xem thêm: Dương Mịch và nhan sắc thời trẻ khiến dân tình mê chữ ê kéo dài

Thứ hai: Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị đặt lên bàn cân để so sánh, không ở điểm này thì cũng là điểm kia. Như trước đây, khi Triệu Lệ Dĩnh còn trẻ từng được nhận xét là có vẻ ngoài giống với Dương Mịch. Thay vì cư xử một cách khéo léo, Triệu Lệ Dĩnh tỏ rõ sự tức giận, bảo mọi người hãy mở to mắt ra mà nhìn cho rõ. Thế nhưng, cũng trong một tình huống tương tự, Dương Mịch xử lý khôn khéo hơn rất nhiều khi nở nụ cười, hết lời khen ngợi Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp. Cũng chính vì thế mà Triệu Lệ Dĩnh bị đánh giá là EQ thấp. 

Biểu hiện bên ngoài, cả hai luôn tỏ ra né tránh đối phương dù tham dự, giáp mặt tại một sự kiện, huống hồ là những suy nghĩ, khúc mắc trong lòng khó có thể buông bỏ mà giảng hòa, vui vẻ hợp tác cùng nhau. 

Thứ ba: Nếu như Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh thật sự hợp tác trong một dự án phim, vậy người nào sẽ giành ưu thế trong cuộc chiến phiên vị, ai nhất phiên, ai nhị phiên? Cho dù hai nữ diễn viên không tranh thì fan cũng đánh nhau đến sứt đầu mẻ trán, ảnh hưởng rất nhiều đến đoàn phim.

(Phiên vị: Cách sắp xếp thứ tự tên diễn viên xuất hiện trong một bộ phim, thể hiện địa vị của họ trong giới giải trí. Nhất phiên chính là diễn viên được nêu tên đầu tiên khi giới thiệu dàn cast, thành hay bại của một tác phẩm sẽ khẳng định thành tích, vai trò của ngôi sao đó).

Bạn có cảm nhận giống Hóng Hớt Cbiz không?

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh khoe "hình thể quyến rũ" đầy thanh tú trên truyền hình

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.