x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khi sao Việt - Hàn đứng chung khung hình: Đọ sắc bất phân thắng bại

Hoa Le 09:30 - 19/09/2021

Giữa mùa dịch Covid-19 đang hoành hành, thật khó để có thấy hình ảnh các nghệ sĩ hội tụ trong các sự kiện, lễ trao giải. Chính vì vậy, tôi lại lục lại những khoảnh khắc ngày này năm xưa và phát hiện ra nghệ sĩ Việt từng có vô số lần đứng chung khung hình với các ngôi sao Hàn Quốc. Mà điều khiến tôi quan tâm hơn cả là bữa tiệc nhan sắc bùng nổ khi đại diện visual đình đám của 2 đất nước gặp nhau. 

Sơn Tùng

Đầu tiên phải kể đến Sơn Tùng M-TP - nghệ sĩ đình đám nhất Vpop thời điểm hiện tại. Trong quá khứ, anh từng có nhiều lần gặp gỡ, giao lưu và chụp hình với các nghệ sĩ đình đám của xứ sở kim chi. 

Trước đây, Sơn Tùng đã có cơ hội được gặp Bi Rain trong chương trình Viral Fest Asia 2017. Không biết “sếp” đã gặp anh Bi ở ngoài đời lần nào chưa, mà trong tấm hình này hai người có vẻ khá thân mật. Sơn Tùng thì lễ phép cúi người 90 độ bắt tay, còn Bi Rain thì kéo anh lại để ôm thân thiết. Mặc dù hình ảnh không nhìn rõ mặt, nhưng cũng đủ để thấy một sự bùng nổ visual cùng thần thái của 2 nam nghệ sĩ rồi.

Không những vậy, Sơn Tùng còn từng gặp gỡ nhóm nhạc SEVENTEENSnuper. Mặc dù “sếp” sở hữu gương mặt đẹp trai miễn bàn, nhưng có vẻ chiều cao hơi lép vế. 

Nhã Phương 

Trong sự kiện Seoul International Drama Award, Nhã Phương đã có cơ hội vàng để chụp hình cùng Song Joong Ki. Trời ơi nhìn tấm hình mà tôi phải phát ghen. Bà xã Trường Giang đúng là có số hưởng khi được đứng chung khung hình với tài tử đình đám nhất nhì Hàn Quốc. 

Nhưng tạm gác lại chuyện đó, tôi phải công nhận rằng đứng cạnh nam thần quốc tế nhưng Nhã Phương không hề bị lu mờ, mà ngược lại cô vô cùng xinh đẹp, nổi bật trong bộ quốc phục trắng.

Ngọc Trinh 

Còn nhớ khoảng thời gian bộ phim The Heirs đang nổi đình đám, Kim Woo Bin từng tới Việt Nam để tham gia một sự kiện. Và đây cũng là cơ hội để Ngọc Trinh được đứng chụp ké với chồng sắp cưới của Shin Min Ah.

Nhưng mà tôi chỉ thấy tội cho Woo Bin, chắc anh đã hoảng hồn lắm với kiểu trang điểm thời còn phèn của Ngọc Trinh. Không chỉ buộc tóc khá “dừ” mà nữ hoàng nội y còn đeo thêm quả kính áp tròng hú hôn và chiếc đầm bóng lộ khuyết điểm. 

Chi Pu 

Hồi mới tập tành ca hát, Chi Pu từng có buổi giao lưu thảm họa với nhóm nhạc T-ARA. Mặc dù hát không hay, nhưng tôi không thể phủ nhận rằng Chi Pu có visual cực kỳ chất lượng, đứng kế bên các mỹ nhân Hàn Quốc mà không hề lép vế luôn. 

Chẳng thế mà trong 1 lễ trao giải âm nhạc, nữ ca sĩ tự tin chụp hình với EXO, Park Shin Hye. Nhìn Chi Pu thế này mới thấy, nhan sắc của người Việt cũng đỉnh lắm, chứ chẳng thua kém gì Hàn Quốc đâu. 

>>> Xem thêm: Phương Oanh: Trang phục Nam là tính toán, ước lấy được chồng như Long

Lý Nhã Kỳ

Chị đẹp thích đi Paris đã có cơ hội được chụp hình với G-DragonTaeyang. Không chỉ xinh đẹp mà “bà hoàng hột xoàn” Việt Nam còn có gu thời trang rất chất chơi, chẳng kém cảnh các thành viên Big Bang. Nhìn thế này thì ai mà không ghen tỵ cơ chứ. Đúng là nhất chị mà.

Ninh Dương Lan Ngọc 

Diện tà áo dài trắng thướt tha, Ninh Dương Lan Ngọc từng có cơ hội được chụp hình cùng YoonaMoon Geun Young. Có thể thấy, ngọc nữ Việt Nam sở hữu visual đỉnh của chóp. Dù đứng cạnh “tượng đài nhan sắc” Yoona cũng không hề bị vùi dập miếng nào. 

Hơn nữa, tôi cũng khen ngợi cách mặc đồ của Lan Ngọc, không chỉ tự hào khoe được quốc phục mà còn nhẹ nhàng, lịch sự, không chặt chém các ngôi sao khác.

Trấn Thành 

Khi những chúa hề chụp chung thì chúng ta sẽ có một tấm hình phát ra tiếng cười. Vâng đó chính là trường hợp của Trấn Thành khi anh selfie cùng thánh lầy Lee Kwang Soo

Có thể thấy nhan sắc của Trấn Thành cũng không phải dạng vừa và chẳng hề bị lu mờ trước “chúa meme” Hàn Quốc. Chỉ có điều, tôi đoán là nam MC cũng hiểu được chiều cao có hạn, nên rất khéo léo chụp hình nghiêng người, để mọi người không nhận ra khoảng cách của cả 2. 

Hoàng Yến Chibi 

Tài tử Ji Chang Wook từng được mời tới Việt Nam để tham dự một sự kiện. Và Hoàng Yến Chibi là một trong những sao may mắn được chụp hình với nam diễn viên. Nhan sắc của nữ ca sĩ rõ ràng khá ổn áp, nhưng mà điều tôi quan tâm nhất đó là chị đúng là số hưởng mà, được chụp chung với “chồng” em. 

Hương Giang 

Mặc dù tui là một fan của HyunA nhưng phải thừa nhận rằng nữ ca sĩ có vẻ hơi lép vế trước nhan sắc của Hương Giang. Có lẽ là do bộ cánh ôm sát tôn vòng eo của Hương Giang quá nổi bật và cách trang điểm của cô cũng dễ nhìn hơn. Trong khi đó, HyunA lại chọn một đôi kính áp tròng màu quá sáng và lối trang điểm trắng bệch, đánh thêm đèn flash vào mà hú hồn. 

Sam 

SamOh Yeon Seo đẹp nức lòng khi đứng chung khung hình. Mà không biết hai chị có hẹn không mà mặc đồ ton-sur-ton, còn đi giày đôi nữa. Nhan sắc này phải gọi là “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”, thật khó phân xem ai đẹp hơn ai. 

Ngô Kiến Huy 

Được chụp với Lee Kwang Soo đã là gì, Ngô Kiến Huy còn đứng chung khung hình với cả dàn cast Running Man Hàn đây này. Eo ôi đúng là anh chàng số hưởng mà. Song cũng phải công nhận là visual của anh Bắp cực kỳ điển trai nhé, đứng giữa tấm hình mà bừng sáng luôn.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân sắp quay xong, Phương Oanh khoe tạo hình cuối phim

Những lần hiếm hoi đứng chung khung hình của sao Việt và nghệ sĩ quốc tế khiến tôi phải ngơ ngác, ngỡ ngàng vì những bữa tiệc visual bùng nổ. Thế mới thấy, các nghệ sĩ Vbiz cũng đẹp chẳng kém cạnh khi so kè với sao quốc tế đâu nhé.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".