x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bộ lọc phim mới không che được dấu vết tuổi tác của Dương Mịch

Nam Phong 18:00 - 15/11/2022

Bộ phim hiện đại, ngôn tình Định Luật Tình Yêu 80/20 do Dương Mịch Hứa Khải đóng chính cuối cùng cũng đã chính thức lên sóng sau bao ngày tạm hoãn. Không quảng bá trước giờ ra mắt, cũng chẳng tung thêm trailer, liệu tác phẩm mới của nàng tiểu hoa Dương Mịch có thể làm nên trò trống gì không đây, hãy cùng mình điểm qua những phản ứng của khán giả ở các tập đầu tiên của bộ phim nhé!

Theo như những khán giả đã xem xong những tập đầu của Định Luật Tình Yêu 80/20, họ nhận thấy nhan sắc lần này của Dương Mịch quả thực có chút suy sụp. Không chỉ cách xây dựng hình tượng nhân vật, mà gương mặt và thần thái của nữ diễn viên ở độ tuổi 34 (thời điểm khi quay phim) lộ rõ ​​vẻ tiều tuỵ, luôn tạo cho người nhìn cảm giác mệt mỏi. 

Mình nghĩ do hốc mắt sâu là nguyên nhân chính khiến gương mặt của Dương Mịch thể hiện sự mệt mỏi, mí mắt của cô như muốn sụp xuống, đôi khi còn có đến 3 lớp mí nữa cơ. Chưa kể, vùng da dưới má và cằm của nàng tiểu hoa trông rất chùng nhão, lộ rõ ​​cảm giác tuổi tác ngay lập tức.

Nhìn trạng thái này của Dương Mịch, không ít dân mạng lần lượt “than trời”, mong cô nàng không còn bị ám ảnh bởi phim thần tượng nữa. Giờ đây dù có ”tút tát nhan sắc" nhiều đến đâu cũng cứu vãn được những dấu vết thời gian hằn trên gương mặt ấy. Tình trạng của Dương Mịch trong phim tệ như vậy, liệu rằng có phải là do bộ phim này không sử dụng filter hay không? 

Hóa ra sự thật lại đi ngược lại với những gì mà dân tình dự đoán, khi chính ngôi sao Cung Tỏa Tâm Ngọc được nhà sản xuất chăm chút kỹ càng nhất với bộ lọc dày cộp, nhiều khi “ảo” đến mức khiến người xem còn chẳng thể nhận ra là Dương Mịch nữa. So sánh khung hình giữa Dương Mịch và Hứa Khải, nam chính ở độ tuổi 25-26 lộ rõ rãnh nước mắt, nếp nhăn và cả râu trên mặt, còn nữ chính thì làn da được “cà” trắng mịn hệt như lòng trắng trứng gà vậy.

Xuất hiện cùng những nhân vật khác, ai ai cũng lộ rõ khuyết điểm trên da, nhưng ít ra cho thấy sự chân thật, tự nhiên, còn Dương Mịch được bao phủ bởi bộ lọc quá dày, đẹp đâu thì chưa thấy nhưng trông rất giả tạo. Việc cà da mạnh tay như vậy vẫn không thể cứu vãn được gương mặt của Dương Mịch. Bởi những vết thâm, nếp nhăn trên gương mặt có thể được loại bỏ nhờ filter, nhưng cơ lỏng lẻo và hốc mắt trũng sâu thì dù filter có mạnh đến đâu cũng không thể thay đổi được sự thật.

Kiểu già nua và mệt mỏi này khiến cô ấy có chút không phù hợp với hình tượng của nhân vật nữ chính. Mặc dù bộ phim có đề tài tình yêu chị em, nhưng với dáng vẻ và điệu bộ của Dương Mịch và Hứa Khải chẳng hề tạo ra được cảm giác couple, một chút chemistry cũng không có, ngồi với nhau cứ như kiểu dì út dẫn cháu đi gặp bố mẹ vậy.

Không biết mấy tập sau có khởi sắc không, chứ như thế này thì Dương Mịch lại rước thêm một bộ thảm họa trong sự nghiệp diễn xuất của mình mà thôi. Trong khi Cảm Ơn Bác Sỹ tạo được ấn tượng, thiện cảm cho khán giả tốt bao nhiêu thì Định Luật Tình Yêu 80/20 trước mắt khiến danh tiếng của Dương Mịch ảnh hưởng xấu bấy nhiêu. Còn bạn thì cảm thấy chất lượng phim và trạng thái của Dương Mịch trong tác phẩm này thế nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Trần Lam phủ nhận từng "vuốt má" Quan Chi Lâm vì ghen tuông

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dương Mịch? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.