x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thực tích phim của tiểu hoa 85: Lệ Dĩnh đỉnh nhưng vẫn thua Dương Mịch

Nam Phong 07:00 - 17/11/2022

Mới đây, bộ phim do Dương Mịch đóng chính Cảm Ơn Bác Sỹ đang tạo tiếng vang và thành tích rất tốt khi lên sóng với rating vượt mốc 1%. Quả là đẳng cấp của Dương Mịch không phải dạng vừa đâu đúng không các bạn. Mặc dù những năm gần đây, những diễn viên trẻ thế hệ mới như Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc, Ngu Thư Hân dần chiếm lĩnh thị trường, nhưng sức hút của dàn tiểu hoa sau 85 như Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn đó. Vậy thành tích mảng truyền hình của tiểu hoa 85 ấn tượng như thế nào, hãy cùng mình điểm qua nhé! 

1. Dương Mịch - 12 bộ phim vượt mốc rating 1%

Dương Mịch đích thực là nữ hoàng rating, vì trong dàn sao nữ thì cô ấy chính là diễn viên có nhiều tác phẩm đạt rating vượt 1 % nhiều nhất, bao gồm Cung Tỏa Tâm Ngọc, Người Phiên Dịch, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Như Ý, Người Đàm Phán, Bản Giao Hưởng Định Mệnh, Mỹ Nhân Tâm Kế, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Cạm Bẫy Tình Thù,… cũng như hai bộ phim Bạo Phong Nhãn Hộc Châu Phu Nhân phát sóng vào năm 2021 cũng đạt được thành tích ấn tượng này. Thậm chí, Cảm Ơn Bác Sỹ vừa trình làng mới đây cũng nhanh chóng đạt rating 1%, nhưng vì bộ phim chưa chiếu xong nên tạm thời trong có tên trong danh sách.

2. Triệu Lệ Dĩnh - 8 bộ phim vượt mốc rating 1%

Trước tới nay, trình gánh rating của Triệu Lệ Dĩnh đỉnh ra sao thì ai cũng biết cả, chỉ là dựa trên số lượng tác phẩm sở hữu rating trên 1% thì cô nàng lại thua đối thủ - Dương Mịch mà thôi. Những bộ phim tiêu biểu của Triệu Lệ Dĩnh đạt được thành tích này gồm có Lục Trinh Truyền Kỳ, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Cố Lên Thực Tập Sinh, Hoa Thiên Cốt, Sam Sam Đến Rồi, Bí Mật Của Người Vợ

Và đặc biệt, theo như mình biết thì tất cả 8 tác phẩm này của cô nàng đều đã trở thành quán quân rating của năm trên đài phát sóng. Bên cạnh đó, lượt xem online phim của Triệu Lệ Dĩnh cũng rất bắt mắt, Hoa Thiên Cốt vượt 20 tỷ view, Minh Lan Truyện hơn 30 tỷ view, và khủng nhất chính là Sở Kiều Truyện với hơn 51,3 tỷ lượt xem. Thành tích tốt mà chất lượng phim của Triệu Lệ Dĩnh cũng xuất sắc nữa, hầu như bộ nào cũng có điểm Douban trên 7, hiếm có tác phẩm nào bị đánh giá tệ cả. 

3. Đường Yên - 7 bộ phim vượt mốc rating 1%

Mặc dù kỹ năng diễn xuất của Đường Yên không được đánh giá cao, nhưng thực tích phim truyền hình của cô ấy đáng nể lắm đấy. Nếu như bà xã La Tấn chăm đóng phim hơn, khéo số lượng phim có rating vượt 1% của nữ diễn viên còn vượt qua cả Triệu Lệ Dĩnh ấy chứ. Những bộ phim có Đường Yên gặt hái rating trên 1% gồm có Hoạt Sắc Sinh Hương, Cẩm Tú Vị Ương, Hạ Gia Tam Thiên Kim, Thiên Kim Nữ Tặc, Đánh Thức Tình Yêu, Bên Nhau Trọn Đời, Người Tình Kim Cương

Trong số những tác phẩm này, Cẩm Tú Vị Ương là bộ thành công nhất của Đường Yên khi chiếu trên 2 đài đều có rating vượt mốc 1%, lượt xem trực tuyến còn lên đến 28 tỷ view.

4. Lưu Thi Thi - 6 bộ phim vượt mốc rating 1%

Nhắc đến nữ diễn viên tiêu biểu của lứa sau 85 đương nhiên phải đề cập Lưu Thi Thi rồi. Mình thấy Lưu Thi Thi cũng giống như Đường Yên vậy, tuy cô ấy theo hơi hướng “Phật hệ” ít tranh đua với đời, nhưng nếu kể thành tích mảng truyền hình thì bà xã Ngô Kỳ Long cũng chẳng kém cạnh gì ai đâu. Những bộ phim đạt rating trên 1% của Lưu Thi Thi có thể kể đến như Bộ Bộ Kinh Tâm, Nữ Thần Y, Bộ Bộ Kinh Tình, Nếu Có Thể Yêu, Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân, Lưu Kim Tuế Nguyệt.

5. Tống Thiến - 5 bộ phim vượt mốc rating 1%

Mình khá ngạc nhiên khi Tống Thiến vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Lưu Diệc Phi, Angelababy và Nghê Ni để đạt được thứ hạng này. Xuất phát điểm là thần tượng của nhóm nhạc Hàn Quốc, ấy vậy mà khi lấn sân sang phim ảnh thì nữ idol lại có được những thành công cực kỳ đáng nể. Dù rằng lúc đầu diễn xuất của cô ấy bị chê bai nặng lời, nhưng dần dần kỹ năng cũng đã được cải thiện, và các bộ phim do nữ minh tinh đóng chính cũng từ đó mà đạt được kết quả khả quan.

Năm 2020, bộ phim do Tống Thiến đóng chính - Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc bất ngờ trở nên nổi đình nổi đám, và cũng từ cột mốc này, khán giả mới bắt đầu công nhận cô nàng là diễn viên. Hiện tại, Tống Thiến có 5 bộ phim truyền hình đạt rating đột phá 1%, bao gồm Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Ánh Trăng Không Hiểu Lòng Tôi, Bí Mật Của Mỹ Lệ, Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim và Sinh Mệnh Thân Yêu.

Dù nhiều ý kiến cười chê, cho rằng lứa tiểu hoa 85 thiếu giải thưởng uy tín trong sự nghiệp diễn xuất, nhưng xét về thành tích rating và sức ảnh hưởng thì mình thấy những nữ diễn viên này vẫn cực kỳ đáng nể và lứa đàn em thế hệ sau rất khó để vượt qua được. Nói chung mỗi thế hệ thì có một thế mạnh riêng, dù gì đi chăng nữa tiểu hoa sau 85 vẫn chiếm được tình cảm, sự yêu thương của nhiều khán giả, trong đó có mình. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ quan điểm của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Triệu Vy và dàn mỹ nhân Hoa ngữ mang danh "phản bội" ân nhân

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dương Mịch? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.