x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cùng là bác sĩ nhưng Dương Mịch bị chê, Lệ Dĩnh, Tống Thiến ghi điểm

An Lee 09:35 - 04/11/2022

Hóa thân thành nữ bác sĩ trong bộ phim Cảm Ơn Bác Sĩ, Dương Mịch đã nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí còn được mang đi so sánh với những mỹ nhân có cùng dạng vai trước đó. Xem qua trailer thì mình thấy khá ưng với ngoại hình lẫn diễn xuất của Dương Mịch rồi, vậy nhưng một vài netizen cho rằng, tạo hình của Dương Mịch xuất hiện vấn đề rất lớn.

>> Xem thêm: Màn ảnh 2022: Tư - Tử thắng lớn, phim Nhiệt Ba thua Ngu Thư Hân 

Cụ thể, một số bình luận cho rằng tạo hình bác sĩ của Dương Mịch chưa đạt. Cơ bản là vì mái tóc lòa xòa của cô không phù hợp với tính chất công việc. Netizen cho rằng, đã là một bác sĩ, còn trong lúc khám chữa bệnh trực tiếp cho bệnh nhân thì Dương Mịch phải để tóc sao cho gọn gàng. Đằng này, phần tóc mái dài xõa che hết cả mắt làm mất hết cảm tình, còn ảnh hưởng đến quá trình làm việc nữa chứ.

Trước lời bình luận của dân mạng, fan của Dương Mịch lên tiếng, cho biết phân cảnh đó là lúc Dương Mịch đang cấp cứu bệnh nhân. Mà tình trạng nguy cấp như thế thì sao có thể chỉnh trang mái tóc cho được. Một số ý kiến khác cũng đồng tình, cho rằng tạo hình bác sĩ của Dương Mịch như thế là đúng với thực tế. Không có bác sĩ nào đang lúc gấp rút cấp cứu, ép tim cho bệnh nhân lại có thể có mái tóc đẹp đẽ được. 

So sánh thêm với hình tượng bác sĩ của Tống Thiến và Triệu Lệ Dĩnh, netizen cho rằng hai mỹ nhân này cũng có lúc để tóc rất tự nhiên chứ không cần phải vén hết lên. Tống Thiến hóa thân thành nữ bác sĩ Đỗ Đế trong Sinh Mệnh Thân Yêu. Tóc của cô nàng được vén lên gọn gàng, nhưng mái vẫn để tự nhiên chứ không cần phải kẹp hết lên. Chỉ trừ khi trong lúc làm thủ thuật, cô đội thêm mũ, tóm gọn tóc vào trong. Mà Dương Mịch ở Cảm Ơn Bác Sĩ cũng có tạo hình như vậy đấy thôi. 

Triệu Lệ Dĩnh trong Ai Là Hung Thủ cũng xõa và đôi lúc để mái lòa xòa nhưng đều không bị chê. Lý do là bởi công việc của bác sĩ Thẩm Vũ là tư vấn tâm lý, không phải tham gia vào các ca cấp cứu. Phải chi mà vai bác sĩ Tiêu Nghiễn của Dương Mịch chỉ đơn giản là làm việc trong văn phòng, có lẽ đã không bị netizen chê mạnh đến thế. Nhưng lần này, mình thấy netizen có vẻ hơi khó tính quá với Dương Mịch rồi đó nha. 

>> Xem thêm: Phim của Tiêu Chiến - Dương Tử ém Douban tận 8 tháng mới mở 

Theo mình thấy, việc nhận xét về vai bác sĩ của Dương Mịch trong Cảm Ơn Bác Sĩ bây giờ còn là quá sớm. Dù sao thì phim vẫn chưa chiếu, vẫn nên chờ lên sóng rồi bàn luận thêm cũng chưa muộn. Nhưng mà về điểm chê mái tóc của netizen dành cho Dương Mịch thì mình thấy có hơi khắt khe quá rồi. Nếu đặt vào đúng hoàn cảnh trên phim, mình nghĩ như vậy là hợp lý đấy. Còn bạn thấy sao?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cảm Ơn Bác Sĩ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.