x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh đọ tạo hình cổ trang trong phim mới

Uyên Phương 10:50 - 07/11/2022

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh hẳn là hai mỹ nhân hậu 85 nổi tiếng và đắt giá nhất nhì màn ảnh Hoa Ngữ hiện nay. Bộ đôi nữ diễn viên này đang bỏ túi hai dự án cổ trang có đầu tư khủng và được dân tình mong chờ sẽ làm nên chuyện là Hồ Yêu Tiểu Hồng NươngDữ Phượng Hành. Mình đặc biệt ấn tượng với tạo hình cổ trang của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới, cả hai đều đẹp xuất thần và khiến mình u mê không thôi. Cùng mình ngắm tạo hình mới của đôi minh tinh này nhé!

Dương Mịch

Sau bộ phim không đạt được thành công như mong đợi là Hộc Châu Phu Nhân, Dương Mịch hiện đang trong quá trình hoàn thiện bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên để đánh dấu sự trở lại với dòng phim cổ trang. Chỉ với vài tấm ảnh poster hay những khoảnh khắc hậu trường được đăng lên thôi, Dương Mịch đã khiến cư dân mạng dậy sóng với vẻ đẹp cực phẩm và tạo hình đỉnh cao của cô.

Trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, vai diễn Bạch Thiển thuộc tộc cửu vỹ bạch hồ của Dương Mịch trông vô cùng tao nhã, thoát tục với khí chất cao ngạo, quý phái đúng chuẩn nữ đế Thanh Khâu. Với lần trở lại này, Dương Mịch mang đến một nàng hồ ly khác biệt hoàn toàn với hình ảnh Bạch Thiển kinh điển một thời.

Trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên, Dương Mịch đảm nhân nhân vật Đồ Sơn Hồng Hồng – nữ vương của tộc hồ ly. Đúng với hình tượng nữ vương quyền lực, tạo hình lần này của Dương Mịch mang màu sắc chủ đạo là màu đỏ kết hợp với trắng được thiết kế vô cùng bắt mắt và phá cách. 

Đi đôi với trang phục là tạo hình tóc lộng lẫy được tô điểm với dàn phụ kiện lấp lánh, tinh xảo cùng kiểu trang điểm mới lạ nhưng đẹp hết chỗ chê. Điều mình thích nhất chính là tạo hình lần này của Dương Mịch trông vừa sang chảnh quyền lực chuẩn bậc nữ vương, vừa mang nét bí ẩn và quyến rũ động lòng người của những nàng hồ ly xinh đẹp. 

>>Xem thêm: Nguyên Thu: "Bà chủ Chuồng Heo" Thành Long phải gọi là "đại tỷ"

Triệu Lệ Dĩnh

Từng đạt nhiều thành tựu với dòng phim cổ trang nhờ các tác phẩm như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện hay Minh Lan Truyện… nhưng kể từ sau Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh lại toàn đóng phim hiện đại. Cho đến khi đoàn phim Dữ Phượng Hành xác nhận Triệu Lệ Dĩnh sẽ đảm nhận vai nữ chính, các fan lại có dịp vui mừng khi được chứng kiến màn trở lại của “nữ hoàng rating” với dòng phim cổ trang. 

Bên cạnh màn tái hợp của cặp đôi Lâm Canh Tân – Triệu Lệ Dĩnh, tạo hình cổ trang của mỹ nhân này cũng nhận được sự quan tâm to lớn. Bởi khi tham gia Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh đã nhận không ít lời cay đắng khi dân tình cho rằng nhan sắc của cô có phần hơi “dừ”. Theo mình thấy, với Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh sẽ khiến người hâm mộ đi từ nghi ngờ về nhan sắc đến “quay xe” u mê không lối thoát. 

Chỉ cần vài tấm ảnh hiếm hoi được đoàn phim tung ra, mình đã chìm đắm trong vẻ đẹp thanh tao của nữ thần này. Tạo hình cổ trang lần này của Triệu Lệ Dĩnh theo mình thấy thì khá đơn giản bởi các trang phục chủ yếu chỉ mang một hoặc hai màu sắc nhất định với kiểu dáng quen thuộc. Kiểu tóc cũng đơn điệu, không đi kèm với nhiều phụ kiện. 

Dĩ nhiên vẫn có một vài tạo hình nổi bật hơn với phần tóc được đeo thêm trang sức lộng lẫy cũng như váy áo được thiết kế tinh xảo. Dù vậy thì chung quy lại mình vẫn thấy tạo hình lần này của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phương Hành vô cùng mộc mạc. Nhưng mà giản dị không có nghĩa là kém nổi bật đâu nha, bởi dù chỉ diện quần áo đơn giản, nhưng với khí chất hơn người của Triệu Lệ Dĩnh, trông cô nàng vẫn cực kỳ xinh đẹp, thoát tục và cao ngạo đúng chuẩn hình tượng nữ tướng quân ma giới.

>>Xem thêm: Trương Mông, Dương Tuyết và dàn mỹ nhân cổ trang "dịch dung" thất bại

Cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều khoe được nhan sắc không phải dạng vừa đâu với các tạo hình cổ trang đẹp xuất sắc trong phim mới. Nếu tạo hình của Dương Mịch mang vẻ quyến rũ, ma mị và quyền lực thì hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh lại đem đến sự thanh tao, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất cao ngạo, mạnh mẽ. Mình phải nói rằng hai nữ thần này mỗi người một vẻ, ai cũng là cực phẩm mỹ nhân của màn ảnh Hoa Ngữ.

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.