x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz u sầu giữa trời đông

Tiểu Vũ Khứ Linh 15:50 - 07/11/2022

Mọi người có biết hôm nay là ngày Lập Đông không? Mà nhắc đến trời đông mình thường nghĩ đến những cảnh buồn trong phim cổ trang thôi. Lượn lờ các trang mạng thấy người ta nói về ngày này nhiều quá nên mình muốn tổng hợp những khoảnh khắc dàn mỹ nhân cổ trang u sầu đau khổ trong tiết trời giá rét để chia sẻ với mọi người đây.

Lưu Thi Thi

Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi Lưu Thi Thi là "mỹ nhân mùa đông của màn ảnh Hoa ngữ" đâu. Vì cứ quay phim cổ trang là cô lại xuất hiện trong cảnh tuyết rơi ít nhất là một lần. Từ Bộ Bộ Kinh Tâm, Phong Trung Kỳ Duyên cho đến Tú Xuân Đao… Lưu Thi Thi đều khiến chúng ta phải xuýt xoa mãi vì vẻ đẹp u sầu, bi thương trong thời tiết giá lạnh.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang "dịch dung" thất bại: Trương Mông không tiếc nuối bằng Tôn Phi Phi

Triệu Lệ Dĩnh

Phim cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh nhiều lắm, nhưng cảnh cảnh trong tuyết lại chẳng bao nhiêu. Lượn lờ các trang mạng, mình vô tình bắt gặp bức ảnh lung linh này nè. Dù là sản phẩm fanmade được làm dựa vào nhân vật Chu Phỉ trong Hữu Phỉ, nhưng vì quá đẹp nên mình vẫn muốn cho mọi người cùng ngắm. Chẳng còn đáng yêu, thơ ngây, Triệu Lệ Dĩnh trong cảnh này lại dịu dàng, đằm thắm hẳn.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là mỹ nhân đến từ vùng Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu ngũ quan cá tính, sắc sảo khiến khán giả nhớ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngay cả lúc đứng giữa trời giá lạnh, vẻ đẹp của cô vẫn chẳng chịu chút ảnh hưởng nào, vẫn lộng lẫy và rực rỡ tựa như đóa hồng nhung, khiến người ta chẳng thể nào dời mắt được.

Lưu Diệc Phi

Mình cực kỳ u mê khoảnh khắc rơi lệ giữa trời đông của Lưu Diệc Phi khi quay bộ phim Đổng Tước Đài. Trong tạo hình màu đỏ rực rỡ của nàng Điêu Thuyền, Lưu Diệc Phi thanh thuần, thoát tục nhưng cũng toát lên vẻ tuyệt vọng, lạc lõng khiến mình u mê mãi.

Dương Mịch

Tạm quên bình ảnh bác sĩ Tiêu Nghiên mạnh mẽ trong Cảm Ơn Bác Sĩ đi, vì mình sẽ cho mọi người cùng ngắm những khoảnh khắc dưới tuyết của Dương Mịch trên phim cổ trang. Dù là Tuyết Kiến của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Quách Tương ở Thần Điêu Đại Hiệp... Dương Mịch đều mang đến những sắc thái đối lập cho khán giả, khiến mình khó mà chọn ra khoảnh khắc nào đẹp nhất.

Triệu Lộ Tư

Về phía Triệu Lộ Tư thì mình xin được gọi tên vai diễn Trình Thiếu Thương trong Tinh Hán Xán Lạn nhé. Nhìn cảnh thân hình nhỏ bé gầy gò của cô vừa phải gồng mình để đỡ cho Lăng tướng quân lại vừa chống chọi với cái lạnh rét buốt của mùa đông, mình thấy vừa thương lại vừa khâm phục. Với mình, đây chính là cảnh đẹp nhất của Triệu Lộ Tư trong phim đó.

Dương Tử

Khi đặt tên của Dương Tử cạnh mùa đông, mình lại nghĩ đến Bạch Yêu Yêu trong Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết. Theo mình, đây là bộ phim có nhiều tạo hình xuất sắc nhất của Dương Tử đó. Mỗi lần nhớ đến cảnh cô khóc nức nở trong tiết trời giá buốt, mình lại cảm thấy buồn lây. Đáng tiếc là bộ phim xuất sắc như thế này lại chẳng hot như kỳ vọng.

Lý Thấm

Về phía Lý Thấm thì mình xin gọi tên nhân vật Đăng Đăng trong bộ phim mới lên sóng gần đây là Thỉnh Quân. Không thê thảm sao được, khi mà nàng vừa hóa tân nương, vừa thành thân với người mình thương thì đã phải đối mặt với nỗi đau âm dương ngăn cách. Và sự đau buồn, khổ sở ấy còn tăng lên gấp bội vì sự đối lập giữa bộ hỉ phục rực rỡ với những bông tuyết lạnh lẽo.

Bạch Lộc

Nhắc đến tân nương thê thảm nhất ngày đông thì làm sao thiếu được Bạch Lộc trong Châu Sinh Như Cố. Thôi Thời Nghi của Bạch Lộc là một cô gái số khổ, thế nên mới ngọc nát hương tan khi còn rất trẻ, khi khoác lên mình bộ tân nương lộng lẫy nhất. Hình ảnh đau thương ấy đến giờ vẫn khiến mình và nhiều khán giả xót xa.

Châu Tấn

Trong Như Ý Truyện, cứ mỗi lần nhân vật Như Ý của Châu Tấn xuất hiện với tuyết là bầu không khí u buồn bao trùm cả màn hình. Thế nhưng, chúng ta chẳng thể phủ nhận là các cảnh quay của Châu Tấn đều đẹp như một bức tranh vậy, lấy đại một cảnh cũng có thể thành hình nền máy tính hay điện thoại rồi.

>>> Xem thêm: Hậu trường Thiên Long 03: Lưu Đào suýt là Vương Ngữ Yên, Tưởng Hân chê Chí Dĩnh "dừ"

Trong những khoảnh khắc mỹ nhân khoe sắc trong tiết đông này, mọi người ấn tượng với ai nhất? Còn mình thì mê cả 10 người luôn. Dĩ nhiên rồi, vì tất cả họ đều là ảnh tuyển mình đã cố tình chọn ra mà.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thỉnh Quân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.