x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Bố mẹ chồng từng phản đối gay gắt khi Trương Hinh Dư lấy Hà Tiệp

Carole 07:35 - 11/12/2022

Kể từ sau khi Trương Hinh Dư kết hôn với chàng quân nhân Hà Tiệp thì mình thấy những tin tức tiêu cực về cô ấy dần tan biến, nhiều người còn cho rằng cô ấy đã “tẩy trắng” thành công loạt “vết đen” ngày trước. Dù có tẩy trắng hay không thì cuộc hôn nhân này đã khiến cho Trương Hinh Dư thay đổi tích cực, cô ấy có được hạnh phúc ngay cả khi bị nhiều người phản đối.

Trương Hinh Dư gặp Hà Tiệp trong chương trình Kỳ Binh Thần Khuyển vào năm 2017, khi đó anh là người hướng dẫn cô nên đặc biệt quan tâm đến nàng mỹ nhân nổi tiếng này. Cảm thấy mái tóc dài sẽ ảnh hưởng đến quá trình huấn luyện nên Trương Hinh Dư đã nhờ Hà Tiệp cắt ngắn giúp mình. Khi cắt tóc cho Trương Hinh Dư xong, Hà Tiệp thấy ngôi sao Võ Mị Nương Truyền Kỳ để tóc ngắn rất có mị lực, anh ngẩn người trong vài giây và bắt đầu có những cảm xúc kỳ lạ.

Chuyện tình của Trương Hinh Dư - Hà Tiệp bắt đầu từ việc… cắt tóc.

Lúc thấy Trương Hinh Dư rưng rưng nước mắt vì mất đi mái tóc dài, Hà Tiệp đã nhanh chóng tiến đến an ủi cô bằng giọng nói vô cùng ấm áp. Cứ như vậy, tình yêu giữa họ dần dần xuất hiện, Trương Hinh Dư và Hà Tiệp có một quãng thời gian hẹn hò hạnh phúc. 

Chỉ là, người xung quanh nhìn vào cảm thấy cách biệt giữa họ quá lớn. Trương Hinh Dư là một ngôi sao quá thị phi trong khi Hà Tiệp là chàng quân nhân chính trực trong sạch. Trương Hinh Dư có thể kiếm được 5 triệu tệ (khoảng 17,5 tỷ đồng) mỗi tháng thì mức lương của Hà Tiệp chỉ vỏn vẹn 5000 tệ (khoảng 17,5 triệu đồng).

Nhưng Trương Hinh Dư và Hà Tiệp không quan tâm đến cách biệt này, điều họ để ý nhất chính là tình cảm của đối phương thôi. Mình nghe nói cũng trong năm 2017, Hà Tiệp đã đưa Trương Hinh Dư đến gặp bố mẹ mình nhưng lại bị họ phản đối kịch liệt. Bố Hà Tiệp còn nói: “Con là một quân nhân, sao có thể lấy một diễn viên được chứ, bố không đồng ý. Nhà chúng ta 3 đời đều là quân nhân, con và cô gái này không hợp. Nếu con muốn cưới thì hãy cưới một nữ quân nhân đi”.

Lúc này đây, Trương Hinh Dư đã nắm tay Hà Tiệp, cùng đi đến trước mặt bố mẹ anh và nói: “Cháu bằng lòng vì Hà Tiệp mà từ bỏ tất cả mọi thứ, ngay cả khi phải rời khỏi làng giải trí thì cháu cũng cam tâm tình nguyện”. Mình cho rằng sự chân thành của Trương Hinh Dư đã khiến cho bố mẹ của Hà Tiệp cảm động, sau khi suy nghĩ kỹ thì họ đã đồng ý chuyện hôn sự của cặp đôi. Đến năm 2018, Trương Hinh Dư tuyên bố chuyện vui này cho công chúng và trong tháng 8 cùng năm, cô cùng Hà Tiệp đã tổ chức một đám cưới ấm cúng.

Hình ảnh trong đám cưới của Trương Hinh Dư - Hà Tiệp.

Trương Hinh Dư và Hà Tiệp trải qua quãng thời gian hạnh phúc, cặp đôi cũng nhanh chóng đón con gái đầu lòng đầu chào. Do mức lương của Hà Tiệp không cao nên sau một thời gian nghỉ ngơi, Trương Hinh Dư đã trở lại làng giải trí và tích cực làm việc. Mình thấy dù công việc của nàng mỹ nhân sinh năm 1987 này có mệt mỏi đến đâu thì gương mặt cô ấy mỗi khi xuất hiện vẫn luôn rạng rỡ và ngập tràn hạnh phúc, có lẽ đây chính là do tình yêu mang lại. Hơn hết, Trương Hinh Dư cũng không còn sống trong những thị phi như ngày trước nữa.

Trương Hinh Dư hiện tại đã có cuộc sống bình lặng hơn.

Tính đến nay thì Trương Hinh Dư – Hà Tiệp đã bên nhau được 5 năm rồi nhưng tình cảm vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Như một số tin tức mà mình biết được thì bố mẹ của Hà Tiệp không còn lăn tăn gì về chuyện của Trương Hinh Dư nữa, họ cho rằng cuộc sống của các con nên để chúng quyết định. Còn Trương Hinh Dư tuy không sống cùng bố mẹ chồng nhưng cô vẫn thường xuyên về thăm họ và thể hiện sự hiếu thảo của mình. Cuộc sống hôn nhân và gia đình của Trương Hinh Dư đến nay đều vẹn toàn cả.

Cuộc hôn nhân của cặp đôi khiến ai cũng ghen tị.

Mình tin rằng dù là ai nhìn vào cuộc hôn nhân của Trương Hinh Dư – Hà Tiệp đều sẽ ngưỡng mộ và ghen tị. Hà Tiệp đã thay đổi Trương Hinh Dư và Trương Hinh Dư cũng sẵn sàng từ bỏ tất cả vì Hà Tiệp, có thể thấy tình cảm của họ dành cho đối phương sâu đậm đến mức nào rồi đó.

>>> Xem thêm: Trương Hinh Dư: Sao nữ tai tiếng và màn tẩy trắng nhờ kết hôn

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".