x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trương Hinh Dư: Sao nữ tai tiếng và màn tẩy trắng nhờ kết hôn

Carole 07:52 - 05/04/2022

Nhắc đến Trương Hinh Dư thì các bạn có suy nghĩ gì về cô ấy? Một sao nữ với ồn ào đầy mình khiến công chúng ngao ngán hay một cô gái có cuộc sống hôn nhân êm ấm và hạnh phúc khiến ai cũng ngưỡng mộ? Nếu như các bạn để ý đến quãng thời gian hoạt động trong showbiz của Trương Hinh Dư thì Carole tin rằng ai cũng sẽ trầm trồ kinh ngạc với pha tẩy trắng thần thánh của cô ấy.

Tình sử ồn ào và phức tạp

Carole biết đến Trương Hinh Dư không phải bởi những bộ phim của cô ấy mà chính là hàng loạt lùm xùm đời tư xuất hiện nhan nhản trên các phương tiện truyền thông. Tình sử của Trương Hinh Dư rất phức tạp, người đàn ông đầu tiên mà cô ấy hẹn hò khi bước chân vào showbiz chính là Ngô Trác Hy. Năm 2011, trên tài khoản mạng xã hội của Ngô Trác Hy đã xuất hiện hình ảnh Trương Hinh Dư khiến công chúng rất bàng hoàng.

Đối diện với sự việc ồn ào này, Ngô Trác Hy thừa nhận anh đang hẹn hò với Trương Hinh Dư nhưng bức ảnh trên không phải do anh đăng tải mà là tự bạn gái chia sẻ dưới danh nghĩa của mình. Chuyện tình cảm của cặp đôi bị phản đối dữ dội vì quá khứ “gái tệ” đầy tai tiếng của Trương Hinh Dư, sau đó cô còn bị nói qua lại với Lý Thần dù đang hẹn hò với Ngô Trác Hy. Đến năm 2012, Trương Hinh Dư và Ngô Trác Hy “đường ai nấy đi”.

Không bao lâu sau khi chia tay Ngô Trác Hy thì Trương Hinh Dư công khai hẹn hò với Lý Thần. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện bên nhau và tích cực thể hiện tình cảm, thậm chí Lý Thần còn được cho là chuẩn bị cầu hôn Trương Hinh Dư nữa. Nhưng nào ngờ, việc Lý Thần gặp được Phạm Băng Băng đã khiến anh bỏ đi ý định cầu hôn. Lý Thần được cho là đã bỏ rơi Trương Hinh Dư để đến bên Phạm Băng Băng, mà khi đó Phạm gia còn là chị em thân thiết của Trương Hinh Dư nữa.

Lý Thần từng hẹn hò với Trương Hinh Dư.
Sau đó anh lại ở bên Phạm Băng Băng - chị em thân thiết của tình cũ.

Sau khi Lý Thần và Phạm Băng Băng thừa nhận chuyện tình cảm thì Trương Hinh Dư ngầm ám chỉ đàn chị chen chân vào hạnh phúc của mình, ba người họ đã có những cuộc tranh cãi trên mạng xã hội suốt một thời gian. Lý Thần bảo vệ Phạm Băng Băng, ám chỉ Trương Hinh Dư có mối quan hệ không chính đáng với Hoắc Kiến Hoa khi hai người vẫn còn ở bên nhau. Nhưng sự thật câu chuyện này như thế nào chắc chỉ có Trương Hinh Dư và Lý Thần mới hiểu rõ.

Trương Hinh Dư từng vướng tin đồn qua lại với Hoắc Kiến Hoa.

Một pha tẩy trắng nhờ kết hôn

Cuộc ồn ào của Trương Hinh Dư với Lý Thần – Phạm Băng Băng cũng dần lắng xuống, chẳng hiểu sao mà lúc đó cô ấy trở nên kín tiếng hơn hẳn. Cuối năm 2017, Trương Hinh Dư tham gia gameshow Kỳ Binh Thần Khuyển và quen biết với chàng quân nhân Hà Tiệp. Cặp đôi nảy sinh tình cảm với nhau và bí mật hẹn hò, giới truyền thông cũng chẳng phát hiện ra manh mối gì.

Đến tháng 8/2018, Trương Hinh Dư công khai thừa nhận cô đã kết hôn với Hà Tiệp, cặp đôi cũng tổ chức đám cưới không lâu sau đó. Câu chuyện tình tưởng chừng như chỉ có trong những bộ truyện ngôn tình nay đã xuất hiện ngoài đời thật, cặp trai tài gái sắc này cũng chiếm sóng trên các diễn đàn. Công chúng và cả Carole đều cảm thấy Trương Hinh Dư và Hà Tiệp rất đẹp đôi, đám cưới lãng mạn của họ khiến nhiều người cảm thấy ghen tị.

Khi đó, chẳng ai nghĩ danh tiếng của Trương Hinh Dư lại đi theo chiều hướng tích cực đến như vậy. Đối với Trương Hinh Dư, cuộc hôn nhân này dường như đã trở thành một cơ hội giúp cô ấy có thể nâng cao độ hảo cảm với công chúng. Việc những bài viết ca tụng chuyện tình đẹp như mơ này xuất hiện tràn lan trên mạng, có lẽ chính Trương Hinh Dư cũng có nhúng tay vào. Và kết quả không ngoài dự đoán, công chúng gần như đã quên đi những bê bối của trước đây của Trương Hinh Dư rồi.

Trương Hinh Dư bắt đầu khoe những hình ảnh về cuộc sống hôn nhân của vợ chồng mình, khi đó dân mạng đều dành nhiều lời khen có cánh cho họ. Sinh con xong, Trương Hinh Dư cũng trở lại làng giải trí, cô xây dựng hình tượng thẳng thắn và mạnh mẽ, vì thế mà lượng fan của cô đã tăng lên đáng kể. Nói chung, sự nghiệp của Trương Hinh Dư lúc này cũng chẳng có khởi sắc mấy nhưng hình tượng tốt đẹp lại khiến cô ấy phát triển dễ dàng hơn.

Carole thật sự không nghĩ rằng Trương Hinh Dư lại có thể tẩy trắng thành công đến mức độ này. Giờ cứ nhắc đến Trương Hinh Dư thì người ta đã không còn nhớ những lùm xùm của cô ấy ngày trước nữa, thay vào đó là chuyện tình đẹp như mơ với người chồng quân nhân.

>>> Xem thêm: Trương Hinh Dư và dàn mỹ nhân tìm được tình yêu qua show truyền hình

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.