x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Bộ phim cung đấu xuất sắc nhất phải gọi tên Thâm Cung Nội Chiến

Carole 18:49 - 23/03/2022

Nhắc đến những bộ phim cung đấu, hẳn là khán giả hiện nay đều nghĩ ngay đến Chân Hoàn Truyện, Như Ý Truyện. Nhưng với Carole thì bộ phim cung đấu mà mình cảm thấy xuất sắc nhất, thậm chí còn vượt mặt cả Chân Hoàn TruyệnNhư Ý Truyện nữa, đó là Thâm Cung Nội Chiến. Thâm Cung Nội Chiến mang màu sắc rất khác so với những bộ phim cung đấu hiện tại, đó là lý do vì sao tác phẩm này lại đỉnh đến thế.

Mỗi nhân vật là một câu chuyện

Theo cách làm phim cung đấu hiện nay thì Chân Hoàn Truyện, Như Ý Truyện hay Võ Mị Nương Truyền Kỳ đều có 1 nữ chính và phim sẽ xoay quanh cuộc đời thăng trầm của nhân vật này. Những nhân vật nữ khác trong phim sẽ không được tô điểm kỹ lưỡng, câu chuyện về họ cũng không được đi sâu bằng nữ chính của chúng ta được.

Nhưng Thâm Cung Nội Chiến lại khác. Ai xem bộ phim này đều rất khó đoán ai mới là nữ chính thật sự khi biên kịch đều viết nên một câu chuyện cụ thể cho mỗi nàng mỹ nhân chốn thâm cung. Như phi (Đặng Tụy Văn) ban đầu hiền lương thục đức, một lòng yêu Hoàng đế nhưng vì mất con, cô phải trở nên “hắc hóa” hơn để bảo vệ chính mình. Ngọc Doanh (Lê Tư) vì muốn mẹ sống tốt nên quyết định vào hoàng cung làm tú nữ, Nhĩ Thuần (Xa Thi Mạn) được coi là một nước đi tranh sủng hay An Xuyến (Trương Khả Di) bị lôi vào cuộc chiến thâm cung.

Bạn nào đã xem Thâm Cung Nội Chiến thì sẽ thấy, mỗi nàng mỹ nhân trên đều có xuất phát điểm là những người hiền lành. Vì nhiều nguyên nhân khiến cuộc đời họ đi vào ngã rẽ, để sống sót, để được vinh hoa phú quý hay để báo thù. Như phi rồi cả Ngọc Doanh, Nhĩ Thuần lẫn An Xuyến đều phải bỏ qua tất cả mọi thứ và bước vào con đường tranh sủng. Sự sủng ái của bậc đế vương khiến bản chất mỗi người thay đổi, đến mức bản thân họ cũng không nhận ra chính mình nữa.

Dàn mỹ nhân nơi hậu cung của Thâm Cung Nội Chiến không hùng hậu như Chân Hoàn TruyệnNhư Ý Truyện nên biên kịch sẽ dễ dàng hơn trong việc khắc họa mấy phi tần, mở ra cho họ một câu chuyện riêng chẳng ai giống ai cả. Thâm Cung Nội Chiến cũng không có một nữ chính cụ thể để tập trung vào nên khán giả khi xem đều rất khó đoán được ra cái kết của phim sẽ như thế nào. Nói thật là lúc Carole xem phim và xem đến tập cuối, mọi dự đoán về cái kết của mình đều sai hoàn toàn luôn.

Dù cuộc chiến có khốc liệt thì ai cũng muốn được hạnh phúc và tự do

Một điểm cực kỳ xuất sắc ở Thâm Cung Nội Chiến mà khó có bộ phim nào bì kịp được, đó là khắc họa sự lương thiện trong lòng mỗi người. 4 nàng phi tần của chúng ta tranh đấu bao nhiêu lâu, họ hiểu thấu sự khắc nghiệt của cuộc tranh sủng này và rồi đến một ngày kia, họ cảm thấy mệt mỏi. Xét cho cùng, họ cũng chỉ là những người phụ nữ bình thường khát cầu hạnh phúc khi Như phi và An Xuyến đem lòng yêu Khổng Võ (Trần Hào) hay Ngọc Doanh, Nhĩ Thuần đều hướng về Tôn Bạch Dương (Lâm Bảo Di).

Ngọc Doanh yêu Tôn Bạch Dương, vạn sự có nhau và cuối cùng, họ cũng coi như đã được một cái kết tốt đẹp. An Xuyên sợ hãi nơi thâm cung, Nhĩ Thuần mệt mỏi vì tranh đấu, họ đã cùng với Khổng Võ rời bỏ nhưng buồn thay là An Xuyến lại không thể được sống một cuộc sống tươi đẹp như mong muốn nữa. Như phi ở lại hoàng cung, cô âm thầm thành toàn cho những phi tần khác thay vì cùng bỏ trốn để tìm kiếm tự do. Cô nguyện ở lại hoàng cung đối đầu với Hoàng hậu, rồi một cuộc chiến thâm cung khác lại bắt đầu.

Với thời lượng chỉ 30 tập ngắn ngủi, dàn mỹ nhân hậu cung cũng chẳng quá đông đảo nhưng Thâm Cung Nội Chiến vẫn đủ sức trở thành kinh điển bởi nội dung xuất sắc cùng một loạt những mỹ nghĩa ẩn sâu trong đó. Bạn nào chưa xem Thâm Cung Nội Chiến thì hãy thử coi một lần, đảm bảo đỉnh lắm luôn ấy.

>>> Xem thêm: Lang Nha Bảng và những phim có kết buồn khiến khán giả day dứt!

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.