x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Loạt biểu cảm thuở mới biết yêu của các tổng tài đình đám ở phim Hàn

Roses 16:00 - 17/03/2022

Hình tượng tổng tài lạnh lùng và luôn kiêu ngạo với ngoại hình điển trai cùng tài năng xuất chúng từ lâu đã được coi như “đặc sản” phim Hàn. Thế rồi một ngày đẹp trời, các nam thần “nói không với phụ nữ” bỗng va phải tình yêu và thay đổi 180 độ. 

Không còn vẻ ngoài lạnh như băng hay chỉ chăm chăm vào công việc, những biểu cảm hài hước của dàn CEO “tự luyến” khi biết yêu khiến mình phải ôm bụng cười đấy nhé!

Kang Tae Moo (Hẹn Hò Chốn Công Sở) 

Vai diễn tổng tài Kang Tae Moo trong Hẹn Hò Chốn Công Sở của Ahn Hyo Seop hiện đang chiếm sóng mạng xã hội với visual xuất sắc. Anh chàng là con nhà tài phiệt, hoàn hảo từ ngoại hình tới trí tuệ nhưng luôn lạnh lùng và tự cao tự đại. 

Cho đến một ngày, CEO họ Kang “cảm nắng” cô nhân viên Shin Ha Ri (Kim Se Jeong), mọi thứ đã bắt đầu thay đổi. 

Mình thấy hài hước nhất là chuyện Kang Tae Moo quyết định không liên lạc với crush nhưng lại cứ tưởng tượng ra cô nàng ở khắp nơi. Vì chưa có kinh nghiệm tình trường nên CEO “tự luyến” vẫn chưa xác định được tình cảm của mình. 

Thậm chí anh còn cố phủ nhận, gạt bỏ đi, thế nhưng biểu cảm ghen tuông và trình tương tư đến phát điên của Kang Tae Moo lại hiện rõ mồn một.

Từ một người đàn ông vùi mình vào công việc, Kang Tae Moo lại thích đi hẹn hò. Anh chàng lướt mạng xã hội trong cuộc họp, lấy cớ đi công tác để được bên cạnh Ha Ri. 

Anh còn đặc biệt chọn địa điểm bên bờ biển - nơi có những món ăn mà nàng thích. Mình thấy ấn tượng nhất là khoản “chiều gái” của Kang Tae Moo khi bao trọn cả xe đồ ăn chỉ để crush mua 2 cái bánh. 

Chuyện tình của một chàng giám đốc tự cao và một cô nhân viên đáng yêu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả ở các tập phim tiếp theo đấy nhé.

>>Xem thêm: 5 mô típ phim Hàn chưa xem cũng biết luôn cái kết

Lee Young Joo (Thư Ký Kim Sao Thế)

Trong Thư Ký Kim Sao Thế, Park Seo Joon thực sự đã chinh phục mình khi thể hiện thành công hình tượng chủ tịch Lee Young Joon - bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền. 

Thuộc tuýp sếp “tự luyến”, ngạo mạn và không quan tâm đến những gì xảy ra xung quanh mình, nhưng khi yêu vào, CEO họ Lee đã trở thành một người khác hoàn toàn. 

Mình thực sự ấn tượng với loạt hành động rất đàn ông của ngài chủ tịch như: Soi đèn cho nàng đọc sách, nắm tay nàng dẫn đi trong đêm, nhường nàng vào thang máy trước, bước chậm lại để được sánh đôi cùng nàng, chuẩn bị đồ ăn thức uống và băng vết thương cho nàng và... thậm chí anh còn biết nói lời xin lỗi nữa đấy. 

Quả thực, có quá nhiều sự thay đổi ở chàng trai này khiến mình tin rằng, Lee Young Joon thực ra đã ga lăng từ trong máu, chỉ là bấy lâu nay bị vầng hào quang chói mắt của chính mình che mất thôi. Thậm chí vì tình yêu mà CEO giàu có sẵn sàng chấp nhận cuộc sống bình dân như bao người khác. 

Ji Sung Joon (She Was Pretty)

Thêm một vai diễn ấn tượng của Park Seo Joon với hình ảnh tổng tài kiêu ngạo đó là Ji Sung Joon trong She Was Pretty. Cũng mang thân phận là một CEO “tự luyến” và luôn lạnh lùng với mọi người xung quanh, nhưng khi gặp lại “mối tình đầu”, anh chàng này đã trở nên ấm áp vô cùng. Mình thấy từ một người “cái gì cũng không vừa ý”, phó tổng biên tập Ji đã biết hành động theo trái tim mình mách bảo.

Nào là dán băng lên vết thương, dành cho bạn gái những cử chỉ ngọt ngào hay những câu ngôn tình tan chảy: “Tôi rất quan tâm tới Kim Hye Jin, nhiều đến nỗi tôi rất cố gắng để phủ nhận nhưng không được”. Thật sự mình khó lòng mà tưởng tượng khi yêu, Ji Sung Joon lại lãng mạn đến thế, bất chấp cả hình tượng cao ngạo ở công ty. 

Ahn Min Hyuk (Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon)

Bộ phim tình cảm hài Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon thực sự đã mang đến một ông chủ rất khác trên màn ảnh. Đó là Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik) - CEO của một công ty sản xuất trò chơi điện tử. Vì có vẻ ngoài đẹp trai, tài giỏi lại giàu có nên Ahn Min Hyuk kiêu ngạo cũng là điều dễ hiểu.

Thế nhưng khi “trúng tiếng sét ái tình” của cô nhân viên có năng lực phi thường, CEO họ Ahn đã khác xưa nhiều lắm. Anh chàng trở nên đáng yêu và rất biết cách chiều crush. 

Chưa hết đâu nhé, những phân đoạn ghen tuông của Ahn Min Hyuk khi thấy Do Bong Soon (Park Bo Young) tình tứ bên cậu bạn thân đã khiến mình cười không ngớt. Dù là sếp lớn nhưng anh không ngại ngần bày tỏ tình cảm với Bong Soon và chờ đến ngày cô gật đầu đồng ý.

>>Xem thêm: Hậu trường Hẹn Hò Chốn Công Sở: Ahn Hyo Seop che nắng cho Kim Se Jeong

Đúng là tình yêu có sức mạnh ghê gớm, có thể biến những người đàn ông suốt ngày chỉ biết vùi mình vào công việc, tự cao tự đại trở thành nam thần ngôn tình với vô vàn trò lãng mạn dành cho crush. Hình mẫu bạn trai lý tưởng này mà xuất hiện ngoài đời thực thì còn gì hạnh phúc bằng, phải không nào!

*Bài viết của Roses gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.