x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Không phải 2 mà Hẹn Hò Chốn Công Sở có tận 4 "thuyền" cho fan "đẩy"

Roses 07:35 - 17/03/2022

Fan cứng của A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) chắc hẳn đã quá quen với những pha tấu hài nhưng đậm chất ngôn tình của các gương mặt visual Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Kim Min KyuSeol In Ah. Tất nhiên, phim tình cảm nào cũng có cặp chính và đôi phụ được dân tình “đẩy thuyền” tới bến. 

Thế nhưng ở A Business Proposal, mình thấy có tận 4 cặp đang lọt vào “tầm ngắm” của khán giả với vô vàn khoảnh khắc siêu đáng yêu. Cùng mình điểm lại những couple đang được người xem “mai mối” trong phim nhé! 

Cặp “oan gia ngõ hẹp” Kang Tae Moo và Shin Ha Ri

Là cặp đôi chính, tất nhiên Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) được “ship” nhiệt tình nhất phim rồi. Shin Ha Ri là một cô nhân viên bình thường, tuy nhiên, cuộc sống của cô nàng lại bị đảo lộn hoàn toàn sau khi đồng ý thay bạn thân Jin Young Seo (Seol In Ah) đi xem mắt. 

Với mục đích “hù đối phương”, ai nhờ Shin Ha Ri lại lọt vào mắt xanh của CEO “tự luyến” Kang Tae Moo. Điều này đánh dấu sự khởi đầu cho mối tình “oan gia ngõ hẹp” với vô số tình huống hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn giữa hai người.

 Vì là vibe chính nên mình chấm cặp đôi Kang Tae Moo - Shin Ha Ri 9/10 điểm nha.

>>Xem thêm: 5 mô típ phim Hàn chưa xem cũng biết luôn cái kết

Trời sinh một cặp Cha Seong Hun và Jin Young Seo

Dù chỉ xuất hiện ở tuyến nhân vật phụ nhưng mối tình của chàng thư ký Cha Seong Hun (Kim Min Kyu) và cô con gái tài phiệt Jin Young Seo vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. 

Mình thấy điểm đặc biệt nhất ở cặp đôi này là họ đã có ấn tượng tốt về nhau ngay từ lần đầu gặp gỡ. Hay nói cách khác là họ đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi.

Sự đối lập về tính cách cũng như thể hiện tình cảm của Cha Seong Hun và Jin Young Seo đã tạo ra những tình tiết hấp dẫn xen lẫn tấu hài, mình thấy đúng là trời sinh một cặp rồi. 

Mặc dù không có nhiều tương tác như cặp đôi nhân vật chính, nhưng “phản ứng hóa học” của Seong Hun - Young Seo rất tự nhiên và dự kiến sẽ khiến trái tim mình rung động hơn trong những tập tới đấy nhé. 

 Về điểm số, mình cho họ 8/10 - dĩ nhiên phải kém một chút so với nam nữ chính nè.

Đôi bạn thân “bách hợp” Shin Ha Ri và Jin Young Seo

Ngay từ những tập đầu, bộ đôi bạn thân Ha Ri và Young Seo đã mang đến cho mình rất nhiều tình huống hài hước và không kém phần “lầy lội”. Mình thấy, họ luôn ở bên quan tâm và giúp đỡ lẫn nhau, không thể tách rời, thậm chí còn đi xem mắt hộ nhau.

Chứng kiến những khoảnh khắc thân mật giữa 2 cô nàng, nhiều khán giả đã bất chấp tất cả “đẩy thuyền” hai chị đẹp đến với nhau. Và bạn biết không, xem những tấm hình hậu trường của cặp “bách hợp” này lại càng làm dân tình thêm xuýt xoa. Họ vốn dĩ đã đóng cặp với nhau từ thời School 2017 rồi mà. 

 Điểm của Ha Ri và Young Seo là 7,5/10 nhé quý vị.

Bộ đôi “đam mỹ” Kang Tae Moo và Cha Seong Hun

Có “bách hợp” thì tất nhiên cũng phải có “đam mỹ” rồi, chính vì thế mà rất nhiều khán giả đã “lên thuyền” giám đốc “chim thủy tổ” họ Kang và anh thư ký điển trai Cha Seong Hun. 

Xem những phân cảnh của 2 anh chàng này, mình thấy giữa họ không đơn thuần là mối quan hệ công việc mà còn sâu sắc hơn nhiều. 

Seong Hun không chỉ là thư ký của Tae Moo mà còn là một người bạn, người mà ông của Tae Moo tin tưởng hơn cả cháu trai mình. Bên cạnh đó, Tae Moo còn đến nhà Seong Hun để nấu ăn và dọn dẹp, điều này đủ để thấy mối quan hệ của họ đặc biệt đến thế nào. 

Mối quan hệ không tách nhau nửa bước ấy còn khiến ngài chủ tịch cũng phải nghi ngờ cơ mà.

 Riêng đôi này, vì quá thích “bromance” nên mình hào phóng cho hẳn 8,5/10 luôn, chỉ kém cặp đôi chính thôi nhe.

>>Xem thêm: Hậu trường Hẹn Hò Chốn Công Sở: Ahn Hyo Seop che nắng cho Kim Se Jeong

Đúng là cặp nào cũng đẹp và đáng yêu, biết “ship” cho đôi nào bây giờ. Thôi thì 2 tay 2 chân mình “đẩy” cả 4 “thuyền” nhé! Hãy cùng mình theo dõi những diễn biến tiếp theo với câu chuyện tình hấp dẫn của các cặp đôi trong A Business Proposal

*Bài viết của Roses gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.