x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Thời trang công sở lên ngôi ở phim Hàn năm 2022: Outfit nào cũng đẹp

Roses 13:40 - 17/03/2022

Mình phải công nhận rằng, đầu năm 2022, điện ảnh Hàn Quốc đã tung ra loạt phim có bối cảnh công sở hấp dẫn. Mình thấy điểm thành công lớn nhất ở những tác phẩm này chính là dàn diễn viên nữ mang visual xuất sắc. 

Không chỉ xinh lung linh mà gu thời trang công sở của các chị đẹp khi lên hình cũng khiến mình mê mẩn. Cùng mình học hỏi những bộ outfit vừa thanh lịch lại giúp khoe khéo sắc vóc ngọc ngà dưới đây nhé! 

1. Park Min Young

Park Min Young trước giờ vẫn được biết đến với danh xưng “Nữ hoàng thời trang công sở” phim Hàn. Xuất hiện trong Tình Yêu Và Dự Báo Thời Tiết, cô nàng một lần nữa chứng minh visual đẳng cấp của mình với tủ đồ công sở siêu sang. 

Vào vai trưởng phòng Ha Kyung, trang phục mà Park Min Young lựa chọn toát lên vẻ nghiêm túc và quyết đoán mà ai cũng nể phục. So với các mỹ nhân trẻ tuổi hơn, phong cách thời trang công sở của Park Min Young lại mang nét đằm thắm, trưởng thành và đầy tinh tế. 

Điểm đặc biệt mà mình thấy rõ trong outfit của Park Min Young chính là các tông màu ''tông xoẹt tông'' nhẹ nhàng và nhã nhặn như xanh, tím, be và hồng. 

>>Xem thêm: Cặp đôi phụ của A Business Proposal: Đúng là trời sinh một cặp!

2. Seol In Ah

Dù chỉ đảm nhiệm vai nữ phụ trong Hẹn Hò Chốn Công Sở, nhưng xét về cả ngoại hình lẫn diễn xuất, Seol In Ah đều ghi điểm trong mắt mình. Đặc biệt hơn nữa là style công sở vô cùng ấn tượng của cô nàng với những item chuẩn phong thái con nhà giàu. 

Đảm nhiệm vai Jin Young Seo - con gái tài phiệt giàu có, mỗi lần Seol In Ah xuất hiện đều giống như cô đang trình diễn thời trang vậy. Mình thấy Seol In Ah thường diện những chiếc áo blazer độn vai với kiểu dáng suông rộng cực Hàn Quốc. Thời trang công sở của cô nàng mang tới cảm giác trưởng thành và thời thượng đầy tinh tế. 

3. Son Ye Jin

Phong cách thời trang Son Ye Jin khi lên hình quả thực chưa một lần khiến mình thất vọng. Dù là đồ mặc nhà, trang phục đi làm hay du lịch, tụ tập bạn bè,... nữ diễn viên rất biết cách làm mình trẻ trung, xinh tươi hơn. 

Trong bộ phim Tuổi 39, Son Ye Jin vào vai một người phụ nữ hiện đại, độc lập với phong cách thời trang công sở toát lên vẻ thanh lịch, tinh tế.

Mình thấy những bộ outfit của Son Ye Jin đều có thiết kế khá đơn giản, màu sắc cũng nhẹ nhàng nhưng không hề mất đi vẻ ngoài sang chảnh của một quý cô thời thượng. Điểm nổi bật trong phong cách thời trang của nữ chính Mi Jo là cách phối đồ cực “chảnh”, cuốn hút người đối diện. 

4. Kim Da Mi

Nếu bạn theo dõi bộ phim Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta chắc cũng sẽ bị ấn tượng bởi gu thời trang đơn giản, lịch sự của cô nàng Yeon Soo (Kim Da Mi). Tạo hình nhân vật của Kim Da Mi trong phim có nhiều khác biệt so với những nhân vật trước nên cách ăn mặc cũng có sự thay đổi lớn.

Nữ diễn viên diện đồ công sở vừa tạo visual xuất sắc vừa giúp thể hiện tính cách mạnh mẽ, độc lập của nhân vật. Bạn biết không, với diện mạo hoàn hảo, Yeon Soo không chỉ cướp đi trái tim của nam chính Choi Woong (Choi Woo Sik) mà còn khiến bao khán giả mê mệt nữa đấy. 

5. Seohyun

Trong bộ Tình Yêu Và Trói Buộc, Seohyun cũng có màn “biến hình” mạnh mẽ trong hình tượng cô nhân viên văn phòng Ji Woo. Đảm nhiệm vai nữ chính xinh đẹp, tài giỏi và cực kỳ cuốn hút, Seohyun hoàn toàn chinh phục mình qua phong cách thời trang siêu đỉnh.

Mình thấy nhân vật Ji Woo khác biệt hoàn toàn với các vai diễn trước đó của Seohyun, sự đổi mới và trưởng thành trong nhân vật Ji Woo đã giúp Seohyun nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Trong đó có gu thời trang công sở nhẹ nhàng, tinh tế và siêu sang. 

>>Xem thêm: So kè dàn cast Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) với webtoon

Quả đúng là không hổ danh những gương mặt visual đình đám xứ Hàn, một khi đã “lên đồ” là các chị đẹp đều cuốn hút khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhẹ nhàng, thanh lịch, kín đáo nhưng cũng đủ để “hớp hồn” người đối diện, đó là phong cách thời trang công sở ấn tượng mà bạn có thể học hỏi ngay đấy nhé!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.