x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 cặp đôi phim Hàn bị nghi yêu đương chỉ vì quá tình cảm ở hậu trường

Roses 13:20 - 16/03/2022

Đối với một bộ phim tình cảm lãng mạn thì “phản ứng hóa học” của cặp đôi chính là yếu tố góp phần quyết định rating. Mình thấy, các nhà làm phim xứ Hàn thực sự đã làm rất tốt điều này khi cho dàn nam thanh nữ tú phát “cẩu lương” liên tục tạo những phân cảnh ngọt ngào. Thế nhưng ở hậu trường thì không phải cặp nào cũng tình cảm với nhau đâu nhé.

Mình để ý thấy khá nhiều đôi bạn diễn “rắc thính” ngay cả ở hậu trường đến nỗi mình còn nghi ngờ họ “phim giả tình thật”. Tiêu biểu như 5 cặp đôi dưới đây chẳng hạn, họ được nhận xét là ngoài đời còn "tình" hơn cả trên phim.

1. Ahn Hyo Seop - Kim Se Jeong 

Khán giả theo dõi bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở chắc chắn phải xuýt xoa trước màn tương tác ăn ý và ngọt xỉu của bộ đôi Ahn Hyo Seop - Kim Se Jeong. Thế nhưng trên phim thôi chưa đủ đâu nhé, mình còn soi cả "hint" mặn nồng ở hậu trường của hai anh chị đây này. 

Mình đã xem loạt clip hậu trường của Hẹn Hò Chốn Công Sở và thấy Ahn Hyo Seop - Kim Se Jeong liên tục có những cử chỉ tình tứ. Nam chính “chim thủy tổ” đã có những hành động quan tâm đặc biệt tới bạn diễn của mình đấy nhé. 

Bên cạnh đó, trong loạt video hậu trường chụp tạp chí và phỏng vấn, cả 2 luôn dành cho nhau nụ cười rạng rỡ và ánh mắt ngọt ngào.

Tất cả những “bằng chứng” này đều khiến mình tưởng cặp đôi mang nhân vật ra cả ngoài đời. Bộ đôi Hẹn Hò Chốn Công Sở hiện đang là tâm điểm chú ý và được mình “đẩy thuyền tới bến” vì quá xứng đôi. 

>>Xem thêm: So kè dàn cast Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) với webtoon

2. Song Kang - Han So Hee

Bộ phim Nevertheless thật sự ngập tràn những phân cảnh mặn nồng của cặp đôi chính Song Kang - Han So Hee. Phần thể hiện trên màn ảnh rất tốt, nhưng mình để ý thấy ngoài đời, cặp đôi trẻ cũng “ngọt” không kém đâu nhé. 

Đôi trai tài gái sắc liên tục để lộ “hint” tình cảm khi dành cho nhau như những cử chỉ ấm áp, ánh mắt tình tứ ở hậu trường. 

Trong một vài hình ảnh được ghi lại, mình thấy rất rõ cảnh Han So Hee vô tư ngồi lên chân Song Kang, còn anh chàng thì chủ động hôn cô nàng dù chỉ được yêu cầu thơm má nữa đấy. 

Thậm chí, theo ekip sản xuất, Song Kang từng nài nỉ đạo diễn cho hôn sâu Han So Hee. Với ngần ấy “cẩu lương”, một khán giả đa nghi như mình không thể không nghi ngờ mối quan hệ ngoài đời của cặp đôi này. 

3. Park Seo Joon - Kim Ji Won

Vì sở hữu cả ngoại hình và phong cách diễn xuất tương đồng, cặp đôi chính Park Seo Joon - Kim Ji Won của Đời Tôi Hạng Bét đã có những màn tương tác cực tốt trên màn ảnh. 

Đây cũng chính là lý do khiến hàng triệu khán giả “bấn loạn” vì cặp đôi này. Thậm chí khi tin đồn Park Seo Joon - Kim Ji Won “phim giả tình thật” được tung ra, người hâm mộ càng “ship” mạnh hơn nữa.   

Bạn biết không, câu chuyện hậu trường của họ cũng được mình quan tâm chẳng kém những gì diễn ra trên màn ảnh đâu nhé. Park Seo Joon và Kim Ji Won liên tiếp được ống kính máy quay ghi lại những khoảnh khắc quan tâm lẫn nhau cực tình cảm trên phim trường. Chỉ là những cử chỉ nhỏ như đưa dép cho Ji Won cũng đủ để biết “chủ tịch” Park quan tâm tới bạn diễn cỡ nào rồi.

4. Park Hyung Sik - Park Bo Young

Cặp đôi Park Hyung Sik - Park Bo Young trong bộ phim Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon cũng từng khiến mình ăn “cẩu lương” liên tục từ trên màn ảnh cho tới hậu trường. 

Mà chẳng phải một phía đâu nhé, đây là một cặp đôi mà cả hai anh chị đều từng thổ lộ tình cảm đặc biệt dành cho đối phương trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Nếu như Park Bo Young từng nói rằng cô từng thật sự rung động trong phân cảnh hai người nằm trên ghế sofa thì Park Hyung Sik lại sẵn sàng tuyên bố: "Tôi đã yêu chị Park Bo Young"! 

Chưa hết đâu nhé, ở hậu trường ghi hình, Park Hyung Sik vẫn cứ dành cho Park Bo Young “ánh mắt rực tình” như trên phim. Mình thấy hết ôm nhau, dụi đầu vào người cả hai lại vỗ lưng, xoa đầu nhau rất tình cảm đây này. 

5. Lee Jong Suk - Han Hyo Joo

W - Two Worlds thực sự là màn trình diễn quá tuyệt vời của Lee Jong SukHan Hyo Joo. Vì quá đẹp đôi mà cặp chị em Lee - Han từng là một trong những cặp đôi phim Hàn được mình mong có "siêu đám cưới" nhất. 

Tuy đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa một lần bị báo chí Hàn Quốc đặt vào "tầm ngắm", người hâm mộ thì đã từng nảy sinh nghi vấn họ “phim giả tình thật” qua loạt khoảnh khắc ngọt ngào ở hậu trường. 

Bạn có biết không, khi đạo diễn chỉ yêu cầu nam chính chạm nhẹ môi vào tóc nữ chính thôi là được rồi nhưng anh chàng lại cố tình “khóa môi” thật sâu. 

Từng cử chỉ, hành động mà họ dành cho nhau đều quá ngọt đến nỗi mình còn tượng Lee Jong Suk và Han Hyo Joo đang mang hình tượng trên phim ra ngoài đời thực. 

6. Ji Chang Wook - Nam Ji Hyun

Một cặp đôi đẹp không kém đó là Ji Chang WookNam Ji Hyun của Đối Tác Đáng Ngờ. Mình xem phim và theo dõi cả những khoảnh khắc ở hậu trường mới phát hiện ra rằng, cặp đôi này ngoài đời còn tình cảm với nhau hơn cả trên màn ảnh đấy nhé. Dù chênh lệch tới 8 tuổi, nhưng họ vẫn cực kì thân thiết ở hậu trường. 

Mình thấy bên cạnh Nam Ji Hyun, Ji Chang Wook đã "quậy" tới mức không để ý tới hình tượng luôn. Những pha “động chạm chân tay” của cặp đôi này chẳng biết là vô tình hay cố ý mà "chemistry" tung tóe đến vậy nhỉ? Điều này từng khiến mình không thể loại bỏ chuyện “phim giả tình thật” của hai anh chị. 

>>Xem thêm: Hậu trường Hẹn Hò Chốn Công Sở: Ahn Hyo Seop che nắng cho Kim Se Jeong

Quả đúng là không gì có thể qua mặt được khán giả! Chỉ những hành động nhỏ ấy cũng đủ để công chúng bán tín bán nghi rồi. Những cặp đôi này đều được nhận xét là rất đẹp đôi và mình tin rằng nếu có nên duyên thật, họ sẽ nhận được vô vàn lời chúc phúc từ người hâm mộ. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.