x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lê Giang ở tuổi 50 quyến rũ đến chấn động khi làm Mỹ Nhân Ngư

Hoa Le 10:12 - 17/01/2022

Nhắc đến Lê Giang, người ta sẽ nghĩ ngay đến một nữ diễn viên tài năng, duyên dáng và lúc nào tên tuổi cũng hot nhất nhì làng giải trí Việt. Không chỉ là sao nữ công khai trùng tu nhan sắc nhiều nhất Vbiz, mà Lê Giang còn biết nắm bắt lợi thế của cơ thể để tung ra những bộ hình khoe body “cực cháy” khiến cả cõi mạng phải xôn xao. 

Chẳng cần nói đâu xa, mới đây, Lê Giang bất ngờ tung bộ ảnh khoe trọn visual sang xịn mịn trong thiết kế cực đẹp mắt. Ở góc độ cá nhân, tui thấy bộ cánh này không xẻ quá mức mà khoe hình thể vừa đủ nét quyến rũ của nữ diễn viên. Nhìn thế này chắc chẳng ai nghĩ Lê Giang đã là bà nội tuổi 50 rồi cơ đấy.

Ngay sau đó, nữ diễn viên Bố Già tiếp tục đăng loạt ảnh mới với một concept hoàn toàn khác. Lần này, cô chọn trang phục tôn dáng, thiết kế ở eo được làm hợp lý để tôn lên “nội dung”. Mà đặc biệt, tôi có lời khen cho Lê Giang với sắc vóc này, hình thể thon gọn cực kì ấn tượng luôn. Bên cạnh đó, lối make up cũng sang chảnh, không bị quá lố. Trong từng shoot hình, Lê Giang luôn biết cách tạo dáng để thêm phần quyến rũ, đồng thời thể hiện sự tự tin vào vẻ đẹp của bản thân. 

Mặc dù tạo hình mới chấn động và ấn tượng đấy nhưng chưa là gì so với những bộ hình trước đây của Lê Giang đâu nhé. Tôi còn nhớ cách đây 1 năm, thời điểm nữ diễn viên chạm ngưỡng 49 tuổi, cô cũng tung bộ hình diện đầm lụa thướt tha khiến dân tình đứng ngồi không yên. 

Phần cổ đầm được thiết kế triệt để khoe trọn “nội dung” vốn là thương hiệu của Lê Giang, kết hợp những đường nét khác của hình thể, đến nỗi, siêu mẫu Xuân Lan còn phải khen nức nở: “Phải phái, chảy nước miếng, chảy nước miếng”, hay ca sĩ Thu Minh cũng bình luận: “Mướt quá nha chế”.

Với những ai là fan của phong cách này thì chắc chắn sẽ cảm thấy bộ hình của Lê Giang hồi năm ngoái đúng là chất lượng. Cũng cùng năm ấy, bà mẹ 3 con cũng tiếp tục tung ra thêm vài bộ hình nữa cũng phải khiến dân mạng mê mẩn, trầm trồ vì cách giữ dáng của cô.

>>> Xem thêm: Diệp Lâm Anh giàu cỡ nào sau khi ly hôn chồng thiếu gia?

Nếu theo dõi Lê Giang đủ lâu, bạn sẽ biết nữ diễn viên vốn là người cực kỳ mê làm đẹp. Cô có thể chịu chi tiền khủng ra để “tút tát”, níu giữ thanh xuân. Nên chẳng có gì lạ khi nữ diễn viên thường xuyên thực hiện những bộ hình khoe trọn hình thể đầy tự hào của mình ra. Đẹp đẽ thì khoe ra và Lê Giang tự tin với sắc vóc của bản thân thì có gì phải tranh luận nhỉ.

 >>> Xem thêm: Chị em gái của Công Vinh cuộc sống hiện tại ra sao?

Mặc dù còn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng nữ diễn viên ăn mặc chưa phù hợp với lứa tuổi. Nhưng tôi thì lại thấy ngược lại, rõ ràng Lê Giang không chọn trang phục quá đà. Cô chỉ đang phô diễn được nét đẹp vốn có của bản thân và điều đó chẳng có gì sai. 

Với tui thì phụ nữ ai cũng có quyền được làm đẹp và điều quan trọng là họ luôn thần thái, tự tin là chính mình. Chúng ta không nên bắt mọi người theo tuân theo một tiêu chuẩn như ở tuổi này nên ăn mặc “kín cổng cao tường”, người thon gọn, mảnh mai mới là đẹp. Còn bạn, bạn nghĩ sao về những bộ hình của Lê Giang và phong cách cô theo đuổi? Hãy chia sẻ phía dưới bình luận nhé.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".