x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

BTV Quang Minh: Ở ngoài làm sếp, ở nhà nuôi 4 đứa con

SEIZEDIX 12:13 - 22/01/2022

Là một trong những cái tên có tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam, từ lâu mình đã biết tới Trần Quang Minh với vai trò là biên tập viên và người dẫn chương trình cho VTV6. Sau hai năm luân chuyển công tác vào Đà Nẵng để làm nội dung cho VTV8, BTV Quang Minh quyết định rời VTV, đầu quân cho truyền hình FPT. Bên cạnh sự nghiệp thành công, anh còn có một gia đình yên ấm cùng bốn đứa con trai. Cùng mình tìm hiểu về BTV lừng danh này nhé.

Ở ngoài là sếp, về nhà làm chồng đảm và bố của 4 đứa con trai

Sớm có nhiều kinh nghiệm trong ngành, BTV Quang Minh gây ấn tượng cực mạnh với mình khi mới được giao trọng trách trở thành Giám đốc Nội dung của Truyền hình FPT. Nếu bạn nghĩ rằng với vị thế lớn ở ngoài xã hội, BTV này sẽ được thoải mái nghỉ ngơi ở nhà thì bạn đã nhầm. Cởi bỏ lớp áo là một vị sếp uy tín, khi ở nhà, BTV Quang Minh trở thành một người chồng đáng mơ ước, không chỉ chăm sóc bốn đứa con nhỏ mà con đỡ đần vợ cả những công việc nhà.

Không những không nghĩ làm việc nhà chỉ dành cho phụ nữ, BTV Quang Minh còn thẳng thắn chia sẻ trên mạng xã hội rằng anh thường xuyên nhận các công việc nhà và còn oẳn tù tì với các thành viên trong gia đình để thay nhau làm việc. Dù có ra ngoài kiếm tiền, thế nhưng, anh vẫn khiến mình ngưỡng mộ khi về nhà là đỡ đần vợ con, giúp đỡ từ những công việc nhỏ nhất như rửa chén.

BTV Quang Minh thừa nhận anh đã giảm bớt được rất nhiều căng thẳng sau giờ làm việc nhờ được chăm sóc và chơi đùa cùng các con. Bản thân anh cũng khẳng định rằng chính nụ cười của những đứa con đã giúp cho mọi khó khăn, mệt mỏi của anh và vợ bay biến hết. Ngoài ra, việc chăm sóc con cũng không khiến BTV Quang Minh phải than thở bởi vì nếu không làm thì không phải là người đàn ông của gia đình.

Chạm mốc 50 tuổi nhưng lại sắp thấp nhất nhà

Là một trong những BTV đông cao nhất nhì Đài truyền hình Việt Nam, chính vì thế, Trần Quang Minh đang đối mặt với tình cảnh: Con trai con vượt hơn cả bố. Mới đây, nam MC còn chia sẻ trên mạng xã hội rằng có tới 4 quý tử, thế nhưng đã có hai đứa con trai cao hơn anh và con trai thứ 3 đã cao tới ngực bố. Qua những hình ảnh này, mình mới thấy rằng các con được sinh ra ở thời điểm hiện tại đã có điều kiện hơn và vì đó nên phát triển hơn rất nhiều thế hệ trước.

Dẫu có hơi buồn vì sắp thấp nhất nhà, thế nhưng mình tin chắc rằng nam BTV chắc chắn sẽ vui vì những công sức mà anh bỏ ra để chăm con giờ đã có thành quả. Ở thời điểm hiện tại, các con trai của anh vẫn phát triển rất tốt và cao lớn. Mình tin rằng đây là ước muốn của rất nhiều biên tập viên và thật “may” khi BTV Quang Minh hiện tại vẫn cao hơn bé Voi và bé Gấu. Đó chắc chắn là niềm an ủi nhỏ với anh.

Con trai cả trưởng thành, biết nấu ăn

Có tới bốn đứa con trai vô cùng ngoan ngoãn, thế nên, BTV Quang Minh rất hay khoe những thành tích mà con đạt được trên MXH. Vừa qua, anh khiến nhiều cư dân mạng ghen tị khi chia sẻ rằng con trai lớn hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều khi biết vào bếp nấu ăn và đảm nhận cả một bữa cơm tối. 

Nhìn vào những bức ảnh được BTV chia sẻ, có thể thấy, cậu quý tử nhà Quang Minh không chỉ biết nấu những món ăn dinh dưỡng mà còn trang trí món ăn trông đẹp mắt và hấp dẫn. Thật vui khi giờ đây sau những giờ làm việc căng thẳng, BTV Quang Minh đã được con trai cả đỡ đần việc nhà, tận hưởng những niềm vui nhỏ khi trở về mái ấm.

>>>Xem thêm: Cuộc sống viên mãn của "tứ trụ" BTV của chương trình Thời sự VTV

Ở tuổi 50, BTV Quang Minh giờ đây đã có một cuộc sống hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ. Dù vẫn còn khó khăn khi có tới 4 đứa con trai như việc ít khách ghé thăm mỗi dịp tết đến xuân về, thế nhưng mình cảm thấy nam MC vẫn có rất nhiều niềm an ủi bên gia đình nhỏ của mình.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.