x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Minh Hằng ở tuổi 35: Ôm trọn combo sự nghiệp, tình duyên, nhan sắc

Hoa Le 18:45 - 28/05/2022

Nếu ai đó hỏi tôi đâu là ngôi sao Vbiz đại diện cho hình mẫu của việc nỗ lực đi đôi với thành công, thì chắc chắn câu trả lời chính là Minh Hằng. “Cô dâu tháng 6” của chúng ta không chỉ ngày càng xinh đẹp, giữ vững phong độ sau hàng chục năm hoạt động trong làng giải trí mà còn có cái kết đẹp như cổ tích với tổng tài giàu có. 

Trước thềm ngày trọng đại, Minh Hằng không giấu nổi sự háo hức để chuẩn bị cho đám cưới thế kỷ của mình. Team qua đường bắt gặp vô số khoảnh khắc người đẹp tất bật sắm sửa chọn đầm cưới, tổ chức tiệc độc thân, học nhảy cùng hội bạn để có được ngày vui trọn vẹn. Nhìn lại chặng đường hơn 1 thập kỷ hoạt động nghệ thuật của Minh Hằng, tôi nhận ra cô vốn là ngôi sao cực kỳ kín tiếng trong chuyện đời tư. 

Khi chưa nên duyên của chàng tổng tài hơn 10 tuổi, cô từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò với toàn soái ca Vbiz. Thuở mới vào nghề, Minh Hằng được ghép đôi với Tim sau bản hit Một Vòng Trái Đất. Cả hai lúc đó dính như sam, trở thành đôi trai tài gái sắc của Vbiz. Tôi có cảm giác đôi này “tình trong như đã mặt ngoài còn e”. Dẫu vậy nhưng họ dường như chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

Đến cuối năm 2010, nam ca sĩ đào hoa Tuấn Hưng tiếp tục thả thính “bé heo” trên sân khấu, khen ngợi nữ đồng nghiệp xinh đẹp và ước có người yêu như cô. Anh cũng không ngại hôn má, dùng cử chỉ thân mật, gần gũi với Minh Hằng trên sân khấu. Tuy nhiên, sau đó nữ ca sĩ đã phải lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm của họ.

Phải một thời gian dài sau, khi có cơ hội hợp tác với Quốc Trường trong một dự án điện ảnh, netizen mới lại có dịp đồn đoán về nửa kia của Minh Hằng. Nhiều người bắt gặp hình ảnh cặp đôi ôm nhau thân mật  giữa đêm. Vậy là tin đồn phim giả tình thật cũng từ đây mà rộ lên. Nhưng sau đó, tôi nghe được lời Minh Hằng chia sẻ rằng khi ấy cô cùng ê-kíp tổ chức sinh nhật bất ngờ cho nam diễn viên Về Nhà Đi Con, nên trong lúc xúc động, anh đã ôm nữ đồng nghiệp. Hành động của họ không hề phức tạp như mọi người suy diễn đâu nha. 

Đến đúng ngày Valentine trắng 14/3 vừa rồi, Minh Hằng mới chính thức công khai bạn trai doanh nhân. Cô xúc động khoe khoảnh khắc được vị phó tổng quỳ gối cầu hôn. Vậy là sau bao nhiêu ngày giấu kín danh tính ông xã tương lai, Minh Hằng cũng có ngày được khoe với cả thế giới tình yêu của đời mình. 

Trước giờ tôi vẫn luôn thấy cô là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nên khi gửi tâm thư đến khán giả, thông báo chuyện kết hôn, nữ ca sĩ khiến mọi người vừa bất ngờ, vừa xúc động và dành cho cô cơn mưa chúc phúc. 

Bên cạnh đường tình duyên nở hoa, thì sự nghiệp của Minh Hằng cũng lên hương. Dù đã hoạt động trong Vbiz từ năm 16 tuổi, nhưng tên tuổi của cô chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Nữ ca sĩ luôn biết cách làm mới bản thân, cho ra những sản phẩm chất lượng. Mở bát đầu năm 2022, cô cho ra mắt dự án siêu hoành tráng Bẫy Ngọt Ngào. Với tư cách là diễn viên kiêm nhà sản xuất, cô đã phải làm việc với công suất 200% và thu về thành quả xứng đáng. Bộ phim làm mưa làm gió tại phòng vé, thu về con số 82 tỷ đồng sau chưa đầy 1 tháng ra mắt. Vai diễn Quỳnh Lam của Minh Hằng cũng ấn tượng nhất phim, được mọi người khen ngợi. Với tôi, đây là một màn lột xác ngoạn mục của bé heo, giờ thì đừng ai chê diễn xuất của nữ ca sĩ tay ngang sang điện ảnh này nhé, xem Quỳnh Lam diễn là chắc chắn mê luôn.

>>> Xem thêm: Thu Minh ngày càng trẻ đẹp, hôn nhân viên mãn bên chồng Tây

Dù thành công trong mảng điện ảnh, nhưng Minh Hằng vẫn không quên khẳng định vị thế ca sĩ với dự án Bus Show cực kỳ độc đáo. Hiếm ai chịu chơi và có ý tưởng mới mẻ như Minh Hằng, khi thực hiện show trên xe buýt 2 tầng chạy dọc Sài Gòn ngắm thành phố lung linh về tâm, tâm sự những câu chuyện tình cảm và lắng nghe giai điệu sâu lắng. Chưa dừng lại ở đó, cuối tháng 4 vừa qua, cô còn xuất hiện tại Miss World Vietnam 2022 trong vai trò giám khảo quyền lực. Đứng cạnh các nàng hậu xinh đẹp, Minh Hằng chưa bao giờ bị lép vế, thậm chí còn nổi bật hơn là đằng khác.

Thừa thắng xông lên, mới đây Minh Hằng chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của sàn thương mại điện tử lớn nhất nhì Việt Nam. Trùng hợp thay, tháng 6 này vừa là sinh nhật, vừa đánh dấu cột mốc 6 năm 6 tháng cô cùng người ấy bên nhau. 

 >>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng dung nhan của con gái Đặng Thu Thảo và các nàng Hậu Việt

Sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc rực rỡ, tình duyên viên mãn - 1 combo không thể nào trọn vẹn hơn được chị đẹp Minh Hằng ôm trọn ở tuổi 35. Sau những năm tháng cố gắng, nỗ lực hết mình, đây chính là thành quả xứng đáng nhất dành cho “cô dâu tháng 6”.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Minh Hằng và muốn hóng hớt Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bẫy Ngọt Ngào? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.