x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lan Ngọc và dàn diễn viên theo đuổi style hở bạo, đối lập trên phim

Thi Zun 10:45 - 27/05/2022

Là một “mọt phim" chân chính của truyền hình Việt, tôi không chỉ thường xuyên theo sát các tác phẩm mà còn theo dõi luôn các diễn viên mà mình yêu thích trên mạng xã hội. Cũng nhờ đó mà tôi có dịp nhận ra, nhiều mỹ nhân màn ảnh đình đám lại theo đuổi hình tượng khá đối lập với các vai diễn của mình trên phim. Điển hình như những sao nữ dưới đây, nếu lên hình các cô nàng kín đáo bao nhiêu thì ngoài đời lại quyến rũ, táo bạo bấy nhiêu.

Huyền Lizzie

Đảm nhiệm vai chính Vân Trang trong bộ phim hot hit Thương Ngày Nắng Về, Huyền Lizzie có lẽ đang là cái tên nổi bật bậc nhất giờ vàng VTV hiện tại. Vào vai trưởng phòng marketing giỏi giang, thành đạt, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện với những bộ suit và sơ mi đậm chất công sở. Lối ăn diện kín đáo nhưng cũng rất sang chảnh của cô nàng khiến tôi rất ấn tượng.

Ngoài đời, tôi thấy nàng hot girl Hà Thành cũng ăn mặc rất có gout. Tuy nhiên, hình ảnh mà cô nàng mang đến lại hoàn toàn khác. Bà mẹ một con thường xuyên gây sốt cõi mạng với những màn khoe sắc vóc ấn tượng.

Cô nàng yêu thích các thiết kế “phóng khoáng" như các kiểu áo trễ nải, khoe eo hay 2 dây để khoe được lợi thế hình thể. Có thể dễ dàng nhận thấy, chẳng những “thoáng" mà lối ăn diện của Huyền Lizzie ngoài đời cũng có phần cá tính và trẻ trung hơn Vân Trang trên phim rất nhiều.

Dù đã đi qua một lần sinh nở nhưng Huyền Lizzie vẫn giữ được cho mình vóc dáng tươi trẻ, không khuyết điểm. Nhờ đó, “chị đẹp" có thể thoải mái thả dáng trong những bộ trang phục đi biển mát mẻ. Cứ mỗi lần như vậy, Huyền Lizzie đều khiến cõi mạng phải rần rần vì xuýt xoa, ganh tị.

>>> Xem thêm: Chu Diệp Anh và dàn sao nhí cực tài năng của bộ phim Maika

Lã Thanh Huyền

Người chị em thân thất của Huyền Lizzie - Lã Thanh Huyền gần đây cũng đã chính thức trở lại màn ảnh với vai chính trong bộ phim Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ. Nếu như cô bạn thân Huyền Lizzie ghi điểm với gu thời trang công sở thì Lã Thanh Huyền cũng đã nhanh chóng “gây mê" khán giả ngay từ những tập đầu tiên với các bộ váy áo sang xịn của mình. Vào vai một nữ biên kịch, cô nàng thường chọn các bộ cánh dịu dàng, đằm thắm nhưng tất nhiên là vẫn “kín cổng cao tường”.

Ngoài đời, Lã Thanh Huyền chính là một “yêu nữ hàng hiệu" khét tiếng của Vbiz. Đáng nói là không chỉ diện đồ đắt, cô nàng còn mang đến diện mạo quyến rũ hú hồn.

Nữ diễn viên trung thành với các mẫu đồ khoe “tâm hồn" đầy đặn. Những chiếc áo có thiết kế sâu hoắm chính là item được Lã Thanh Huyền ưu ái nhất.

Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc có thể được xem là nữ diễn viên đắt giá bậc nhất Vbiz hiện tại. Dù là xuất hiện trên phim ảnh hay gameshow thì Lan Ngọc luôn chỉn chu cho diện mạo của mình một cách kỹ lưỡng. Cô thường xuất hiện với những bộ cánh ngọt ngào, đằm thắm đúng với hình tượng “ngọc nữ" màn ảnh của mình.

Với danh tiếng cùng sắc vóc nổi trội của mình, ngoài đời Lan Ngọc còn là “nàng thơ" cho rất nhiều nhà thiết kế danh tiếng ở Vbiz. Nhờ đó, cô nàng cũng sở hữu thời trang phóng khoáng và đa màu hơn hẳn. Phải nói là chẳng thua gì các fashionista hay người mẫu chuyên nghiệp.

Thời trang đời thường của Lan Ngọc khá phóng khoáng. Cô chuộng những thiết kế khoe eo, lưng. Đặc biệt, khí chất mà cô mang đến là hoàn toàn khác xa màn ảnh với vẻ cá tính, cool - ngầu và có phần “chất" chơi.

Mỗi lần có dịp xuất hiện tại các sự kiện, thảm đỏ, Lan Ngọc lại “chiếm trọn spotlight" với những chiếc đầm quyến rũ. Những chuyến du lịch cũng là dịp để nữ diễn viên Cua Lại Vợ Bầu gây sốt cõi mạng qua những màn khoe “nội dung" của mình.

Diễm My 9x

Diễm My 9x sở hữu gia tài vai diễn điện ảnh và truyền hình đồ sộ đến đáng nể. Thế nhưng nhắc đến Diễm My, tôi lại nhớ đến vai diễn thư ký của cô tại Tình Yêu Và Tham Vọng đã gây sốt màn ảnh nhỏ Việt năm 2020. Lần đầu Bắc tiến đóng phim nhưng nữ diễn viên đã nhanh chóng ghi điểm mạnh mẽ với khán giả. Tôi nghĩ một phần cũng là nhờ diện mạo xinh xắn và quần áo đẹp mê của cô nàng đấy.

Theo dõi Diễm My trên mạng xã hội, tôi được nhìn thấy cô nàng với một hình ảnh hoàn toàn khác. Nữ diễn viên biến hoá không ngừng với những phong cách mới, khi thì cá tính lúc lại quý phái, kiêu sa nhưng đều có điểm chung là rất quyến rũ.

Tôi nghĩ nếu ai đã quen với một Diễm My đậm chất công sở trên phim sẽ rất sốc khi được nhìn ngắm style của chị đẹp ngoài đời đấy. Gần đây, cô nàng còn thường xuyên gây sốt với những bộ ảnh diện váy áo đi biển nữa cơ. 

Nhờ luyện tập chăm chỉ, Diễm My 9x sở hữu vóc dáng vô cùng săn chắc và rất hút hồn. Và với “nội dung" cực phẩm ấy, cô nàng dễ dàng “cân" ngọt nhiều bộ đồ bơi có thiết kế hiểm hóc.

>>> Xem thêm: Chi Pu, Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Vbiz "phá cách" khi diện đồ bơi 

Sự “khác bọt" trong phong cách giữa phim và đời của các diễn viên khiến tôi vừa bất ngờ vừa thích thú. Tôi nghĩ, nếu như hình tượng trên phim ảnh đưa các mỹ nhân đến với khán giả thì sự quyến rũ và sức hút riêng biệt từ chính bản thân mỗi người đã giúp họ ghi ấn tượng mạnh mẽ trong lòng fan. Bạn có đồng tình với tôi không? 

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.