x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

BXH Idol Kpop nổi tiếng nhất xứ Trung: V (BTS) hay Baekhyun (EXO)?

Khải Nguyên 18:43 - 02/07/2021

Ngày 01/07 vừa qua, Aiman Index đã công bố danh sách những ca sĩ thần tượng Hàn Quốc được yêu thích nhất ở Trung Quốc vào tháng 6 năm 2021. Khải Nguyên được biết, kết quả được bình chọn từ những lượt like, bình luận và chia sẻ từ người hâm mộ trên mạng xã hội. Trong Top 5 được công bố, chỉ có 2 nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc góp mặt. Xem kết quả cuối cùng ngay dưới đây:

1. Baekhyun (EXO)

Ngoài tham gia các hoạt động ca hát, Baekhyun còn “đá chéo sân” sang lĩnh vực diễn viên. Anh gây sốt khi đóng bộ phim nổi tiếng “Người tình ánh trăng” cùng Lee Jun Ki, IU, Kang Ha Neu và Nam Joo Hyuk.

2. V (BTS)

Cũng như Baekhyun, chàng mỹ nam của BTS đã tham gia diễn viên trong một siêu phẩm cổ trang có tên Hwarang. Bộ phim này đã giúp anh tạo nên mối quan hệ bạn bè thân thiết với Park Seo Joon, Park Hyung Sik.

 >>Xem thêm: Đề cử Top 10 sao nam thời trang thế giới 2021: Tiêu Chiến hay V (BTS)?

3. Chanyeol (EXO)

Chanyeol từng tham gia với tư cách là diễn viên phụ trong bộ phim Ký ức Alhambra cùng Park Shin Hye và Hyun Bin. Trước khi nhập ngũ, anh đã cho ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay do phim đóng vai chính là The Box.

4. Sehun (EXO)

Trong thời gian tới, Sehun sẽ góp mặt trong dự án điện ảnh Hải tặc 2 cùng Han Hyo Joo và Kang Ha Neul. Ngoài ra, anh cũng tham phim truyền hình Now, We Are Breaking Up cùng Song Hye Kyo.

5. Jungkook (BTS)

Jungkook vẫn đang tập trung vào sự nghiệp âm nhạc và chưa có dấu hiệu chuyển sang diễn xuất.

>> Xem thêm: Han Ji Min xinh áp đảo Song Hye Kyo, Goo Hye Sun "hư hỏng" hậu ly hôn

Dưới đây là một số phản hồi từ cư dân mạng:

Taehyung (tên thật của V), thành viên BTS thống trị ở quốc gia đông dân nhất với màn ra mắt solo chính thức.

V là ông hoàng rồi không phải bàn cãi.

Taehyung có ở trong danh sách này nữa hả, sự nổi tiếng của anh ấy thật điên rồ, trên toàn thế giới luôn đó!!

Không ai trong số các thành viên BTS không có hoạt động solo nào cả.... và họ thậm chí còn không tập trung vào Trung Quốc kể từ năm 2016. Vậy mà V thậm chí còn đứng đầu nhiều lần. Anh ấy toàn kiểu đứng nhất hoặc đứng thứ hai. Rõ ràng V nổi tiếng ở mọi nơi.

Woa… EXO đang thống trị ở Trung Quốc. Cũng xin chúc mừng các chàng trai V và Jungkook của tôi nha.

Chúc mừng Baekhyun và các thành viên EXO nha.

EXO giỏi quá vậy!

EXO và BTS là đỉnh nhất!

>>Xem thêm: Kim Woo Bin tái xuất với phim Netflix sau thời gian điều trị bệnh

Theo kinh nghiệm “đu idol” của Khải Nguyên thì EXO là một trong những nhóm nhạc Kpop “nổi đình nổi đám” nhất xứ Trung. Trên thực tế, nhiều thành viên cũ của EXO đã trở về nước và hoạt động theo con đường nghệ thuật riêng. Mặt khác, dù BTS phổ biến trên toàn thế giới nhưng có hơi “lép vế” so với EXO một chút. Các bạn cảm nhận thế nào về bảng xếp hạng này, hãy cho Khải Nguyên biết ý kiến dưới phần bình luận nhé!

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.