x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han Ji Min xinh áp đảo Song Hye Kyo, Goo Hye Sun "hư hỏng" hậu ly hôn

Khải Nguyên 22:31 - 01/07/2021

Chiều tối ngày 01/07, Song Hye Kyo đã chia sẻ tình hình hiện tại của mình thông qua story ở Instagram cá nhân. Trong ảnh, mỹ nhân 40 tuổi khoe vẻ đẹp ngây thơ nhưng không kém phần quyến rũ khi ôm chú cún cưng và mỉm cười hạnh phúc. Dù chỉ là hai bức ảnh đen trắng nhưng người hâm mộ hoàn toàn có thể cảm nhận được dung mạo “có một không hai” của Song Hye Kyo.

Trong khi đó, Song Hye Kyo đang chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Now, We Are Breaking Up, hợp tác cùng Jang Ki Yong. Đây sẽ là dự án đánh dấu đầu tiên của nữ minh tinh sau vụ ly hôn với Song Joong Ki vào năm 2019. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào cuối năm nay.

 >> Xem thêm: Gain dùng chất cấm, bị ảnh hưởng vì Sulli - Hara

Cùng ngày, Han Ji Min cũng cập nhật cuộc sống ngày ngày của bản thân lên tài khoản mạng xã hội cá nhân. Ở bức ảnh công bố, nữ diễn viên 39 tuổi đang cắm cúi ăn bánh yakisoba nhúng sốt tteokbokki trong xe hơi. Cư dân mạng đã để lại nhiều phản ứng tích cực về nhan sắc của cô như: "Chị Han Ji Min xinh quá”, “Ăn thôi có cần xinh vậy không?”.

Ngoài ra, Han Ji Min còn khoe vẻ đẹp trong trẻo tự nhiên với làn da trắng ngần ngay cả khi diện lên người trang phục thoải mái, tạo không khí ấm áp. Hiện tại, Han Ji Min đang quay dự án điện ảnh Happy New Year cùng Lee Dong Wook, Kang Ha Neul, Yoona, Seo Kang Joon…

 >> Xem thêm: Đề cử Top 10 sao nam thời trang thế giới 2021: Tiêu Chiến hay V (BTS)?

Cuối cùng, nhân vật tiếp theo mà chúng ta tìm hiểu đó chính là Goo Hye Sun. Được biết, “nàng cỏ” sẽ trở lại màn ảnh sau 4 năm và đây cũng là dự án đầu tiên của cô sau vụ ly hôn với Ahn Jae Hyun vào năm 2019. Goo Hye Sun sẽ tham gia vào bộ phim Dark Yellow do cô tự sản xuất và đạo diễn.

Trên mạng xã hội, nữ diễn viên Vườn Sao Băng đã phát hành một video teaser liên quan đến Dark Yellow và một vài bức ảnh tĩnh độc đáo. Bộ phim kể về câu chuyện của một người đàn ông lạ có hứng thú với một người phụ nữ làm việc trong cửa hàng hoa màu vàng và từ từ tiếp cận vào không gian bí mật của cô ấy.

Đoạn video cho thấy Goo Hye Sun mặc chiếc váy màu vàng và ngồi trên cánh đồng hoa vàng mộng mơ. Đặc biệt, “nàng cỏ” gây sốt khi với điếu thuốc trong miệng rồi thở ra khói, tạo không khí khác biệt.

Goo Hye Sun nói thêm: "Chúng tôi chia sẻ những cảnh quay mà chúng tôi đã chuẩn bị trong 10 tháng”.

>>Xem thêm: Im Siwan - Lee Byung Hun, Song Kang Ho sẽ có mặt tại LHP Cannes 2021

Trong ba nàng thơ kể ở trên, Khải Nguyên ấn tượng nhất với “chị đẹp” Han Ji Min. Chị ấy không chỉ sở hữu vẻ đẹp hồn nhiên trong sáng mà còn là một người biết cách “đối nhân xử thế”, được nhiều đồng nghiệp nổi tiếng ngưỡng mộ. Còn các bạn thì sao, hãy cho Khải Nguyên biết ý kiến dưới phần bình luận nhé!

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.