x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

BXH nhân vật đẹp nhất thế giới 2022: BLACKPINK có hạng cao

Bingsu 12:00 - 16/05/2022

Trước nay, những bảng xếp hạng nhan sắc của các ngôi sao luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo netizen và đương nhiên trong đó có tôi. Mới đây, trang web Special Awards vừa công bố BXH “Người đẹp trai và xinh đẹp nhất thế giới năm 2022″. 

Sau khi xem kết quả của BXH này tôi khá bất ngờ với sự bình chọn của netizen khắp thế giới vì các vị trí thuộc top cao nhất chủ yếu thuộc về giới idol Kpop và các diễn viên Thái Lan thay vì dàn diễn viên Hàn như thông thường.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nữ Kpop Gen 4 được khen ngợi vì sở hữu thần sắc diễn viên

V (BTS) – Hạng 1

Khi nhìn thấy kết quả hạng đầu tiên thuộc về V (BTS) tôi thấy khá hiển nhiên bởi năm trước anh chàng cũng giành được vị trí này. V (BTS) sở hữu gương mặt đẹp chuẩn “tỷ lệ vàng” và theo quan điểm của tôi 2 năm trở lại đây V đang ở trên đỉnh cao nhan sắc nhất.

Theo thông tin tôi tìm hiểu, công chúng Hàn ưu ái đặt cho cậu biệt danh “CGV”. Từ này ám chỉ gương mặt ấy đẹp chuẩn như đồ họa máy tính. 

Với gương mặt đẹp mọi góc cạnh cùng thần thái lạnh lùng đầy cuốn hút, tôi tin chắc rằng trong bất kỳ BXH nhan sắc nào trong khu vực lẫn toàn cầu V đều xứng đáng xưng danh ông hoàng.

Jungkook (BTS) - Hạng 2

Sát nút người anh cùng nhóm, chàng út JungKook của nhóm nhạc toàn cầu BTS cũng sở hữu vị trí á quân của BXH này. Ngoài giọng hát và khả năng nhảy nhót, Jungkook khiến tôi rất ấn tượng với nhan sắc thư sinh nhưng cũng đầy quyến rũ.

Xuyên suốt thời gian theo dõi cậu út trưởng thành, tôi thấy rất tự hào khi được chứng kiến sự tiến bộ của anh chàng. Từ một cậu thiếu niên, Jungkook nay đã lớn thật rồi. Những đường nét gương mặt nay đã rõ ràng và góc cạnh khiến Jungkook như một chàng trai thực thụ và cuốn hút. Cứ đà này tôi tin rằng các bảng xếp hạng nhan sắc sẽ không thể thiếu cái tên Jungkook được.

Jisoo (BLACKPINK) – Hạng 4

Jisoo chính là sao nữ có thứ hạng cao nhất BXH này. Tôi thấy vị trí này hoàn toàn xứng đáng với chị cả BLACKPINK vì cô nàng có nhan sắc chuẩn hoa hậu và cô cũng là mỹ nhân sở hữu nhan sắc đỉnh hàng đầu thế hệ idol Hàn Quốc gen 3.

Ngay từ khi mới ra mắt, chị cả BLACKPINK đã gây ấn tượng với visual đẹp như tiên tử với khuôn mặt nhỏ nhắn, ngũ quan hài hòa và thanh tú. Tôi thấy dạo gần đây nhan sắc của cô ngày càng lên hương và vị trí này hoàn toàn xứng đáng với nhan sắc vốn có của cô nàng.

>>> Xem thêm: Idol YG sải bước trên sàn runway: Lisa khí chất ít ai bì kịp

Jennie (BLACKPINK) – Hạng 5

Cô nàng Jennie cũng khẳng định vị trí của mình khi đứng ở vị trí thứ 5 trong BXH chung cuộc và đứng thứ 2 trong giới sao nữ. Kể từ khi debut Jennie luôn nổi tiếng trong giới idol nhờ nhan sắc xinh đẹp và thân hình có tỷ lệ hoàn hảo.

Không đẹp theo chuẩn mực Hàn, không cao như người mẫu nhưng đối với tôi cô nàng là người duy nhất có khả năng "cân" mọi phong cách và thậm chí còn biến phong cách đó trở thành xu hướng thời thượng. Với nhan sắc, tài năng và sự nổi tiếng của cá nhân nói riêng và BLACKPINK nói chung, tôi dám cá là Jennie sẽ còn tiến xa trong tương lai. 

Bright Vachirawit - Hạng 7

Hạ cánh ở vị trí thứ 7 là mỹ nam Bright Vachirawit. Anh chàng là MC, người mẫu, diễn viên có tiếng ở xứ sở chùa vàng. Bright Vachirawit sở hữu chiều cao 1m83 và mang trong mình 3 dòng máu Thái, Trung, Mỹ. Bright Vachirawit gây thu hút với vẻ đẹp lai độc lạ, ánh mắt quyến rũ lại pha chút “trai hư” cực quyến rũ.

Thời gian gần đây anh đảm nhiệm vai diễn Goo Jun Pyo trong Vườn Sao Băng phiên bản Thái. Tuy nội dung phim và lối diễn xuất của dàn diễn viên chán hết chỗ nói nhưng tôi thấy nhan sắc của Bright Vachirawit là điểm sáng của phim.

Lisa - Hạng 8

Em út nhóm nhạc BLACKPINK – Lisa ứng ở vị trí thứ 8 trong BXH. Đồng thời cô nàng cũng là ngôi sao nữ cuối cùng góp mặt trong danh sách top 10 người đầu tiên trong BXH “Người đẹp trai và xinh đẹp nhất thế giới năm 2022″.  

Em út BLACKPINK được trời phú cho hình thể hoàn hảo, quyến rũ với đôi chân dài miên man cùng eo săn chắc. Bên cạnh đó Lisa còn có nhan sắc tựa như “búp bê Barbie” đời thực. Vừa xinh đẹp, quyến rũ lại còn tài năng Lisa quả là nữ idol điểm 10 của Kpop.

Lee Min Ho - Hạng 15

Với nhan sắc nổi bật cùng chiều cao ấn tượng, Lee Min Ho luôn trở thành tâm điểm ở bất cứ nơi nào anh chàng xuất hiện. Thế nhưng anh chàng chỉ xếp thứ 15 trong BXH này. Bản thân là fan của Lee Min Ho tôi khá thất vọng khi nhìn thấy vị trí thứ 15 của thần tượng mình trong BXH.

Dù là fan nhưng thẳng thắn nhìn nhận thì tôi thấy nam thần đã qua rồi thời kỳ đỉnh cao nhan sắc vì dạo gần đây gương mặt Lee Min Ho đã có dấu hiệu chảy xệ. Lee Min Ho không còn giữ được nét nam thần như trước đây nữa rồi.

Selena Gomez - Hạng 23

Trong số các sao Âu Mỹ, Selena Gomez là người khiến tôi ấn tượng nhất. Dù theo năm tháng vóc dáng cô nàng thay đổi thất thường nhưng gương mặt Selena vẫn luôn xinh đẹp.

Selena Gomez là sao US-UK hiếm hoi góp mặt trong BXH này. Và mỹ nhân này cũng chỉ xếp ở vị trí 23. Vị trí của Selena khiến tôi sốc nhất vì không hiểu tại sao một cô nàng xinh đẹp như vậy lại chỉ xếp ở vị trí này.

Bảng xếp hạng đầy đủ như sau:

V (BTS)

Jungkook (BTS)

Tejasswi Prakash

Jisoo (BLACKPINK)

Jennie (BLACKPINK)

Ozge Yagiz

Bright Vachirawit

Lisa (BLACKPINK)

Jimin (BTS)

Win Metawin

J-Hope (BTS)

Jin (BTS)

RM (BTS)

Choi San (ATEEZ)

Lee Min Ho

Huening Kai (TXT)

Park Seong Hwa

Nattawin W

Hyunjin (Stray Kids)

Tu Tontawan

Dew Jirawat

Jackson (GOT7)

Selena Gomez

Kerem Bursin

Mile Phakphum

Park Solomon

Hande Ercel

Haruto (TREASURE)

Shehnaaz Gill

Cha Eun Woo

BXH được đánh giá dựa trên sự bình chọn của fan vì vậy tôi thấy nó khá cảm tính và thiếu rất nhiều tên tuổi mỹ nhân, mỹ nam đình đám được xem là biểu tượng nhan sắc như: Song Hye Kyo, “chị đẹp” Son Ye Jin, Won Bin, Hyun Bin,… Bạn có đồng tình với bảng xếp hạng này không? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

>>> Xem thêm: 8 "bậc thầy sân khấu" Kpop mê hoặc khán giả: Không thể thiếu Seulgi

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Sao Hàn Quốc thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.