x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Idol YG sải bước trên sàn runway: Lisa khí chất ít ai bì kịp

Bingsu 09:00 - 10/05/2022

YG Entertainment sở hữu rất nhiều idol có phong cách thời trang độc đáo, trong đó có rất nhiều người là đại sứ cho các thương hiệu thời trang đình đám. Tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội hóa thân thành người mẫu để được trình diễn trên sàn runway. Dưới đây là 3 idol hiếm hoi mà tôi biết có những bước catwalk chuyên nghiệp không hề thua kém bất kỳ một người mẫu thời trang nào.

G-Dragon (BIGBANG)

Đã là fan Kpop, tôi tin chắc là không ai không biết tới G-Dragon. Ngoài là trưởng nhóm tài năng của Big Bang, G-Dragon còn được xem là “ông hoàng thời trang của Kpop” bởi phong cách “chất hơn nước cất” không đụng hàng ai và bất kỳ bộ trang phục được anh chàng mặc đều tạo thành trend mà ai cũng muốn học hỏi.

Vào hồi năm 2012 trong chương trình Infinity Challenge trên đài MBC, G-Dragon được giao nhiệm vụ thiết kế sản phẩm nội y và trình diễn những trang phục đó trên sàn catwalk. Cụ thể, anh chàng mặc trang phục như 1 võ sĩ với lông vũ nhiều màu sắc và có bộ còn đính hẳn gấu bông vùng nhạy cảm. 

Màn trình diễn của anh Rồng khiến tôi phải “câm nín” vì độ độc lạ của chúng. Nhưng thành thật mà nói dù diện bộ trang phục khá “dị” nhưng tôi thấy G-Dragon vẫn rất cuốn hút với thần thái tự tin và nụ cười duyên dáng. Và tôi tin rằng những bộ trang phục này ngoài “ông hoàng thời trang” G-Dragon sẽ không ai dám diện trong giới idol Kpop đâu.

>>> Xem thêm: Lee Ga Ryeong “khai thiếu” tận 8 tuổi không ai nhận ra vì quá trẻ đẹp

Lisa (BLACKPINK)

Đối với tôi Lisa là nữ idol vàng của làng Kpop, khi hội tụ rất nhiều tài năng nổi bật. Ngoài hát hay, nhảy đẹp ra cô nàng rất thành công trong lĩnh vực thời trang. Sở hữu nhan sắc tựa búp bê và thân hình chuẩn tỉ lệ vàng, Lisa có thần thái không khác gì người mẫu chuyên nghiệp.

Mới đây, Lisa vừa có dịp gây bão khắp các cộng đồng yêu thời trang nhờ clip sải bước catwalk cực "mãn nhãn" trong đoạn video tại show trình diễn thời trang cho BST Đông 2022 của nhà mốt CELINE. Trong show diễn này, nàng út nhà BLACKPINK diện 2 bộ trang phục khác nhau là váy hai dây ngắn đính sequin màu ánh bạc và váy mini bó kết hợp áo khoác da. 

Với cả hai lần sải bước, tôi thấy Lisa đều thể hiện được phong thái tự tin không khác gì những người mẫu trong các show diễn thời trang hàng đầu dù cô nàng có chiều cao chưa đến 1m70.

Hồi tháng 12 năm ngoái, Lisa cũng từng có dịp sải những bước catwalk đầy thần thái trong show Celine Women Summer 2022. Dù diện set đồ cơ bản, không điểm nhấn màu mè và là lần đầu diễn thời trang nhưng tôi thấy thần thái của Lisa vẫn khiến những nàng mẫu chuyên nghiệp bị lu mờ.

 >>> Xem thêm:4 nam thần tên Lee Jun nổi bật và tài năng của làng phim ảnh xứ Hàn

Song Mino (WINNER)

Không hổ danh là “tắc kè hoa” của giới idol, Song Mino cũng sở hữu gương mặt thần thái chuẩn người mẫu và phong cách thời trang độc đáo.

Theo thông tin tôi tìm hiểu, Song Mino là idol đầu tiên sải bước trên sàn diễn của Louis Vuitton. Vào năm 2020, Song Mino được Giám đốc sáng tạo kiêm nhà thiết kế đồ nam của Louis Vuitton là Virgil Abloh mời làm người mẫu catwalk cho show Louis Vuitton Spring 2020 Menswear trong khuôn khổ Paris Fashion Week Xuân hè. 

Với mái tóc nhuộm màu loang lổ, khí chất lạnh lùng nhìn anh chàng không thua kém bất kỳ người mẫu chuyên nghiệp nào.

Đây không phải lần đầu tiên Mino đi catwalk. Trước đó anh chàng cùng từng sải bước trong show thời trang nội bộ với dàn người mẫu nhà YG. Theo quan điểm của tôi sự "bá đạo" toát ra từ thần thái của Mino rất phù hợp để làm người mẫu thời trang chuyên nghiệp. 

Tôi hy vọng trong tương lai Mino sẽ nhận được nhiều lời mời biểu diễn thời trang hơn. 

Cá nhân tôi thấy Lisa có khả năng catwalk thần sầu nhất trong dàn idol nhà YG. Mong rằng trong tương lai sẽ được chiêm ngưỡng nhiều hơn những khoảnh khắc Lisa sải bước trên sàn diễn thời trang. Bạn thích phong cách catwalk của ai nhất trong 3 idol trên? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

 >>> Xem thêm: Loạt "thánh bỏ vai" phim Hàn: Có chị đại giúp Song Hye Kyo "hốt đậm"

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về các idol Kpop thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.